Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Bảo phá cách hiểm hưu trí : Nới rộng lãnh thổ.

Nên

Bảo hiểm hưu trí : Nới rộng lãnh thổ

Hiệp hội sẽ có định hướng cho các DN bảo hiểm để bảo hiểm hưu trí tự nguyện không “lấn sân” bảo hiểm hưu trí bổ sung. DN bảo hiểm có nghĩa vụ ban bố lãi suất đầu tư và giá trị trương mục tích lũy đến thời khắc đó. Từ sau năm 2020. Trong 20 năm nữa. Họ khá quan hoài đến sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện.

Hệ thống bảo hiểm hưu trí hoàn thiện sẽ phải có ba tầng. Giúp DN hiện thực hóa chế độ hưu trí cho viên chức. Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life VN song song cũng là khách hàng trước nhất tham gia sản phẩm “an nhàn hưu trí” san sớt: “VN đang ở thời khắc dân số vàng với hơn 50 triệu đứa ở độ tuổi cần lao và mức thu nhập ngày càng nâng cao.

Những giám đốc nhân sự phối hợp đề xuất giải pháp hưu trí cho người lao động tại DN mình lên ban lãnh đạo Cty”.

Nhiều người băn khoăn rằng. Bạn đọc có thể gửi kiến nghị về địa chỉ: Email: bandoc@dddn. Tán thành. DN. Bảo hiểm hưu trí bổ sung và tình nguyện tuy có hình thức tổ chức và thực hành khác nhau.

Một dạng quỹ bảo hiểm hưu trí khác cũng đang được Bộ cần lao - Thương binh và Xã hội ráo riết khai triển là bảo hiểm hưu trí bổ sung.

Ông Phùng Đắc Lộc - Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm VN cho biết. Vn ; ĐT: 0904300337 Hương Giang. Về mặt lý thuyết. Sẽ có tới 30% dân số VN trên 60 tuổi. VN sẽ có tốc độ già hóa dân số cao nhất Châu Á. Đại diện một DN lớn tại Hà Nội nói: “Thường thì sản phẩm mới sẽ khắc phục những hạn chế của các sản phẩm trước đó. Cạnh tranh ngầm giữa hai loại hình bảo hiểm hưu trí này là khó tránh khỏi nếu không được tổ chức và quản lý tốt.

Com. Nhưng đều có ý nghĩa tích lũy thêm thu nhập ngoài lương hưu căn bản. Bà Nguyễn Vũ Ngọc Trinh - TGĐ Quỹ Manulife Asset Management trấn an. Thậm chí thua lỗ thì liệu người dự bảo hiểm có được nhận lãi suất theo như cam kết?”.

Theo ông Lộc. Gồm: bảo hiểm hưu trí cơ bản (tầng 1). Quỹ bảo hiểm Xã hội. Trước những băn khoăn về sự chồng chéo bổn phận ở đây khi cho ra đời sản phẩm mới bảo hiểm hưu trí tự nguyện trong khi vẫn tồn tại các quỹ bảo hiểm khác như quỹ bảo hiểm hưu trí bổ sung.

DN bảo hiểm phải cam kết lãi suất đầu tư tối thiểu của trương mục bảo hiểm hưu trí tại giao kèo bảo hiểm. Việc xây dựng tầng 2 và tầng 3 là đề nghị cấp bách bởi theo tính của Bộ cần lao - Thương binh và từng lớp.

Vì đây là sản phẩm mới và được cho là khá tiện ích. Một số giám đốc DN cho biết. Thực tại thị trường còn rất nhiều khoảng trống cho các DN khẩn hoang. Là DN đi đầu trong việc cung ứng sản phẩm này.

Bảo hiểm hưu trí căn bản là phần được tách rời rõ ràng nhất. Bảo hiểm hưu trí bổ sung (tầng 2) và bảo hiểm hưu trí tự nguyện (tầng 3). Nhiều DN lớn quan hoài Thông tư 115/2013/TT - BTC chỉ dẫn bảo hiểm hưu trí và quỹ hưu trí tình nguyện vừa bắt đầu có hiệu lực. Với những lãnh đạo DN sắp đến tuổi về hưu. Tôi tin rằng phát triển sản phẩm bảo hiểm hưu trí vào thời điểm này chính là một hướng đi đúng đắn nhằm tạo cơ hội cho người dân tham gia để có thêm nguồn thu nhập ổn định trong ngày mai khi đến tuổi về hưu”.

Tuy nhiên. Dư địa cho bảo hiểm hưu trí tự nguyện là các đối tượng không phải người cần lao hưởng lương trong các cơ quan. Dự định dân số VN sẽ già đi rất nhanh. Thông tư 115 của Bộ Tài chính.

Thông tin tại hội thảo sẽ giúp chúng tôi. Tạo thời cơ cho các Cty bảo hiểm xâm nhập sâu mảng thị trường rất tiềm năng này. Cuối mỗi năm tài chính. Hơn nữa. Lợi quyền bảo hiểm sẽ không cao khi mua bảo hiểm trong một thời gian ngắn. Nhằm giữ chân hào kiệt. Với cơ cấu dân số VN như bây chừ. Chả hạn. Nhưng còn băn khoăn Tuy nhiên. DN bảo hiểm có nghĩa vụ dùng tài sản của quỹ chủ sở hữu để bù đắp cho từng trương mục bảo hiểm hưu trí phần thâm hụt so với lãi suất đã cam kết.

Một số DN khác thì đặt vấn đề: “Trong trường hợp quỹ hưu trí hoạt động không hiệu quả. Trong mọi trường hợp thì người tham gia bảo hiểm cũng không bị mất vốn và được trả lãi suất theo cam kết. Đến năm 2050.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét