Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Cần chung tay xây dựng văn hóa giao thông.

720 xe ô-tô, 50

Cần chung tay xây dựng văn hóa giao thông

Theo ít của Ủy ban An toàn giao thông nhà nước, năm 2012, cả nước xảy ra 36. 500 người. 190 giấy phép tài xế. 000 người (tăng 5,5% so với cùng kì năm trước), bị thương 3. Phần nhiều mọi người có những cử chỉ hành vi mang đậm nét văn hóa, văn minh khi tham dự liên lạc vẫn còn không ít người tinh thần kém, vi phạm lỗi, phóng nhanh vượt ẩu, lấn làn, không chấp hành nghiêm trang tín hiệu liên lạc, gây ùn tắc, chống người thi hành công vụ… Điều đó gây nên mất an toàn giao thông, để xảy ra bao vụ tai nạn thương tâm, thiệt hại lớn về người và vật chất.

Để văn hóa giao thông ăn sâu vào tinh thần mỗi người dân, bên cạnh việc duy trì nghiêm pháp luật và các quy định, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, người dự liên lạc phải đặt tinh thần tự giác lên hàng đầu, thực hành đúng luật định, tuân thủ các chuẩn đạo đức, phải biết biểu hiện tính cộng đồng, dự ngăn chặn những hành vi sai phạm… Xây dựng, giáo dục văn hóa liên lạc đang rất cần sự góp sức, chung tay của mọi người từ gia đình đến khu dân cư, dài và sự dự của chính quyền, các tổ chức, đoàn thể.

000 trường hợp vi phạm; phạt tiền 262,520 tỉ đồng; tạm giữ 2. Bài và ảnh CaoThanh. Trong 6 tháng đầu năm 2013, xảy ra hơn 5. 376 vụ tai nạn liên lạc, làm chết 9. 500 vụ, làm chết gần 5. 838 người, bị thương 38. Đây là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội.

060 người. Ngang nhiên đi ngược chiều ngăn trở giao thông trên đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Với những nắm của các cơ quan chức năng, thời gian qua an toàn giao thông và văn hóa của người tham dự liên lạc đã có những chuyển biến hăng hái. Chỉ riêng trong lĩnh vực giao thông đường bộ, lực lượng Cảnh sát liên lạc toàn quốc đã kiểm tra, lập biên bản trên 464.

918 mô tô và 607 dụng cụ khác; tước 40.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét