Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Coca - Cola SoundWave hay hay 2013 và "chấm dứt có hậu".

Hy vọng năm sau, với “phát súng đầu tiên” mang tên Coca - Cola SoundWave , thị trường âm nhạc sẽ có nhiều thương hiệu tổ chức các hoạt động âm nhạc năng động, lành mạnh này để làm phong phú hơn nữa đời sống âm nhạc của giới trẻ Việt Nam

Coca - Cola SoundWave 2013 và

000 đồng trở lên thì SoundWave , vé vào cổng chỉ là… 3 nắp chai dù chương trình cũng đầy đủ các ca sỹ tiếng tăm như: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Thanh Thảo và rất nhiều các ca sỹ trẻ khác.

Vé vào cổng chỉ 3 nắp chai Bên cạnh đó, tổ chức một nhạc hội ở các đô thị xa sẽ tốn uổng nhiều gấp đôi, gấp ba một chương trình tổ chức tại trọng tâm đô thị.

Có trực tiếp dự một trong những nhạc hội này mới thấy, người dân ở các đô thị xa yêu quý các hoạt động âm nhạc và nồng nhiệt tham dự đến thế nào bất kể thời tiết ra sao.

Không ít lần các hãng thông tấn báo chí đã đưa hình ảnh giới trẻ đông nghịt cổ vũ Đàm Vĩnh Hưng hát giữa trời mưa tại Cần Thơ hoặc hơn 7

Coca - Cola SoundWave 2013 và

Tổng kết lại, Coca - Cola SoundWave 2013 đã tổ chức 220 màn trình diễn suốt 72 giờ cho 80. Khi Coca - Cola quyết định tổ chức nhạc hội xuyên Việt này, không ít ý kiến cho rằng thương hiệu này đang phung phá ngân sách tiếp thị vì SoundWave được tổ chức không có bất kỳ nguồn thu nào từ khán giả.

An ninh và y tế trong ngày hội cũng là những thử thách lớn với quyết tâm đem mô hình nhạc hội giới thiệu rộng rãi đến khắp mọi bạn trẻ của thương hiệu Coca - Cola. Nếu năm 2012, SoundFest còn có nguồn thu từ vé vào cổng với giá mỗi vé từ 500

Coca - Cola SoundWave 2013 và

000 khán giả đồng thanh hát với Thanh Thảo hay Tuấn Hưng những bài hát quen thuộc.

Một số chương trình SoundWave tưởng đã phải hủy như: Cần Thơ, Bình Thuận hay Thái Nguyên hoặc những show đã buộc phải tổ chức lại như Nghệ An đều không làm nhụt chí ekip thực hiện chương trình.

Tổ chức show ở tỉnh thường tốn nhiều tổn phí hơn tại các thành thị lớn Tuy nhiên, vượt qua quờ quạng các chướng ngại đó, SoundWave vẫn được Coca - Cola triển khai và thành công vang lừng khi hoàn tất hành trình xuyên Việt đến 11 thành thị.

000 khán giả trẻ 11 thành phố khắp cả nước trong 3 tháng

Coca - Cola SoundWave 2013 và

Chạm tận tay, thấy tận mặt thần tượng tại SoundWave. 000 khán giả khắp cả nước. 10. Dù mưa to đến thế nào, khán giả tại các thị thành vẫn ủng hộ chương trình nhiệt thành Nhờ sự kiên tâm của Coca - Cola, sự chung tay của các ca sỹ và đặc biệt là sự nồng nhiệt của khán giả nông thôn đã khiến SoundWave thành công vượt quá trông mong

Coca - Cola SoundWave 2013 và

Thậm chí, những khó khăn này càng khiến giới ca sỹ tham dự chương trình còn nhiệt tình hơn như: Hồ Quang Hiếu phải chạy ôtô hàng trăm cây số từ Hà Nội về Thanh Hóa hoặc Miu Lê nứt xương vẫn ra Thái Nguyên hát khiến cho người nghe nhiều cảm xúc.

000 khán giả cho 1 đêm diễn như tại show Nghệ An (28/07) là một con số đáng mơ ước cho bất kỳ sự kiện nào Chọn mô hình tổ chức ngoài trời, Coca - Cola cũng đã mạo hiểm với yếu tố thời tiết khi thời khắc tổ chức chương trình cũng là mùa giông bão của cả nước. Các dịch vụ đi kèm, hậu cần, chuyển vận, sân bãi, điện nước… đều có rất nhiều khó khăn và hạn chế.

Chương trình đã tiếp đón tổng cộng hơn 80.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét