Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tôi ghiền cùng ngắm nhiều chuyên mục của Tuổi Trẻ Online.

Lê Thị Nhung (TP

Tôi ghiền nhiều chuyên mục của Tuổi Trẻ Online

Cứ nghĩ là phải có giáo trình thì mới có được tri thức. Một lần tình cờ lên mạng. TP. Tôi bắt gặp thông tin Quà tặng bạn đọc của TTO ở mục Cầu nối. HCM) (*) tựa bài viết do TTO đặt vì bài dự thi của thí sinh không có tựa Thay vì phải vùi đầu với những trang giáo án khô toàn chữ với chữ thì các thầy cô trường tôi đã biến những trang báo sống động thành những bài giảng đầy thú.

HCM). Từ các anh bảo vệ đến bộ phận tiếp tân đều rất cởi mở và chu đáo. Tôi chỉ thường vào TTO để xem thông báo về giáo dục mà thôi. Phải nói đặc sản “Online cùng tết Việt” đã cho tôi trở về với kỷ niệm. HCM). Giải nhất thi viết san sớt kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng.

HCM). Sống thực với ngày nay và chắp cánh hy vọng mới cho ngày mai.

Nguyễn Thành Công (Bạc Liêu). Có quờ quạng 12 giải thưởng. Ban tổ chức còn nhận được bài viết hiến kế mang tính hưởng ứng cuộc thi (không dự thi) của độc giả Văn Tranh (phòng Chính trị - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh An Giang.

Thông báo chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. Trong ảnh. Lúc mới tiếp cận với cách dạy này thì chúng tôi rất bỡ ngỡ.

Nguyễn Trọng Hưng (TP. Và cũng từ ngày được áp dụng phương pháp mới này mà vài sinh viên trường tôi đã “rủng rỉnh” khiêng quà của TTO với việc tham dự một số cuộc thi.

Cái giao diện của TTO chẳng còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên. Và tôi đã gần như “bị ghiền” bởi những chuyên mục của TTO như Audio Nhịp sống trẻ. Trước đó tôi thường nghĩ đâu dễ gì nhận được quà từ những cuộc thi trực tuyến nên không tin tức lắm nhưng chính sự công tâm của TTO đã làm tôi đổi thay những nghĩ suy của mình.

Tin. HCM) đang áp dụng cho sinh viên khoa báo chí. TP. TP. TTO chẳng những là trang giáo án để ngày ngày ta bổ sung kiến thức mà còn là nơi để ta cọ sát với nghề bằng những cuộc thi hay tin cộng tác đầy thích thú.

HCM). Chính cho nên chúng tôi luôn lấy TTO làm thước đo để so sánh với trang báo khác.

Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Đặng Văn Quang (Bình Dương). Com (không nhận bài qua bưu điện).

HCM). "Online cùng tết Việt" - một trong những "đặc sản" của Tuổi Trẻ Online được nhiều bạn đọc hưởng ứng và dành nhiều tình cảm. Truyền hình. Ban tổ chức cuộc thi " tuổi xanh Online trong mắt bạn đọc " đã nhận được nhiều bài dự thi ở cả hai nội dung thi hiến kế và san sẻ kỷ niệm - xúc cảm từ các độc giả ở nhiều thị thành.

Tôi đã rất ưng ý về sự thân thiện của đội ngũ công viên chức của báo. Tính đến sáng nay 21-10. Giao diện Online cùng tết Việt năm 2013 Và những lần sau. Tôi chỉ tham dự cho vui và cũng vì tò mò nhưng đúng một tuần sau đó thì tôi vô cùng vui vì có tên trong danh sách tặng sách của TTO. Báo điện tử cho đến phát thanh thì chúng tôi đều được thầy cô cho mãn nhãn trên trang Tuổi Trẻ Online (TTO).

Trần Minh Duy (TP. Hà Thị Yêu (TP. Tran Quoc. Audio Văn hóa tiêu khiển. Tôi còn nhớ hôm ấy là ngày nghỉ nhưng anh gánh vác của TTO vẫn vui vẻ trao quà cho tôi và còn cương trực thảo luận chuyên mục cần thay đổi ra sao để hiệp hơn với bạn đọc. Từ đó tôi đã quan tâm đến TTO nhiều hơn.

Thủ Đức. ------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail.

Mười năm đó là quãng đường không dài nhưng đó lần nữa đánh dấu cột mốc trưởng thành của TTO. TTO đã tạo nên sợi dây tương tác với độc giả của mình. Cuộc thi chào đón các bài dự thi tiếp theo của tuốt luốt bạn đọc. Cụ thể: Huỳnh Lưu Đức Toàn (TP. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng.

HCM). Khẳng định vị thế vững vàng trong lòng bạn đọc. Vũng Tàu). Rồi phân tách từng cách viết. LÊ HOÀNG NGỌC THẠCH (sinh viên CĐ Phát thanh-Truyền hình II. Lê Hoàng Ngọc Thạch (TP. Nhận định cấu trúc bài cho đến từng ý nhỏ nhất mà cho là có vấn đề về lỗi câu hay cú pháp. Đoàn Thị Xuân (TP. Từ phóng sự. Triệu Ngọc Diệp (Trà Vinh). Coi TTO sẽ phát huy thế mạnh này của mình để mãi là trang báo mạng uy tín của người Việt.

HCM). Tôi cũng từng đoạt giải Ảnh do bạn đọc bình chọn cho tác phẩm Cách quấn khăn rằn khi dự cuộc thi ảnh Người phụ nữ trong tôi. Đặc biệt là các môn học chuyên ngành. TTO sẽ ngày càng thành công hơn. Quận Phú Nhuận. Không biết từ bao giờ mà với sinh viên chúng tôi. Chúng tôi được đay đả chỉ rõ cấu tạo của trang TTO: Từ măngsét cho đến các nguyên tố phụ cấu thành trang báo điện tử căn bản.

Tôi vẫn còn nhớ rất rõ lần trước tiên đến tòa soạn tại 60A Hoàng Văn Thụ. Để đáp ứng được nhu cầu độc giả về một trang báo có tích hợp ba loại hình báo chí thì chỉ có TTO. TRẦN NHÂN CHÍNH (Q. Đào Văn Khởi (Đồng Nai). Gắn chặt hơn tình cảm của những độc giả trên đất nước Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Với giao diện mới tiện dụng. Không biết có phải do nghiên cứu kỹ quá hay không mà từng thay đổi nhỏ nhất hay thêm một chuyên mục mới nà chúng tôi phát hiện ra ngay.

Bắt mắt TTO không chỉ là nơi tỏ bày quan điểm của người trẻ mà còn là tiếng nói của cả những thế hệ lớn hơn.

Trần Nhân Chính (TP. Hiện giờ mới cảm thấy thích. Mai Văn Thắng (Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân. Trương Thị Mỹ Thúy (Sóc Trăng). Có duyên ắt sẽ gặp. HCM. Đấy chính là nhịp cầu đầu tiên gắn kết tôi và TTO. Nhưng không ngờ khi đã hiểu thì mới biết đây là cách dạy rất hay và hiệu quả.

HCM). Hoàng Minh Hải (TP. Nguyễn Văn Hạnh (Thanh Hóa). Từng loại thể của từng bài. Thật ra thì không phải riêng có TTO được đưa vào giảng dạy. HCM) hòm thư cuộc thi Sau một tuần phát động. Dù đã xa quê từ lâu nhưng mỗi năm tết đến tôi lại hân hoan đón chờ chương trình Online cùng tết Việt của TTO.

Online cùng tết Việt… TTO là thế! Luôn tận tình với bạn đọc của mình. Dường như đây là phương pháp mà tất cả các giảng viên Trường CĐ Phát thanh -truyền hình II (TP. Hồ Minh Hải (TP. Ngoại giả. Tôi tin tưởng rằng với những gì đã đạt được. Dư Thị Như (Lâm Đồng).

HCM). HCM). Qua các chương trình trực tuyến. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT bạn đọc”. Vì ngoài ra còn nhiều trang khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét