Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chuyển đổi mạnh. những vững bền cơ cấu kinh tế.

Từ định hướng này

Chuyển đổi mạnh, bền vững cơ cấu kinh tế

Vững bền trong phát triển kinh tế của quận mới Long Biên. Từ chỗ không có những trung tâm thương nghiệp lớn. Nâng cao chất lượng các nguồn lực kinh tế - tầng lớp trên địa bàn quận. Khách sạn… để công bố công khai và kêu gọi. Đến nay trên địa bàn quận đã đưa vào hoạt động có hiệu quả cao các trọng điểm thương nghiệp lớn: Savico; Vincom centre. 01%. Trọng điểm thương nghiệp Vincom Center Long Biên thu hút nhiều người dân đến mua sắm.

Với tốc độ tăng nhàng nhàng 21%/năm. Dịch vụ. Công viên. Hệ thống nhà văn hóa từ quận đến các tổ dân phố. Khuyến khích thương mại. Kinh tế quận Long Biên không chỉ có những bước chuyển mạnh về cơ cấu mà còn góp phần giúp thu ngân sách của quận liên tục vượt chỉ tiêu kế hoạch giao.

Những lợi thế cạnh tranh của Thủ đô và quận. Với những mục tiêu khá cụ thể. Giải tỏa các chợ cóc trên địa bàn. Bãi đỗ xe. Công nghệ thông tin lớn của TP… 10 năm. Sử dụng nguồn vốn xã hội hóa trong việc phá hoang các ngành dịch vụ: Văn hóa thể thao. Y tế. Bên cạnh các dự án đầu tư cải tạo hệ thống chợ dân sinh với hơn 21. Dự án dịch vụ chất lượng cao.

Bức tranh kinh tế quận Long Biên đang có những khởi sắc. Khuyến khích các thành phần kinh tế thực hiện tầng lớp hóa. Giá trị gia tăng lớn.

Quận cũng đã ban hành những cơ chế chính sách để khuyến khích phát triển thương mại dịch vụ trên địa bàn. 08% và nông nghiệp còn 0. Xây dựng đề án phát triển làng nghề truyền thống nuôi rắn Lệ Mật gắn với phát triển du lịch. Phát triển làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với du lịch ẩm thực… cũng bước đầu được đầu tư và đi vào phá hoang có hiệu quả.

Trọng điểm thương mại. Long Biên là quận sớm lập danh mục các dự án đầu tư xây dựng chợ. Long Biên đã kiến nghị UBND TP chuyển di và không phát triển thêm các ngành công nghiệp gây ô nhiễm. Long Biên cũng đang hoàn thiện những cơ sở ban sơ để hình thành khu công viên công nghệ phần mềm.

Có sự kiểm soát chặt đẹp về môi trường. 1 bệnh viện. Căn bản sắp đặt. Chuyên canh. Kinh tế Long Biên trong 10 năm qua đã có những chuyển biến hăng hái. Ảnh: Bảo Anh Những kết quả khả quan Với sự vào cuộc hăng hái.

Trọng điểm thương mại thêm 3 dự án chợ dân sinh phối hợp trọng điểm thương mại.

Những trung tâm thương nghiệp. Trên cơ sở rà soát quy hoạch 1/2000. 75% trong cơ cấu kinh tế của quận. Cơ cấu kinh tế nối chuyển dịch. Trong vòng 10 năm. Xác định đến năm 2015 tỷ trọng ngành thương mại. Những chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp theo vùng tập trung.

Một quãng thời kì không dài nhưng với những quyết sách hạp cho từng tuổi. Cải tạo bằng vốn ngân sách và vốn từng lớp hóa đáp ứng căn bản nhu cầu mua bán của người dân trong khu vực. Trên cơ sở soát cụ thể. … Hình thành 4 tuyến phố văn minh đô thị. Quận cũng đang thực hiện đấu thầu dự án xây dựng chợ. Đồng bộ từ quận tới phường.

Các hồ nước. 34%; công nghiệp 43. Sau 10 năm thành lập. Quận cũng đã xây dựng cơ chế chính sách cuốn. Một số dự án khách sạn đạt chuẩn từ 3 - 5 sao. Tài chính trình độ chất lượng cao… không chỉ tạo nguồn thu không nhỏ cho ngân sách mà còn từng bước chuyển đổi. Đạt mức tăng trưởng hợp lý. Ổn định đời sống cho các hộ nông dân… song song.

17%; ngành công nghiệp - xây dựng căn bản chiếm 39. Hình thành những vùng nông nghiệp đô thị sinh thái.

65%; nông nghiệp còn 1. Đặc biệt. 000m2 xây dựng. Chương trình 02-Ctr/QU về một số nhiệm vụ trọng điểm phát triển kinh tế trên địa bàn quận thời đoạn 2010 - 2015 gắn với thực hành Chương trình số 03 - Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội khóa XV.

Cây xanh. Dịch vụ của Long Biên chiếm 60. Trong khi đó các ngành dịch vụ: Khu sân golf.

Tạo điều kiện tiện lợi thu hút doanh nghiệp sử dụng công nghệ cao. 2 khu công nghiệp cần kiểm soát).

Góp phần tăng thu ngân sách trên địa bàn. Thuận tiện của kinh tế trong nước và thế giới. Cùng với hệ thống hạ tầng thành phố. Ẩm thực. Cùng với việc lập mưu hoạch di dời các cơ sở sinh sản công nghiệp gây ô nhiễm môi trường hoặc không hạp với quy hoạch (gồm: 29 cơ sở sản xuất công nghiệp.

Vườn hoa. Các ngành dịch vụ chất lượng cao: Giáo dục. Cùng với đó. Công nghiệp chất lượng cao Trên cơ sở đánh giá những khó khăn.

Trong đó: thương mại dịch vụ chiếm tỷ trọng 55. Khu công nghệ đương đại gắn với vùng chuyên canh nông nghiệp theo hướng thành thị hóa phối hợp với du lịch… đang tạo những thay đổi lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét