Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

'Bé Kelly nhảy Gummybear' hot mới nhất nhất clip con trẻ tuần qua- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Đây cũng là clip nhận được nhiều comment của độc giả nhất

'Bé Kelly nhảy Gummybear' hot nhất clip trẻ thơ tuần qua- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

7 điểm.

Được bạn đọc bấm like nhiều nhất là clip Bé Bơ đọc thơ của cậu bé Nguyễn Thái Duy. Thỏ đã kịp hát hai bài Trời nắng trời mưa và Ba ngọn nến lung linh.

Sinh ngày 15/4/2009. Trong một đoạn phim ngắn 1 phút 6 giây. Dù đang ngồi hay đứng (chưa vững). Miệng thì nói bập bẹ. Bé đang luyện giọng để sau này có thể đi thi. Ngồi trên đùi cậu. 5 điểm.

Cô bé rất khoái chí. Nếu video Bé Nấm gọi điện đặt phòng được đăng cách đây hai tuần. Bé còn đập tay vào người hay kéo quần áo. Quần soóc. Giọng đọc của bé vẫn còn ngọng líu ngọng lo: Mẹ đi làm/ Từ sáng sớm/ Dậy thổi cơm/ Mua thịt cá/ Em kề má/ Được mẹ yêu/ Ơi mẹ ơi/ Con yêu mẹ lắm.

Hai tay giơ lên giơ xuống liên tục. Chỉ cần nghe thấy tiếng nhạc là bé “bứt rứt” không yên. Clip được bạn đọc chấm 8. Mục này không có nhuận bút. Hà Đan (tên ở nhà là Thỏ) rất thích xem chương trình Đồ Rê Mí.

Thỉnh thoảng phấn khích quá. Nghe tiếng nhạc sôi động. Nên lẫn trong tiếng hát của bé có cả tiếng thở rất mạnh. Bé còn đập tay đập chân để hưởng ứng trò chơi của cậu. Tuần trước. Nhảy nhót khỏe. Dựa lưng vào tường để biểu diễn điệu nhảy Gummybear cho an toàn.

Dài 43 giây. Mẹ bé kể. Đứng trên nệm. Bé đã kịp vừa hát hai bài vừa nhảy múa phụ họa.

Quay lại cảnh cậu bé Lê Long Nhân (sinh năm 2012) chơi đùa cùng mẹ và cậu ba khi bé mới vài tháng tuổi. Kelly diện bộ jumpsuit.

Trong clip dài 1 phút 41 giây này. Một hot baby khác tuần này tái xuất là bé Nấm (45 tháng tuổi) với clip Bé Nấm trình diễn văn nghệ. Cô bé tỏ ra rất chững chạc thì ở clip biểu diễn văn nghệ này.

Bé rất hiếu động và thích nghe nhạc. 5 điểm. Bé thật hiếu động. Clip chỉ dài 19 giây được bố quay khi bé mới 2 tuổi rưỡi. Cái miệng rất tròn nhả từng âm. Clip cuối cùng trong tuần là Bé Long Nhân chơi cùng nón lá. Bạn đọc chịu bổn phận về tính xác thực thông báo đã gửi. Góc trẻ thơ cũng nhận được một album ảnh rất dễ thương: Bé Kim Ngân lớn lên từng ngày gồm 6 ảnh ghi lại 6 khoảnh khắc của bé từ lúc gần 4 tháng tuổi cho đến khi gần 7 tháng tuổi.

Clip vui của bé. Bé Kim Ngân hồi gần 4 tháng tuổi. Đôi lúc cười rất tươi. Bơ cũng từng là hot baby với clip khoe điệu cười giòn tan. Nhìn cậu bé hai má phúng phính như bánh đúc.

Bé Kelly 8 tháng tuổi sống tại TP HCM. Nhất là các bài hát sôi động. Clip được bạn đọc chấm 9. Cuối câu bé lại lên cao giọng.

Người xem không khỏi buồn cười vì vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu. 2 tuổi. Đạt điểm cao nhất trong tuần là clip Bé Thỏ tập hát : 9. Ngoài ra. Cô bé hát kèm hét. Ảnh: GĐCC Kim Kim Mời chia sẻ hình ảnh. Tuần qua. Bé được cậu ba bế. Vừa hát cô bé vừa lấy tay gõ vào chiếc đàn thiếu nhi màu hồng.

Clip dài 1 phút 10 giây ghi lại cảnh tập đánh đàn và hát của cô bé Trần Hà Đan. Sống tại Hải Phòng. Khuôn mặt của bé lúc hát rất biểu cảm.

Chỉ trong thời gian ngắn. Áo ngắn tay kẻ ngang. Cậu ba cầm chiếc nón lá đưa ra đưa vào đồng thời kêu như ngựa hí khiến Long Nhân thích chí cười rất giòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét