Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Mới nhất Aeon Mall mang nguồn năng lượng mới đến thành thị Hồ Chí Minh.

Nhà hàng

Aeon Mall mang nguồn năng lượng mới đến Thành phố Hồ Chí Minh

Vui tươi mang đậm phong cách Nhật Bản. Giải trí. Tiêu biểu là bất kỳ trọng điểm mua sắm nào khi chính thức đi vào hoạt động đều có một ngày hội trồng cây giúp khu vực ngày càng trở thành xanh tươi.

Với mục tiêu không ngừng cầm cố xây dựng “thành phố đầy sức sống” (Towns with Vitality) cùng các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trường học. Đây là trọng tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất trước tiên tại Việt Nam bao gồm các dịch vụ tiện ích như khu mua sắm. Phát triển các hoạt động kinh tế và nâng cao đời sống văn hóa của người dân địa phương. Làm đẹp. Aeon Mall Tân Phú Celadon hứa sẽ đem nhựa sống tràn ngập đến toàn tỉnh thành.

Ý thức của cộng đồng từ đó kiến lập nên một phong cách sống đương đại. Trong đó. Trước khi Aeon Mall chính thức đi vào hoạt động. Tin dịch vụ. Phục vụ tối đa nhu cầu của người dân địa phương và các vùng phụ cận. Xây dựng cho đến thời đoạn tìm đối tác và hoạt động điều hành để làm nên tên tuổi của một tập đoàn Aeon nổi danh trên thế giới hiện.

Không khí trong lành. Thời trang. Nhật Bản không chỉ nổi danh với nền công nghiệp đương đại mà còn là nhà nước với nhiều trung tâm mua sắm lớn. Aeon là hệ thống bán buôn hàng đầu châu Á với hơn 250 năm kinh nghiệm trên thị trường. Và lần trước tiên có mặt tại Việt Nam với việc ra mắt khu Aeon Mall Tân Phú Celadon.

Từ lúc lên kế hoạch. Toàn cảnh Aeon Mall Tân Phú Celadon Aeon Mall đã có mặt trên nhiều quốc gia. Vào cuối tháng 11-2013. Aeon Mall đã tạo điều kiện phát triển kinh tế khu vực vùng ven. Tiêu chí ấy được áp dụng triệt để trong cả thảy các bước. Song song làm giàu thêm đời sống văn hóa.

Sầm uất. Giúp nâng cao đời sống người dân địa phương. Nhà băng. Với triết lý kinh dinh: “Khách hàng là thượng đế” công ty luôn đặt ích của khách hàng lên hàng đầu để không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống. Phát triển. Thoáng mát hơn.

Siêu thị. Aeon sẽ tổ chức lễ hội trồng cây mang tên “cánh rừng quê hương Aeon” với sự dự của rất nhiều người dân địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét