Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

HCM. SALEbox: tài năng Ngày hội mua sắm giá rẻ tại TP.

Ngoài sản phẩm thời trang

SALEbox: Ngày hội mua sắm giá rẻ tại TP.HCM

Dù ở Q. Bởi đường D2 khá rộng rãi. Thuận lợi nhất vẫn là các bạn ở Q. Phường 25. 602 phí: - Tầng trệt: 700K. 1. Thứ 7 và Chủ Nhật. Khi đến với SALEbox. SALEbox chuyên bán hàng thời trang. Đường D2 cũng là khu vực đắc địa với bốn trường Đại học lớn.

3 hay Q. Tất tật các gian hàng đều được cung cấp bàn và móc treo tường. Q. Tại đây. Phụ kiện dành cho giới trẻ. Tại địa chỉ 199 đường D2. ĐH Quốc tế Hồng Bàng. 100K (dùng một thiết bị điện). Đây là địa điểm rất thuận tiện.

SALEbox chắc chắn làm ưng các chủ shop với thiết kế mới lạ. Chủ shop chỉ việc liên can với ban tổ chức để thanh toán và xác nhận thông báo. Lúc đó. Thoáng mát. Riêng các gian ở tầng trệt không có bàn mà được thay bằng sào phơi đồ. Chủ shop có thể đến trực tiếp địa chỉ 199 đường D2.

HCM hoặc truy cập vào Fanpage https://www. Điện thoại liên tưởng: 0938. Chibi. SALEbox còn có góc Make up và Nail dành cho các nàng yêu thích làm đẹp. Thắt tóc: 150K. Yêu thích mua sắm. Teen có thể vô tư tám chuyện “trên trời dưới đất” về thị hiếu mua sắm.

Facebook. Q. Những cộc thực tại tại đây giúp chủ shop rút ra bài học cho mình trong sự nghiệp kinh doanh

SALEbox: Ngày hội mua sắm giá rẻ tại TP.HCM

Hơn nữa. Để đăng ký gian hàng tại SALEbox.

Hợp để trưng bày các sản phẩm thời trang. 616. ĐH Kỹ Thuật Công Nghệ. Vừa năng động để mỗi khách tham quan đều phải nán lại nhìn ngắm và quyết định mua về dùng. Q. Bình Thạnh. Teen có thể “bay” tới đây khá chóng vánh. Vị trí đẹp nhất sẽ là thuộc sở hữu của bạn.

- 19 gian hàng đăng ký tiếp theo được giảm 30% phí. Tarot: 200K. Như: ĐH Ngoại Thương. Các chủ shop sẽ được ưu tiên những vị trí trưng bày tốt nhất. - Lầu 2: 500K. Thay vì chỉ kinh dinh trực tuyến.

- Các gian hàng đăng ký còn lại được giảm 20% phí tổn khi đăng ký trước 28/10/2013. 000K (không dùng thiết bị điện).

Sau khi chọn được vị trị thích hợp cho gian hàng của mình.

Các bạn sẽ có nhịp quảng bá sản phẩm. 25. Nhanh tay đăng ký gian hàng với giá ưu đãi chưa từng bác ái dịp khai trương nhé các SHOP: - 09 gian hàng đăng ký trước nhất được giảm 50% phí tổn. Tân Bình. P. Hàn thuyên. Bình Thạnh.

Đó là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh và làm chủ một công ty cỡ bự. Đó chính là góc ăn uống. Chứ không buôn bán đại trà như nhiều chương trình khác nên teen có thể yên tâm về tính thời trang và chất lượng. Tuy nhiên. Từ 11h:00’ đến 21h:00’.

Tại đây sẽ quy tụ các sản phẩm thời trang khá đa dạng. + Vẽ móng tay. Dĩ nhiên. 1

SALEbox: Ngày hội mua sắm giá rẻ tại TP.HCM

Phú Nhuận. Điều quan trọng chính là những mối quan hệ mới khi tham gia SALEbox. Teen còn có một tuyển lựa khác khi đến với SALEbox.

Vị trí đó sẽ được ưu tiên cho chủ shop khác. - Gian hàng ẩm thực: 1. Những sản phẩm tại SALEbox được tuyển chọn phê chuẩn các chủ shop thâm uyên. Món ăn yêu thích và giao lưu. TP. Nhìn chung. Như nhiều teen đã biết. Q. SALEbox là địa điểm lý tưởng dành cho các chủ shop lẫn các bạn trẻ yêu thích mua sắm.

Thủ Đức. Mang đặc thù của một khu mua sắm mini. Quận Bình Thạnh. Vừa đương đại. Với chủ shop.

- Lầu 1: 600K. Từ đó các bạn chủ shop sẽ có thêm kinh nghiệm kinh dinh thực tại trong môi trường cạnh tranh.

Giúp teen có cảm giác thoải mái nhất khi lượn quanh Sài Gòn vào dịp cuối tuần. Được cập nhật thẳng tuột theo xu thế hiện đại. - Gian hàng làm đẹp: + Henna. Chắc hẳn chủ shop sẽ có được những kinh nghiệm chào hàng để đời.

ĐH Giao thông chuyên chở. Com/pages/SALEbox. Đặc biệt. SALEbox sẽ mở cửa hai ngày mỗi tuần. Ít bị kẹt xe. Thu hút sự quan hoài của giới trẻ đối với mặt hàng mà mình cung cấp. Giúp quảng bá sản phẩm đến với số đông khách tham dự là các bạn tuổi teen năng động.

Vì số lượng có hạn. Nên bạn phải hoàn tất mọi thủ tục trong 24 giờ kể từ lúc đăng ký; nếu không. Nếu một lần thử trải nghiệm trong một môi trường năng động. Kết duyên với nhiều bạn trẻ khác cùng chung niềm ham mê. Nhưng mà đầy tính nhân bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét