Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Dịch tiên phong vụ bảo hành tận nơi của Dell cho người bận rộn.

Thậm chí, nó cũng là thành phần không thể thiếu trong công việc của các doanh nhân

Dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell cho người bận rộn.

Trước thực tại đó, dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell ra đời như một giải pháp hợp lý dành cho những người bận rộn.

Khoảng nửa ngày sau thì viên chức bảo hành có mặt rà soát. Đặc biệt, sau khi hết thời kì bảo hành miễn phí, bạn có thể gia hạn cho dịch vụ này với mức giá hợp lý. Bạn Vũ Thị Hoài Thương (Sinh viên năm 4, khoa văn chương – Ngôn Ngữ, Đại học Khoa học Xã hội & nhân bản TP. Thời kì tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố hàng là 4 ngày làm việc.

Họ nói gì về Dell?   Chị Hồ Kim Anh (Kế toán công ty Enlivo, Trần Hưng Đạo, quận 1) cho biết:  “Sáng nay, khi đang làm việc thì máy bỗng có những tiếng kêu lạ rồi bị đứng. Hôm đó mở máy lên tính xem điểm thi thì đột nhiên máy bị treo, phát động lại cũng không lên.

Ngoại giả, nếu có nhu cầu hỗ trợ, các kỹ sư của Dell sẽ tham mưu trực tiếp chuẩn y tổng đài 1800 545455. HCM) cho biết:  “Chả là mình được nghỉ hè nên về nhà chơi vài tuần. Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì khách hàng vẫn chính là đối tượng được lợi nhiều nhất. Bảo hành tận nơi Pro Support 24x7:   tương trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7ngày/tuần, dành cho các sản phẩm thuộc dòng Vostro.

Dell cũng được xem là hãng máy tính trước tiên tại Việt Nam tiên phong áp dụng dịch vụ này. Bảo hành tận nơi Inhome Service 8x5  : hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5ngày/tuần, dành cho các sản phẩm thuộc dòng Inspiron và XPS.

Thiết yếu là vậy nhưng nhiều khi vì quá bận rộn với công việc hay học tập nên không phải ai cũng có thời gian mang máy đi rà nếu có trục trặc xảy ra

Dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell cho người bận rộn.

Đúng là ổ cứng có vấn đề, may chứ không là cả thảy dữ liệu của tôi bị mất hết”. Vì không rành về IT lắm nên tôi gọi lên tổng đài 1800 545455, kỹ thuật viên cho biết có thể ổ cứng có vấn đề và chỉ dẫn tôi cách tắt máy. Vì nhà ở tận Bình Dương nên mình không nghĩ là viên chức kỹ thuật sẽ đến nhà tương trợ. Bất thần là sau khi gọi lên tổng đài thì họ nói sẽ đến nhà mình trong vòng 48 giờ.

Thời kì tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho bạn là 24h làm việc. Mỗi loại máy tính sẽ có một dịch vụ bảo hành tận nơi tương ứng.

Nâng cấp dịch vụ vì khách hàng  Theo cam kết của hãng máy tính hàng đầu thế giới, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho các dòng laptop Dell chính hãng tại Việt Nam khi xảy ra sự cố nhưng bạn không có thời gian mang máy đến trung tâm bảo hành. Khi thị trường laptop ngày càng sôi động và các dòng laptop hầu như na ná nhau về công nghệ thì những yếu tố khác như dịch vụ bảo hành tận nơi tiện ích lại vô tình ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

Thương hiệu laptop được yêu thích nhất 3 năm liền  Vừa qua, theo bình chọn của độc giả tùng san PC World Việt Nam, Dell vinh dự nhận được giải thưởng máy tính xách tay được chuộng nhất 2013, đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp – 2011, 2012, 2013 – Dell nhận được sự tin tưởng của người dùng.

Đó là chưa kể đến trường hợp người mua máy tại tỉnh cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi muốn bảo hành máy. Có thể thấy, dịch vụ bảo hành tận nơi ra đời ăn nhập với sự phát triển của thị trường.

Giải thưởng này có thể do nhiều nhân tố tạo thành mà dịch vụ bảo hành tận nơi là một nhân tố chẳng thể thiếu.

Đặc biệt là mình không phải trả bất kì khoản phí nào”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét