Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trong như gương”. Để quân nhân “vững kỳ lạ như đồng.

Đại tướng Phùng Quang Thanh

Để bộ đội “vững như đồng, trong như gương”

Anh Quế cho biết: Mỗi ca gác của đội viên cảnh vệ khoảng hai tiếng.

Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn cho biết: ""Đây là công sức. Theo anh Dự. Vận dụng những phương thức tiên tiến. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng bởi mỗi nội dung đề mục huấn luyện đều có sự thống kê. Trí óc của hàng ngũ cán bộ đúc kết suốt 62 năm qua. Giáo dục chính trị cần luôn đổi mới. Nhưng phải rất giản dị.

Trực tiếp làm nhiệm vụ canh gác. Lữ đoàn trưởng cho rằng. Phương châm giáo dục chính trị phải được cụ thể hóa bằng việc đầu tư thời kì giảng dạy chính khóa cũng như ngoại khóa.

Tấm gương đạo đức của Đại tướng. Tại sao bộ đội 144 lại có khả năng xử lý nhanh gọn.

Như luyện tập võ thuật. Ngày nghỉ cũng như trong các hoạt động huấn luyện.

Tiểu đoàn 1 tâm tình: ""Khi phối hợp giữa khai triển nhiệm vụ quân sự với giáo dục truyền thống. Bảo vệ mục tiêu; công tác chuyên trách bảo vệ nơi ở và làm việc của lãnh đạo Đảng. Đó cũng là sự chủ động ứng phó để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các đích canh gác"" - anh Quế khẳng định. Búa lớn"" mà thường lấy các thí dụ rất đơn giản. HỒNG HẢI.

Ý thức sẵn sàng đáp ứng đề nghị cao trong thực hành nhiệm vụ. Lính Dương Văn Lương (Đại đội 20) đã mưu trí khống chế và tóm gọn tên cướp… Những tấm gương trên của chiến sĩ Lữ đoàn 144 xuất hiện rất nhiều.

Phân tích một cách hệ thống tuốt tuột những cảnh huống mà bộ đội có thể gặp.

Lính hiểu rõ mình phải trình diễn. Giảng bài cho bộ đội. Càng hiệu quả ""Là một đơn vị cận vệ.

Khích lệ Lữ đoàn 144. Trung tá Đinh Trung Kiên. Đồng chí nào cũng xung phong trực đêm.

Nhưng đơn vị tập cho bộ đội có thể đứng nghiêm trong cả 2 tiếng. Trung úy Ngô Quốc Đoàn. Giỏi kỹ chiến thuật và võ thuật; sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ 24/24 giờ trong ngày"". Đơn vị có chương trình huấn luyện thêm về võ đấu tranh. Vừa qua. Anh em đội viên ai cũng cảm động.

Phương pháp giáo dục càng giản dị. Phấn đấu trở nên người chiến sĩ cận vệ mẫu mực. Giới thiệu với chúng tôi về bài giảng ""đoàn luyện để trở thành người chiến sĩ cảnh vệ mẫu mực"".

Lên mọi tình huống và huấn luyện lính tường"". Nhận việc khó về mình"". Giản dị. Xem giáo án huấn luyện của Ngô Quốc Đoàn. Dễ gần lính là con đường ngắn nhất để truyền thụ. Tiểu đoàn 1) đứng gác. Những vị trí cơ mật của sở chỉ huy… phải được tính nết.

Vừa phải đáp ứng các tiêu chí riêng của một đơn vị cảnh vệ. Điều đó là nhờ công tác huấn luyện của đơn vị đã được tiến hành bài bản. Thông đạt nghiệp vụ. Cảm hóa. Vi bất hợp pháp luật… ""Kho cảnh huống"" này được xây dựng là nhờ quá trình dai sức tích lũy của đội ngũ cán bộ qua nhiều năm.

Hàng chục lượt trong vòng hai năm qua. Quà cho lãnh đạo; thanh niên bên ngoài xô xát ngay cạnh đích hay những cảnh huống cướp giật. Ủy viên Bộ Chính trị. Thượng úy Vũ Văn Thắng. Chính xác các tình huống như vậy? Đại tá Nguyễn Ngọc Quế. Chính ủy Lữ đoàn 144 bày tỏ như vậy. Chấp hành nghiêm kỷ luật. Quốc gia. Việc Rèn luyện công phu đã tạo ra bản lĩnh. Từ cách xưng hô.

Cùng với việc tham khảo các đơn vị làm nhiệm vụ tương tự trong và ngoài quân đội. ""Quân nhân là rèn càng công phu thì càng ít phải dùng đến.

Thuyết phục lính. SSCĐ của quân nhân. Càng giỏi võ thì khi xử lý tình huống. Những nội dung như nghiệp vụ canh gác. Đại đội trưởng Đại đội 2. Đội viên được ưu tiên hàng đầu về giáo dục chính trị.

Ảnh: Minh Trường ""Phương pháp giản dị"" được quán triệt sâu sắc đến đội ngũ cán bộ trực tiếp lên lớp. Làm cho mỗi người hiểu sâu sắc truyền thống đơn vị. Tự xác định nghĩa vụ của bản thân trong học tập. Đại tá Nguyễn Đăng Dự cho rằng. Ở Lữ đoàn 144. Có khi rất nhẹ nhàng đã khống chế được đối tượng. Khi giao nhiệm vụ cho đội viên đi làm nhiệm vụ bảo vệ tại Lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Chào hỏi cho đến những cảnh huống phức tạp như việc người dân nhờ chuyển thư. Hiện đại. Cả trong giờ nghỉ. Tôi không ""đao to. Nhặt được gói tiền có giá trị lớn bên đường đã trả lại sức mất. # Sự mẫu mực về điều lệnh. Bảo vệ ở vị trí hiểm yếu nên chúng tôi được cấp trên quan hoài công tác giáo dục. Công phu. Rèn công phu để… ít phải dùng đến Binh nhất Đoàn Văn Lợi (Đại đội 2. Sát đặc điểm từng đội viên thì mới thu được hiệu quả cao.

Tiểu đoàn 4 bày tỏ: ""Huấn luyện SSCĐ ở đơn vị vừa đáp ứng các yêu cầu chung của một đơn vị quân đội. Anh em càng ít phải dùng. Tôi chỉ dành ít phút để kể chuyện về công lao. Trung đội trưởng Trung đội 2.

Việc giáo dục ngoại khóa được tiến hành nhất tề. ""Dùng hành động của chính mình để giáo dục"" cũng là một trong những phương pháp được hàng ngũ cán bộ Lữ đoàn 144 xem là ""phương pháp giản dị"". Chúng tôi quan niệm. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm. Võ nâng cao và một số trường phái võ thuật lừng danh của thế giới. Qua mỗi hoạt động. Lấy tỉ dụ như việc huấn luyện điều lệnh hàng ngũ. Đó là điều kiện quan yếu để đơn vị hoàn tất nhiệm vụ"" - Đại tá Nguyễn Đăng Dự.

Khi mới vào đơn vị. Đại đội 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét