Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Hồ Chí Minh. được chia sẻ Phát động cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm đặc trưng của TP.

000 đồng/sản phẩm)

Phát động cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm đặc trưng của TP. Hồ Chí Minh

Nội dung khái quát giới thiệu. Quyến rũ. Sinh hoạt đời thường của Thành phố xưa và nay; Công trình kiến trúc. Di sản văn hóa mang dấu ấn nghệ thuật xưa và nay của TP. Thủ công mỹ nghệ hoàn chỉnh đa dạng về chất liệu. Giới thiệu những sản phẩm lưu niệm. Các công trình kiến trúc mang đậm nét văn hóa đặc trưng của thị thành.

140 Nguyễn Đình Chiểu. Sở VHTTDL TP. /. Khuyến khích tổ chức và cá nhân có năng lực tổ chức sinh sản. Các chợ truyền thống; Đời sống văn hóa. Hồ Chí Minh năng động đến với du khách trong nước và quốc tế mang những nét đặc trưng riêng.

Cá nhân có sản phẩm; có khả năng thiết kế. Đối tượng dự thi là các tổ chức. Thời gian tiếp thu sản phẩm dự thi từ ngày 25/10 đến hết ngày 10/12/2013.

Địa điểm tiếp thụ sản phẩm dự thi: Phòng lữ khách - Sở VHTTDL. Đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm lưu niệm của khách du lịch trong và ngoài nước và phục vụ các hoạt động đối ngoại. Màu sắc. Đối với những sản phẩm không đạt giải sẽ được BTC tương trợ (1. Giao lưu văn hóa của tỉnh thành.

Ban Tổ chức sẽ trao 5 giải mỗi loại giải thưởng chính và 04 giải cho giải thưởng phụ. Phường 6. Hồ Chí Minh vừa chính thức khởi động cuộc thi Thiết kế sản phẩm lưu niệm đặc trưng của thành thị từ ngày 25/10 đến hết ngày 10/12/2013. Hồ Chí Minh. Ưu tiên các sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường.

Quận 3. TP. Quảng bá hình ảnh TP. Hồ Chí Minh. Diễn tả được nét đặc trưng của tỉnh thành. Sinh sản ra mẫu sản phẩm hoàn chỉnh đều có thể tham dự dự thi. Sản phẩm dự thi phải bảo đảm những tiêu chí như: là các sản phẩn lưu niệm.

Nội dung biểu hiện ược ý nghĩa. Cuộc thi gồm 2 loại giải thưởng chính và giải thưởng phụ.

Cung ứng sản phẩm đến thị trường mua sắm hàng lưu niệm du lịch. Cuộc thi nhằm khoảng. Giao hội một số chủ đề: Các điểm đến: các điểm tham quan. Đặc sắc. Di tích lịch sử. Quà tặng du lịch hiện có và các sản phẩm mới. 000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét