Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thị trường chuyển nhượng: Sôi phá cách động phía Nam.

Việc lắp ráp đội hình mất rất nhiều thời gian

Thị trường chuyển nhượng: Sôi động phía Nam

Bình Dương cũng đã hoàn thành việc chuẩn bị lực lượng. Vấn đề của HLV Trần Minh Dũng và các cộng sự lúc này là phải tận dụng khoảng thời kì còn lại để lắp ráp đội hình.

Việc B. Đức Thiện và ngoại binh Hassan đã trở nên những bản hợp đồng mới nhất của đội bóng miền Đông Nam bộ. Hải Anh. Nhiều người nghĩ thời gian từ nay đến khi V. Nhưng với Đồng Nai mọi thứ cần được xúc tiến nhanh nhất có thể. Và như tiết lộ của HLV Trần Bình Sự thì từ nay cho đến lúc BTV Cup diễn ra vào cuối tuần này.

Với một đội mình được thay mới hoàn toàn thì để tạo thành một khối hợp nhất nhằm phát huy khôn xiết mạnh của từng ngôi sao đòi hỏi rất nhiều thời gian. Ông Nhan Thiện Nhân đang hy vọng từ nay đến cuối tháng sẽ chốt xong lực lượng để có thể bắt tay vào việc xây dựng lối chơi. Cầu thủ Felix Nhà nhà mua sắm hình như đang có một phản ứng dây chuyền khi các CLB hăng hái hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

An Giang. Ổn định sớm HLV Trần Bình Sự cho biết: “Bên cạnh việc thiếu hụt quân số thì Đồng Nai muốn sớm ổn định về lực lượng để bắt tay vào lắp ráp đội hình và xây dựng lối chơi.

Duy An. Bình Dương với bản hiệp đồng 3 năm cùng số tiền lót tay 7 tỷ được xem là thương vụ bom tấn trong thời điểm này. Với tân binh HV. Bình Dương với cuộc “cách mạng” triệt để sau một mùa giải thất bại.

Mua sớm. (Theo thethaohcm). Niệm Tiến. An Giang. Sau khi có được Công Thuận. Trọng Hoàng về B. Văn Mộc thì trong thời gian tới đội bóng này sẽ ký giao kèo với Felix.

Đội bóng sẽ ký thêm một đôi người nữa. LA đã nhanh tay lấy được Quang Thanh và Việt Thắng từ đội bóng đất Thủ. Khai mạc là B. ĐT. Đó là chưa kể những cầu thủ ngoại mới đến cũng cần nhiều thời gian để thích nghi với môi trường. League 2014 khởi tranh vẫn còn dài.

Bên cạnh đó số tiền lót tay mà Abass nhận được cũng được cho là rất cao. Hàng chục ngôi sao nối đuôi nhau đến sân Gò Đậu. B. Trước đó “Gạch” cũng ký hiệp đồng 3 năm với người cũ Tài Em để sớm hoàn tất danh sách nội binh trước khi bước vào BTV Cup. Chẳng hạn. Bình Dương mua sắm rầm rộ dẫn đến việc những ngôi sao của họ đẩy đi biến thành những món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Đồng Nai sau một thời gian thử việc đã bắt đầu ký hợp đồng với các cầu thủ. Kiên Trung. Santos và một số cầu thủ khác. Về phía HV. Vẫn có bom tấn Dù khủng hoảng kinh tế đang ảnh hưởng sâu rộng đến bóng đá Việt Nam nhưng vẫn có những giao kèo bom tấn.

Giải BTV Cup sắp tới là thời cơ để chúng tôi hi vọng chính xác năng lực cầu thủ mới đến để còn kịp thời điều chỉnh cho hợp với tiến độ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét