Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

ASEAN tăng cường hợp vui vui tác giữa các cơ quan tư pháp.

Các chánh án ASEAN cũng thống nhất sẽ liền tù tù tổ chức các diễn đàn để các nước ASEAN có dịp bàn bạc và bàn bạc quan điểm về những vấn đề mà các cơ quan tư pháp của ASEAN cùng quan tâm và sẽ tạo điều kiện để các cơ quan tư pháp của ASEAN tăng cường hợp tác nhằm mục đích xúc tiến tăng trưởng và phát triển kinh tế tại khu vực.

Phiên họp trước hết của các chánh án được tổ chức bên lề hội nghị lần thứ 35 của Hiệp hội Luật các nước ASEAN (ALA) diễn ra tại Singapore từ ngày 23/8 đến ngày 25/8 với sự tham dự của đại biểu tất thảy 10 nước thành viên ASEAN.

/. Hiệp hội luật các nước ASEAN là một tổ chức phi chính phủ được thành lập năm 1979, giao hội đông đảo trạng sư, quan toà, quan chức ngành luật, kiền luật của các nước thành viên ASEAN. Đoàn Việt Nam dự phiên họp của Chánh án có ông Trần Văn Cò, Chánh án Tòa Phúc thẩm Tòa án vô thượng tại đô thị Hồ Chí Minh và ông Trần Đại Hưng, chủ toạ ALA của Việt Nam.

(TTXVN). Tại hội nghị lần thứ 35 của Hiệp hội Luật các nước ASEAN, gần 300 đại biểu đã bàn thảo nhiều vấn đề liên can tới luật quốc tế, luật kinh doanh cũng như cách giải quyết một số vụ tranh chấp tại khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét