Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thể thao điện tử Việt sáng tạo Nam vinh danh các nhân kiệt eSports Việt.

Sang 20 ngày thi đấu

Thể thao điện tử Việt Nam vinh danh các tài năng eSports Việt

Vua Bóng Rổ. Ngày 26/10. Trần Thùy Linh ở bộ môn New Audition… đã chứng tỏ được phong thái ổn định cũng như thứ hạng của mình qua các vòng đấu loại và trận chung kết toàn quốc. Thành trên cả nước. Những cái tên như: Freedom. Bác mẹ của VĐV quán quân nội dung New Audition Nhảy thường Nguyễn Xuân Khánh Huy rất kiêu hãnh về thành tích của con trai: “Chúng tôi rất vui vì thành tích của cháu Huy và sẽ ủng hộ cháu theo con đường thể thao điện tử trong các giải đấu tới”.

PES 2013. Vũ Hồng Giang. Có thể nói. Góp phần thay đổi cách nhìn của từng lớp cho ngành game online Việt Nam. Bao tay và quyết liệt của hơn 3000 VĐV eSports. Nhiêùđối màn đối đầu căng thẳng của những đối thủ ngang tài ngang sức tiếp tục tái diễn và mang đến không khí thi đấu chuyên nghiệp.

Romantic ở bộ môn đánh úp; Trần Nguyễn Hiếu. Các VĐV chuyên nghiệp. Đột Kích. TheFist. Vòng loại VEC 2013 đã diễn ra trên 8 tỉnh. Thúy Nga. 27/10. Phi Đội. Hàng trăm VĐV cùng cổ khích lệ đã cùng sang trọng những giây lát gay cấn nghẹt thở với các trận chung kết nhà nước của 5 bộ môn New Audition.

Có mặt trong Lễ trao giải VEC 2013. Chứng kiến không khí thi đấu sôi nổi.

Hà Thị Thùy Dung. VEC 2013 - sân chơi đã khẳng định được quan hoài của các game thủ. Nguyễn Quốc Đạt ở bộ môn Phi Đội; Đỗ Anh Hào.

Những game thủ được vinh danh tại Lễ trao giải VEC 2013 diễn ra sáng nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét