Theo tâm tính bình thường từ các nhà máy xe máy ở Vĩnh Phúc, để vận hành ở quy mô 500
Com. Tất nhiên, điều này đang ảnh hưởng lớn đến nguồn thu ngân sách. Năm 2013, Honda Việt Nam đặt đích bán ra 1,95 triệu xe máy (tương đương mức năm 2012), so với mức 2,03 triệu xe của năm 2011 Kế hoạch hoàn thành Nhà máy số 3 tại Hà Nam của Honda Việt Nam ban sơ là cuối năm 2012, đầu năm 2013 đã được lùi lại trong năm 2013.
Trong đó có doanh nghiệp xe máy lớn giảm số nộp ngân sách tới hơn 40% so với năm 2012. Trong số này, số công nhân với trình độ lao động phổ quát sẽ chiếm tỷ trọng lớn. Với Honda Việt Nam, nhà sản xuất đang chiếm 62,6% thị phần về sản lượng xe, năm 2012 cũng chỉ bán ra 1,95 triệu xe máy so với mức 2,03 triệu xe của năm 2011. Tuy nhiên, lãnh đạo của Honda Việt Nam, khi thảo luận với báo giới, cũng không xác định rõ thời kì nào trong năm 2013 sẽ đưa nhà máy vào hoạt động chính thức.
000 xe/năm như nhà máy được xây dựng tại Hà Nam của Honda Việt Nam, ít nhất phải có hơn 1.
Điều này cũng có tức là sẽ chưa có sự bổ sung sản lượng từ Nhà máy số 3 trong năm 2013. Việc giảm kim ngạch này được cho là bởi các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài giảm sản lượng, dẫn tới giảm lượng hàng du nhập. Ước tính, thu ngân sách của các doanh nghiệp xe máy tại Hà Nội và Vĩnh Phúc trong năm 2013 giảm tới 34% so với năm 2012, nghĩa là giảm gần 400 tỷ đồng. 300 nhân sự.
Thậm chí, khi dự tính thu ngân sách cho những thời gian còn lại của năm 2013, cơ quan thương chính cho hay, có những doanh nghiệp xe máy lớn phải dừng sản xuất tại một đôi dây chuyền, do gặp nhiều khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa và lượng hàng hóa tồn kho tiếp kiến tăng cao.
Hoàng Nam. Còn năm 2013, đích được đặt ra của Honda Việt Nam là bằng năm 2012. Bên cạnh đó, việc nhà sản xuất lớn nhất trên thị trường liên tiếp tung ra những chương trình khuyến mãi có giá trị lớn trong nhiều tháng trở lại đây được xem như vậy đẩy mạnh bán hàng, bởi sản lượng hiện tại của hai nhà máy ở Vĩnh Phúc của Honda Việt Nam là 2 triệu xe/năm.
Mặc dù phương án điều động cần lao từ nhà máy hiện có sang nhà máy mới hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng với thực tế các nhà máy nằm ở các tỉnh khác nhau và nhịp tạo việc làm cho người cần lao tại chỗ, chính quyền địa phương nơi có Nhà máy số 3, vững chắc sẽ không muốn công nhân đến từ tỉnh bạn.
Vn, số vị trí tuyển dụng để làm việc tại Hà Nam không nhiều: chưa đến 10 vị trí trong hơn 70 vị trí được đưa ra tuyển dụng từ đầu năm 2013 tới nay.
Việc chưa có thời kì để Nhà máy số 3 của Honda Việt Nam đi vào hoạt động trong thời kì ngắn sắp tới khiến nhiều người lo ngại rằng, khó khăn trong tiêu thụ, bán hàng cũng đang bủa vây các nhà sinh sản xe máy và không tha cả những ông lớn.
Trong phần tuyển dụng viên chức có trình độ đại học trở lên để làm việc tại chi nhánh của Honda ở Hà Nam trên website chính thức của Honda tại địa chỉ www. Ở góc cạnh khác, thống kê của Tổng cục thương chính về kim ngạch nhập cảng linh, phụ kiện xe máy của cả nước trong 8 tháng đầu năm cũng chỉ đạt 282,39 triệu USD, giảm khoảng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Honda. Còn riêng tại địa bàn Hà Nội và Vĩnh Phúc, nơi tập hợp các cơ sở sinh sản xe của Honda, Yamaha và Piaggio, kim ngạch nhập cảng linh kiện xe máy trong năm 2013 dự trù giảm gần 21% so với năm 2012, sau chặng đường 9 tháng đã qua của năm 2013. Năm 2012, toàn thị trường xe máy tiêu thụ được 3,11 triệu xe, giảm so với mức 3,33 triệu xe máy được bán ra trong năm 2011.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét