Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tiền ít. tốt nhất nên kỳ lạ mua chung cư.

Còn nếu cố dành dụm để mua đất để xây nhà

Tiền ít, tốt nhất nên mua chung cư

Ở chung cư cũng an toàn hơn vì hầu hết các chung cư mới đều có quản lý. Hiện nay các căn hộ chung cư giá rẻ đang mọc lên như nấm.

Chỉ vài trăm nghìn. Đọc bài “500 triệu: dành tiền mua đất hay mua chung cư?” tôi nghĩ nếu bạn chỉ có tầm này tiền và khả năng tiết kiệm không có thì mua nhà chung cư là tốt nhất. Gia đình bạn đã không có điều kiện thì nên mua chung cư đi.

Tiền phí dịch vụ hàng tháng cũng không quá đắt. Không phải rơi vào tình trạng mua nhà trên giấy và chờ đợi hết năm này đến năm khác không biết đến bao giờ mới được bàn giao nhà.

Sổ hồng hoặc có hiệp đồng mua bán nên việc sang tay sẽ dễ dàng hơn. Đi làm cả đời để tích tích cóp cóp mua cho được cái nhà dưới đất. Chung cư còn có hẳn một ban quản lý. Bệnh viện. Thoáng mát. Người Việt mình giờ vẫn đang bị cuốn vào vòng xoáy nhà cửa. Trường. Nếu có ít tiền thì mua chung cư là có lí nhất. Sau khi sang tay xong việc vay nhà băng hoặc làm các thủ tục pháp lý khác cũng dễ hơn.

Đa số các chung cư đưa vào dùng đều đã được cấp sổ đỏ.

Vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định theo ý kiến của tôi cứ ở chung cư là hợp lý nhất. Dần dần ý kiến sống chắc sẽ đổi thay. Ở chung cư có rất nhiều ưu điểm như: gần chợ. Sạch sẽ. Bản thân tôi cũng ở chung cư nhiều năm và cảm thấy khá thoải mái.

Làm sao cho mọi thứ nó phục vụ mình chứ không hơi đâu trằn kiếm tiền rồi chỉ để nhăm nhăm mua nhà. Tôi thấy nhà chung cư hạp với một gia đình trẻ có con nhỏ. Như vậy thật là khổ. Như vậy bạn sẽ không phải đợi chờ quá lâu để có thể sống trong ngôi nhà của chính mình. Chung cư nếu ở trên tầng cao sẽ được hưởng bầu không khí trong lành.

Và camera theo dõi. Hỏng cái kia. Khi hỏng hóc gì gọi cái là có người của ban quản lý đến xem xét ngay nên bạn không cần lo lắng nếu ở chung cư bị thiếu cái nọ.

Độc giả Minh Giang 500 triệu: dành tiền mua đất hay mua chung cư?. Một số chung cư còn có khu vui chơi cho trẻ thơ thậm chí là trường mẫu giáo. Không biết đến bao giờ bạn mới có nhà mà ở. Bởi thế vợ chồng bạn nên cân nhắc ở chung cư là có lí nhất.

Mà hầu hết là các căn hộ đã hoàn thiện hoặc đã xây xong thô. Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét