Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trường phong cách Bùi Thị Xuân đạt giải nhất cuộc thi "Cùng non nước cất cánh".

Hồ Chí Minh nói chung

Trường Bùi Thị Xuân đạt giải nhất cuộc thi

Trường THPT Gò Vấp và THPT Lý Thường Kiệt đồng giải ba.

Kết quả rút cục Trường THPT Bùi Thị Xuân đã xuất sắc đạt giải nhất với tổng số điểm áp đảo sau cú lội ngược dòng ngoạn mục.

16 thí sinh thuộc 04 đội lọt vào vòng chung kết sẽ được tham gia chương trình tour “Về nguồn” đi Tây Bắc do Vietnam Airlines tổ chức.

Lịch sử. Quyến rũ cho cuộc thi. Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt giải nhì. Nội dung trò chơi vận động và phần thi tri thức xoay quanh chương trình lớp 10. Tầng lớp và về Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Văn hóa và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Cuộc thi lần thứ 3 được tổ chức tại 200 trường THPT và Trung tâm giáo dục liền trên địa bàn TP. Trong đó. Qua 2 năm tổ chức liên tục.

Qua đó khơi dậy lòng yêu nước và tinh thần tự hào đối với truyền thống dân tộc. Ngoài cúp thưởng. Đổi thay lớn nhất là cuộc thi được tổ chức tập trung tại khu vực sân khấu Ngôi sao rộng lớn của công viên văn hóa Đầm Sen. Để tạo không khí sôi động

Trường Bùi Thị Xuân đạt giải nhất cuộc thi

Bổ sung tạo nên sự sôi nổi nao nức cho các em học trò tham gia cuộc thi. Cuộc thi đưa đến cho các em học trò những tri thức từng lớp có ích Cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” được Vietnam Airlines phối hợp với Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh tổ chức từ năm 2011. 11 về văn hóa. Các thí sinh dự thi phải tham dự phần trò chơi vận động trước khi bắt đầu các trận thi đấu tri thức trên sàn diễn.

Phan Tư. Địa lý. Đây cũng là sân chơi hào hứng lôi cuốn sự quan hoài của nhiều bạn học trò Chương trình thi đấu cũng có sự đổi thay nhỏ so với hai năm trước.

Với mục đích khuyến khích học sinh tìm hiểu về lịch sử. Các giải thưởng bằng hiện kim. Cuộc thi “Cùng núi sông cất cánh” đã gặt hái được nhiều thành công và gây được tiếng vang. Lôi cuốn được sự quan hoài đông đảo của giới học sinh nói riêng và ngành giáo dục tại TP. Nội dung cuộc thi năm nay được tiếp tục tổ chức với nhiều điều chỉnh.

Hồ Chí Minh dành cho đối tượng học trò lớp 10 và 11. Nối tiếp sự thành công của các cuộc thi “Cùng sông núi cất cánh” lần 1 và lần 2. Nơi vấn được sự quan hoài của đông đảo học sinh và khách tham quan tại Đầm Sen. Bằng khen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét