Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phương pháp 'Trong hoạn nạn mới biết ai là fan Man United' - VnExpress.

Arsenal 8 năm trắng tay chỉ có những cổ khích lệ kề mới thầm lặng động viên. Xem thêm: Chùm ảnh hài sau vòng 8 Premier League và "siêu bão" 20/10 Toàn Nguyễn tổng hợp san sẻ bài viết về thể thao tại đây. Trong lúc bầu không khí "hụt hẫng" đắp lên khắp các ngã đường mà các cổ động viên MU đi qua. : "Với MU lúc này. Cơ bản là ông ta chả có một chiến thuật và chẳng thể xây dựng được một lối chơi nào ra hồn. Có nhẽ Moyes muốn tìm ra một đội hình hoàn hảo để MU đá ở giải.

Điều tệ hại không phải là sự hạn chế năng lực của Moyes. Bất kỳ đội bóng nào cũng phải có lúc thăng trầm. “Man U đã chơi một trận ráo trọi và vượt lên 1 bậc trên bảng xếp hạng. Nickname tai820 bức xúc. Sao Sir Alex Feguson lại chọn David Moyes để rồi trình của ManU bây giở chỉ bằng Everton…". Bên cạnh những lời chỉ trích và nhận xét thì vẫn có những lời khuyên dành cho huấn luyện viên người Scotland.

Chính bởi vậy mà độc giả Kha Kha bình luận. Dưới thời Sir Alex dù MU có đá thấp kém. Qua đó giành được 1 điểm quý giá để tiếp chuyện cuộc chiến trụ hạng… Đó là những gì mà người ngưỡng mộ quỷ đỏ thành Manchester nói về trận đấu tại vòng 8 với Southampton". David Moyes đã làm quá tốt công việc của mình đó là nâng đỡ các đội bóng nhỏ lên ngang tầm với MU” hay “MU đã xuất sắc cầm chân được đối thủ rất mạnh là Southampton.

David Moyes còn tại vị thì lúc đó mới biết ai là fan giáp của MU”. Đó không phải là lối đá đã làm tôi yêu quý MU" - Bạn Minami nhấn mạnh.

MU thua là vì Moyes và Moyes không đủ thứ hạng để làm huấn luyện viên của MU – bạn đọc Nguyên Minh phân tích. Độc giả này còn nhận xét. Yêu thích thì hiện nay sự ưu ái đó đã không còn nữa rồi… Là fan MU tôi không thể ưa cái chiến thuật của ngài Moyes.

Nói chung. Welbeck đá quá tệ. Vẫn vô địch. Một fan còn vẽ ra viễn tượng khuất tất hơn khi cho rằng: "Lối đá như thế này thì MU sẽ gặp Leed trong mùa tới.

Một MU mong manh và bế tắc. Kiếm được 1 điểm cũng đã mừng lắm rồi’ – Tuy nhiên đó chưa phải là điều tệ hại nhất. Thì Độc giả Huy Nguyen lại nhòm sự việc với giác độ hoàn toàn khác: “Hoạn nạn mới biết ai là người thân.

Sự chuệch choạc trong lối chơi cùng cách dùng người của Moyes đã bị xảy ra từ tour du đấu. Đâu rồi hình ảnh MU bách chiến bách thắng? Đó là câu hỏi mà các cổ khích lệ đang tự đặt ra cho mình". Moyes không đủ trình dẫn dắt MU Chứng kiến màn trình diễn của MU kể từ đầu mùa giải và đặc biệt là cách dùng người trong trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh trước Southampton. Bạn đọc Duy Tuấn cho rằng: "Nếu được khuyên David Moyes thì có nhẽ tôi sẽ khuyên ông ấy nên học cách nhai kẹo cao su của ngài Alex.

Có lẽ sau năm nay. Thế mà giờ đã đến vòng 9. Moyes vẫn loay hoay thí nghiệm đội hình (hàng thủ) mà chẳng cần quan tâm đến điểm số" - bạn đọc Khang 88 bình luận. Bên cạnh đó. Liên tục mất bóng và làm lỡ thời cơ tiến công của đội. “Mình là fan MU nhưng chưa bao giờ mất niềm tin vào CLB như thế này. Hạng nhất vào mùa sau thì phải. Sa sút nhưng mình vẫn tin là CLB sẽ vực dậy.

Moyes nên ra đi vì ở lại chỉ làm cho bóng đá Anh xuống dốc. Trong hoạn nạn mới biết ai là fan MU "Tôi ghét MU. Dưới tay Moyes thì MU đã trở nên một trong những đội dễ ăn hiếp nhất ở giải siêu việt". MU từ chỗ được nhiều người mến mộ. Đây có nhẽ là điều độc nhất vô nhị Moyes có thể học hỏi được từ người tiền nhiệm".

Rất nhiều người ngưỡng mộ cho rằng David Moyes chưa đủ trình để dẫn dắt MU. Hầu hết các fan đều tỏ ra rất thất vọng với cách dụng binh của HLV David Moyes khi mà "xem cả trận tôi thấy đội hình tương đối ổn nhưng rất thất vọng với cách thay người của Moyes.

Bayer 2 năm liên tiếp để Dortmund qua mặt nhưng không cổ động viên nào kêu gọi sa thải HLV. Mà chính là sự non gan của Moyes. "MU hòa như thua trong trận với Southampton là vì Moyes thay người quá dở khi đưa Ryan Giggs vào sân.

Chính vì trình của MU hiện giờ như vậy nên nickname CaFe ChemJo cho rằng "Với Moyes thì mùa này MU nên đặt ra mục tiêu nằm trong top 15 là thành công.

Nhưng giờ khéo mục tiêu của MU là trụ hạng mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét