Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Đắng lòng khi con tống tiền bác mẹ!.

Nhóm đối tượng tống tiền gia đình bị công an bắt giữ

Đắng lòng khi con tống tiền bố mẹ!

Việc dựng chuyện bị bắt cóc để tống tiền không có giới hạn về tuổi tác, đôi khi những đàn bà có gia đình, vì nợ đã tự bắt cóc mình, bắt cóc con để ép chồng phải chi tiền để trả nợ.

Ảnh: D. Để hạn chế các vụ việc có thủ đoạn na ná, trước hết cần phải giáo dục lối sống lành mạnh, kiến thức về luật pháp cho thanh thiếu niên. Nảy ý định tống tiền gia đình. Trong lúc đang cữ thì bà nhận được điện thoại của một thanh niên nói đang bắt giữ Lan (con gái bà T. Những kịch bản tống tiền… dang dở  Mới đây nhất, các trinh sát đặc nhiệm của Đội buồng tội phạm có tổ chức (đội 2), phòng Cảnh sát điều tra tù đọng trật tự tầng lớp (PC45) Công an TP.

Họ hành động trong lúc bị bạn bè dồn ép nên suy nghĩ không chín chắn mà đâu biết rằng hành vi của mình như thế là vi phạm pháp luật. Theo đó, Lan cho số điện thoại của mẹ để Linh gọi về thông báo Lan bị bắt cóc, yêu cầu chuẩn bị 500 triệu đồng chuộc con, nếu không sẽ giết cô bé. Thuê Phạm Phú Mạnh (25 tuổi, trú huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) và Nguyễn Văn Sáng (26 tuổi, trú tại Mê Linh, Hà Nội) thực hiện kế hoạch.

Cùng thời gian trên, cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh đã ra quyết định khởi tố 2 đối tượng thực hiện vụ bắt cóc tống tiền cũng bằng hình thức như trên. Hà Nội: Khi tiếp thụ thông báo các vụ án này, cơ quan công an tốn rất nhiều công sức xác minh, làm rõ vụ việc. Đã bỏ trốn với tình nhân. Ngoài ra còn do ảnh hưởng của những bộ phim mang tính chất bạo lực, các trang web thiếu tính giáo dục cùng các trò chơi trực tuyến trên mạng internet.

Thủ phạm chính gây ra vụ tống tiền là Phạm Thị Hồng T. Trước đó, T. Trạng sư Nguyễn Tiến Thủy - Trưởng văn phòng trạng sư Việt Lý cho rằng: Chế tài giờ đối với những kẻ tự bắt cóc, tống tiền này còn quá nhẹ, phần đông mới chỉ dừng ở mức xử phạt hành chính vì tội trình báo, đưa thông tin giả, nếu có nặng thì chỉ là xử phạt án tù treo nên chưa đủ sức răn đe.

HCM giải cứu thành công cô bé 13 tuổi tại một khách sạn sau khi nhận được tin báo từ gia đình cô bị 1 nhóm đối tượng bắt cóc và đòi tiền chuộc lên đến 500 triệu đồng.

Hỏa Long - Viễn Phương. Sau một thời gian nhắn tin hỗ tương bằng điện thoại và chat trên mạng, Lan đã bỏ nhà đi theo Linh và sống như vợ chồng.

). Theo đơn trình báo của gia đình bà T. Căn do dẫn đến hành vi vi phạm của các em xuất hành từ chính sự ích kỷ của bản thân, sự sai lệch về suy nghĩ và lối sống hưởng thụ của một bộ phận thiếu bản lĩnh. Có tình cảm với chàng trai trong xóm, tuy nhiên, bị gia đình ngăn trở, T

Đắng lòng khi con tống tiền bố mẹ!

, Chiều ngày 29/9, khi thấy con gái xin phép ra ngoài mua nước chanh mà không trở về nhà, gia đình hoảng loạn, đổ xô đi tìm. Nhận thấy đây là vụ bắt cóc có thuộc tính đặc biệt hiểm Phòng PC45 (Công an TP.

Khi bị bắt đều được gia đình bảo lãnh nên chừng độ xử lý cũng nhẹ. HCM) đã tung các trinh sát viên đặc nhiệm soát, khoanh vùng các đối tượng. Trí tấn sĩ tầng lớp học Trịnh Hòa Bình cho rằng, phần đông những thanh, thiếu niên này đều không thông thuộc luật pháp, chỉ nghĩ rằng mình vòi tiền bác mẹ thì thế nào cũng được phụ huynh bảo lãnh trở về.

Vật chứng công an thu giữ được của Mai Văn Linh (đối tượng lên kế hoạch tống tiền gia đình bạn gái) ; Đối tượng Mai Văn Linh tại cơ quan điều tra (ảnh nhỏ). Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) khống chế đối tượng bắt cóc.

Để thực hành ý định, T. Tuy nhiên, khi đó, nạn nhân đang ngủ ngon bên kẻ bắt cóc!? Tại trụ sở công an, Lan khai nhận có tình cảm với Mai Văn Linh (25 tuổi, ngụ Ninh Bình, làm thợ nề ở gần nhà bà T. Sau khi hết tiền tiêu xài, T. Nhiều trong số các đối tượng là những thanh niên theo đòi, không được học hành đến nơi đến chốn, song lại lười lao động và thích hưởng thụ.

Các vụ con tống tiền cha mẹ xảy ra trong thời gian qua trên địa bàn cả nước cho thấy đối tượng thực hành hành vi vi phạm bây giờ đều còn rất trẻ, căn do đa số là do cần tiền ăn xài. Nhà trường không chỉ dừng lại ở việc dạy văn hóa mà cần có sự phối hợp, thảo luận liền tù tù về thông tin để nắm bắt các diễn đạt tâm lý của học sinh.

Tuy nhiên, trong thời kì gia đình chuẩn bị tiền, các đối tượng trên liên tiếp hối thúc nên gia đình sinh nghi đã báo công an. Ảnh: P. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, do không còn tiền tiêu nên cả hai lên kế hoạch giả bị bắt cóc để tống tiền. A mau chóng sau đó, các trinh sát viên phá cửa đột nhập vào khách sạn An Phú Mỹ (P. Sau một thời kì mất tích, Phạm Thị Hồng T.

2 vụ án trên nằm trong số không nhiều các vụ án cơ quan công an có đủ căn cứ khởi tố hình sự. Đắng lòng cho các đấng sinh thành   Theo lời lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tù nhân trật tự từng lớp (PC45), Công an TP.

, Nữ sinh lớp 11 của một trường phổ thông trung học trên địa bàn huyện Mê Linh, Hà Nội. Đột ngột trở về nhà và màn kịch dần hé lộ. ), Yêu cầu bà chuẩn bị 500 triệu đồng để chuộc con, nếu không thì sẽ giết nạn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét