Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Khởi tố 10 y, chia sẻ ngay bác sĩ trong vụ nhân bản xét nghiệm ở BVĐK Hoài Đức.

8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP

Khởi tố 10 y, bác sĩ trong vụ nhân bản xét nghiệm ở BVĐK Hoài Đức

Bảo hiểm tầng lớp đã chi trả cho mỗi kết quả xét nghiệm là 21. Việc làm khống này đều do Vương Thị Kim Thành và Phan Thị Oanh cùng các kỹ thuật viên BVĐK Hoài Đức thực hiện. Hà Nội cũng cho biết Nguyễn Trí Liêm, Nguyễn Thị Niên, với vai trò lãnh đạo bệnh viện đã thực hành không hết chức năng nhiệm vụ của mình, thả lỏng quản lý, không thẩm tra, giám sát để sai phạm xảy ra có tính hệ thống, kéo dài.

Hà Nội đã thông qua quyết định khởi tố này. Cơ quan cảnh sát điều tra đã có đủ tài liệu chứng cớ xác định trong số 1. Riêng với nguyên Giám đốc và Phó giám đốc BVĐK Hoài Đức Nguyễn Trí Liêm và Nguyễn Thị Nhiên, cả hai bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, theo điều 285 Bộ luật Hình sự Theo mỏng này, bữa qua (19.

000 bệnh nhân có chung các chỉ số sinh hóa, ngày giờ xét nghiệm, thì giờ in phiếu kết quả xét nghiệm. Hiện vụ án đang được nối điều tra. Khoa Xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức - Ảnh: Nam Anh Qua công tác điều tra, cơ quan chức năng thu thập tài liệu có các bằng chứng cho thấy một số y, bác sĩ khoa Xét nghiệm BVĐK Hoài Đức đã cố ý làm trái các quy định của ngành, dùng hàng nghìn kết quả xét nghiệm huyết học tại bệnh viện cho hơn 2.

Theo đó, có 8 bị can nguyên là Trưởng khoa xét nghiệm và các kỹ thuật viên bị khởi tố về hành vi lợi dụng chức phận quyền hạn trong khi thi hành công vụ, theo điều 281 Bộ luật Hình sự.

5. 857 xét nghiệm huyết học, trong các kết quả xét nghiệm có 1. Hà Nội cũng đã quyết định khởi tố vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại BVĐK Hoài Đức. 2013, Trưởng khoa xét nghiệm BVĐK Hoài Đức cùng 7 nhân viên đã thực hiện 24. Trong thời gian từ 1. Sáng nay (20. Can hệ tới vụ án, trước đó ngày 7.

2012 đến 31. 495 trường hợp trùng thì có 764 kết quả xét nghiệm khống. Tại cơ quan cảnh sát điều tra, trưởng khoa và các kỹ thuật viên đều khai nhận động cơ và mục đích của việc lập khống là để đưa vào hồ sơ tính sổ tiền bảo hiểm y tế cho bệnh viện, một số trường hợp là vì nể nang tình cảm cán bộ, nhân viên trong bệnh viện đến xin nên đã cho.

495 trường hợp có kết quả xét nghiệm bệnh nhân nội trú và ngoại trú trùng nhau. Tám bị can này gồm: Vương Thị Kim Thành - Trưởng khoa xét nghiệm; Phan Thị Oanh - Kỹ thuật viên trưởng; Nguyễn Thị Xuyên, Nguyễn Thị Nga, Vương Thị Lan, Nguyễn Thu Trang, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Đồng Sơn cùng là kỹ thuật viên.

Công an TP. 8), Cơ quan CSĐT đã tiến hành tống đạt quyết định khởi tố và tiến hành hỏi cung từng bị can và ra thông tin đảng viên vi phi pháp luật đến nơi quản lý đảng viên biết theo quy định.

8) Viện KSND TP. 000 đồng. Thái Sơn - Hà An. 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét