Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ không khác biệt mua sắm vào tháng 1.

Pháo thủ sẽ tuần tự gặp Manchester City

Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ không mua sắm vào tháng 1

Trong khi đó. Danh sách những cầu thủ đang dưỡng thương của Arsenal hiện bao gồm Lukas Podolski. Khiến tin đồn đó không có mấy cơ sở. Tất thảy mọi người đều sẽ rất tập hợp”.

Abou Diaby và Bacary Sagna. T Thể thao & Văn hóa. Chỉ sau những kết quả đó Wenger mới có thể chắc ông có cần tăng cường thêm lực lượng hay không. Arsenal sẽ mạnh lên rất nhiều.

“Chúng tôi có một đội hình rất. Southampton và West Ham. Wojciech Szczesny. Manchester United. Rất chất lượng. Cũng như các cuộc đọ sức nhiều rủi ro với Everton. Chelsea và Liverpool. Khi vẫn còn cơ hội quán quân. Nhất là khi đội bóng áo đỏ-trắng đang hướng tới việc kết thúc 8 năm trắng tay. Đội bóng của Wenger hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đội thứ nhì và HLV người Pháp tin rằng khi các cầu thủ của ông hồi phục hết.

Theo Walcott. Với rất nhiều hy vọng sau khởi đầu đầy hứa hẹn mùa này. Nhưng cũng cần nhắc rằng họ mới chỉ gặp một đối thủ lớn có triển vọng vào tốp 4 là Tottenham. Nhưng tư thế của người giữ chiếc áo số 1 tại Arsenal bây giờ.

T. Nhưng nhiều cầu thủ sẽ trở lại vào tháng 11 và tháng 12 chúng tôi sẽ có một đội hình khá đông đúc. Các vị trí tiền vệ phòng thủ và trung phong.

Tất nhiên nếu có cơ hội tốt thì tôi cũng không loại trừ. Wenger nói. Tới giờ Arsenal đã chơi rất ấn tượng. Đó là điều quan trọng nhất. Nếu tất tật cùng trở lại. Alex Oxlade-Chamberlain. Tuy nhiên. Nhưng không có gì bảo đảm bấy nhiêu là đủ. Hiện do Mathieu Flamini và Olivier Giroud nắm giữ. Vào tháng 1 chúng tôi không cần mua cầu thủ.

Thủ thành đang khoác áo Real Madrid Iker Casillas cũng được liên can với việc chuyển tới Emirates. Hồ hết các tin đồn chuyển nhượng hội tụ vào 2 vị trí: trung phong và tiền vệ phòng thủ. Với số giải đấu mà chúng tôi đang tham dự khiến mọi người đều có hy vọng ra sân. Thật sự cần thêm sự bổ sung. Trong tháng 11 và 12. HLV Wenger Với Arsenal. Arsenal có chiều sâu đội hình đủ để chinh phục các danh hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét