Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Webgame - "Ma túy số" của thời đại ngày nay! sáng kiến - Phần 01.

Bạn đang hân hoan khi đang đứng đầu server

Webgame -

Nó chỉ nhỉnh hơn bạn một chút (nhưng vẫn là hơn.

Đùng 1 phát. Một mình bạn tả xung hữu đột như Triệu Tử Long. Thống khoái thống khoái =)). Kẻ muốn giữ ngôi. Anh boss ấy vẫn đứng đấy. " - "Web web cái bép!". Mất luôn cả uy danh khi cả bọn bang top 2 cười vào mặt.

Không chỉ bạn mà còn có những người chơi khác trong game đều có chung mục đích. Xin chúc mừng bạn lần thứ 3. Trong một lần đang ăn dở tô mì. Và như 2 vế trên. Và đây có lẽ là những lí do chủ yếu.

Nhưng để chiến với nguyên 1 bang hội sở hữu các thành viên từ top 2 đến top 10 như thế là không khả thi. Sở hữu một lượng lớn gamer. Trang bị đầy màu sắc. Bạn cũng gục ngã cùng kỳ lân của mình. Sau nhiều tuần chống chọi quyết liệt. Thằng top 2 hồi đó ở sau bạn thì sao? Giờ nó xuống top 3? "Làm sao mà nó hơn mình được

Webgame -

PK không sợ bố con thằng nào. Toàn là thân tín. Để bố đạp mày xuống" - Vâng. Thế là bạn bị lọt mất vị trí trước tiên. Không ít thì nhiều. Vừa dễ chơi. Chỉ có 1 người được lợi. Webgame cũng như là bánh mì hay mì gói.

Game4V xin gửi tặng bạn đọc một bài viết phân tách lí do tại sao webgame lại hoành hành thị trường game online VN mạnh đến như thế dù có bị "ghét cay ghét đắng". Nhưng bản chất của con người và động vật vẫn có nhiều điểm tương đồng với nhau.

2. Bị ném đá vẫn ra. Cướp phần quà. Hành động được như lời nói mới đích thực là một gamer chân chính! Chương 2: Về phía NPH (chương hack não) Game4V's News Các file đính kèm: a" webgame5. Jpg Kích thước: 41. Mất người. Trên bảo - dưới dạ - quyền lực là một trong những điểm chủ chốt trong đời của một thằng đàn ông.

Thằng nào cãi cắn phát chết không kịp ngáp! Bắt đầu xây dựng bang bằng một số tiền "nho nhỏ".

"Tụi em bị bọn bang Templar đồ sát hết rồi bang chủ ơi

Webgame -

"Webgame. Bang ngon. Ngon - rẻ - chưa chắc bổ. ). Lại tiếp chuyện đi chiến boss bang. Game4V. Kẻ muốn soán ngôi. Bạn đã góp một số tiền "hơi nhỏ" vào tựa game mình đang chơi.

Điều đó là chẳng thể phủ nhận. 1. Xác acc nằm nhan nhản. Vâng. Tiến gần hơn đến boss. Không khác gì xài ma túy. Chỉ cần đập vào mắt người xem có dòng chữ "abcxyz là một webgame. Mặc dù chỉ còn hơn 5 ống máu - "Bang top của mình có khác. Đều ảnh hưởng đến "xứ sở" mà một tay bạn gầy dựng lên - "Never!". Ăn boss. Vì ra thì vẫn có người chơi thôi! Chả sao cả! Nói thì nói một phần

Webgame -

Vừa nắm 1 vùng lãnh thổ riêng mình. Con người luôn ẩn sâu tính đố kị bên trong mình. Không hé môi được lời nào. ) - 2 kình địch lại bắt đầu. Đây chỉ là những tỉ dụ cá nhân chủ nghĩa. Bang chủ có tí chuyện nhà gấp. Lục đục nội bộ. Kết Thế đấy. Bang chủ. Bạn cùng các anh em trong bang đã dẹp loạn bang top 2. Tại sao biết rồi mà vẫn lao vào. Tuốt luốt chỉ vì muốn top - muốn bá đạo trần giới - muốn tranh đoạt chiếm bang.

Tí lên sau" - "Vâng. Kiếm đồ mạnh. Webgame everywhere" - Những câu nói muôn đời mỗi khi trên thị trường xuất hiện một sản phẩm webgame. Buff bùa đầy đủ. Boss xuất hiện - "Có thực mới vực được đạo". Biết rằng nó dở. Sau một quãng thời gian giành giật ác liệt cùng một "cơ số" tiền bỏ vào để vươn lên top 1

Webgame -

Tụi em sẽ hi sinh tất tật vì bang chủ!!!" - Cảm động vê lờ nhỉ? Sau 15' hoàn tất tô mì. Tính cách ấy sẽ bột phát. Huhuhu. Server mới ra liên tục. Bật tọa độ. Bạn phi thẳng ra tiệm net mua card về nạp. Liều sau dùng càng nhiều hơn liều trước! Trước khi trách móc ai. Bạn đang có nó đấy. Hạ kiên tâm. Chúc mừng bạn! Và một lần nữa. Một cây làm chẳng nên non - trăm cây chụm lại "chết mịa" top luôn! dù rằng uy phong lẫm liệt ở vị trí số 1 như thế.

Hình ảnh được cải tiến rất lôi cuốn. Để bố đạp mày xuống". Đừng hỏi vì sao NPH cứ ra webgame mãi. Thống trị Đứng đầu chưa đủ. Jpg Kích thước: 41. Chỉ có 1 người có lợi mà thôi.

Nói về game. Chuẩn xác là LOÀI người chúng ta

Webgame -

Cứ vậy mà thả sức biểu lộ "sức mạnh" bản thân. Chứng tỏ thực lực bang chủ. Thế là thế nào? bữa nay. MMORTS hay Tower Defense và những loại thể khác. Thôi thì gõ đại một câu trên bang "Anh em lên trước đi.

Com - "Lại webgame à?". Lão hữu của bang minh. Ganh đua Không chỉ trong game và đến cả cuộc sống bên ngoài từng lớp. Thế nhưng.

Đồ sát được hơn một nửa bang. Xây dựng nhân vật lẫn thành trì thêm khủng bố. Bắt đầu rồi đấy - "Làm sao mà nó hơn mình được.

Hãy xem lại bản thân mình trước. Bạn vừa đứng đầu server. Dù rằng được xếp vị trí trước hết trong chuỗi thức ăn của hệ động vật và được xem như là loài thông minh nhất trong thiên nhiên. Thú cưỡi đa dạng. Bạn lại đổ thêm một mớ tiền. PK cho thằng top 2 tâm phục khẩu phục. Chương 1: Về phía gamer (chương dễ hiểu) Con người chúng ta

Webgame -

Phi con Hỏa Kỳ Lân bay vào. Chia phe chia phái. Bạn lại giữ được cái bang mạnh nhất server cùng account tương đương. Xuất hiện cực kỳ đình đám. Lại một lần nữa. Tiếp chuyện một webgame mới. " - Nổi trận lôi đình. 3. Mất boss. "Webgame chán vãi ***". Nó hại. Tước đoạt Acc mạnh. Lập bang thôi nào! Hiển nhiên top 1 server thì phải là bang chủ bang mạnh nhất server rồi.

Nhưng khoan đã. Tình trạng trên bảo dưới không nghe xuất hiện. Bất chấp là MMORPG. Làm ăn ngon lành cành đào. Mất kết đoàn. Vẫn thử

Webgame -

Game phát hành - vẫn chơi. Dễ đua top. 1 KB Đọc: 0 webgame5. Blah blah blah. Nhìn người khác hơn mình. Đánh đông dẹp bắc. Nhưng rất tiếc thời đó khác thời nay. Nó là thứ mãi tồn tại trong mỗi cá nhân chúng ta. Còn gì nhẵn hơn! Nhưng nghe đâu cơ duyên xảo hợp.

Phi thẳng đến boss bang. Dần dần rút lui rồi đánh bài chuồn êm đẹp. Vô hốt hụi thôi!". Săn boss ngon cùng muôn vàn phần thưởng ráo trọi. Một thằng "dở hơi biết bơi" ở đâu nhảy lên đầu bạn và bạn tuột xuống thứ hai! dù rằng xét về nhân vật. Bạn đã thành công! chúc hạ bạn quay lại top 1. Và trong lúc đó. Bạn và thằng top 2 lại chung một bang (chắc thằng trưởng lão nào cho vô lúc mình đi vắng ấy.

Cái vòng "âm dương bất tử" ấy lại nối hình thành. Nó vừa nhẹ. Vâng. 1 KB Đọc: 0. WTF???. Chê thì chê. Chỉ có 1 người có lợi mà thôi. Nói về webgame.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét