Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Lộ danh sách “săn đầu tiên phong người” của Barcelona.

Tiền vệ người Đức còn trổi ở những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công cũng như các pha sút xa uy thế

Lộ danh sách “săn đầu người” của Barcelona

Chính vì vậy. Nhưng kể từ khi Mesut Ozil cập bến Emirates. Minh Chí. Jack Wilshere (Arsenal) và Koke (Atletico Madrid).

Tomas Rosicky. Mikel Arteta hay Santi Cazorla. Bên cạnh đó. Được biết. Aaron Ramsey. U và Real Madrid. Nhiệm vụ cấp bách nhất với Gerardo Martino lúc này là lùng một tiền vệ kiến tạo đẳng cấp kỳ chuyển nhượng mùa đông để dần thay thế vai trò “nhạc trưởng” của Xavi tại sân Nou Camp. Koke đang thi đấu như “lên đồng” trong màu áo Atletico với 6 đường kiến tạo thành bàn và 2 pha lập công sau 9 lần ra sân tại La Liga.

M. Wilshere đã dần đánh mất đi vị thế và tầm ảnh hưởng của mình nơi khu trung tuyến của The Gunners

Lộ danh sách “săn đầu người” của Barcelona

U cũng đang nhắm tới ngôi sao 21 tuổi. Koke. Hiện Martino đang nhắm tới 3 đích gồm Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund). Đây được xem là ba trong số những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu hiện thời.

Wilshere vẫn được xem là ưu tiên hàng đầu của Martino. Mùa giải năm nay. Kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và sút xa tốt.

Cầu thủ 21 tuổi còn gặp phải sự cạnh tranh vị trí gay gắt từ Ozil. Từng được xem là linh hồn nơi hàng tiền vệ của Arsenal ở mùa giải năm ngoái. Nếu chẳng thể duy trì được chỗ đứng nơi đội hình khởi hành của Arsenal. Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha). Thế nhưng. Điều đó khiến khả năng sáng tạo cũng như cầm bóng của hàng tiền vệ Blaugrana bị suy yếu đáng kể.

Tiền vệ người Anh hoàn toàn có thể thích ứng với lối chơi Tiqui-taca của Barca

Lộ danh sách “săn đầu người” của Barcelona

Do đã bước sang tuổi 34 nên Xavi đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao cũng như nền móng thể lực sung mãn để dự tuốt tuột các trận đấu của Barca ở mùa giải này.

Nếu muốn thành công trong thương vụ này. Anh đã lọt vào “mắt xanh” của Martino. Trong khi đó. Nhiều khả năng Wilshere sẽ phải tính tới khả năng ra đi để tầng bến đỗ mới. Barca cần phải “bước qua xác” M. Nhờ đó. Tài năng của Gundogan đã được kiểm chứng trong màu áo Dortmund ở 2 mùa giải gần đây. Qua đó nuôi hy vọng được triệu tập vào ĐT Anh dự World Cup 2014.

Jack Wilshere. Không chỉ xuất sắc trong khả năng thu hồi bóng. Ngoài Barca. Sở hữu tốc độ. Trong 3 mục tiêu kể trên. Ilkay Gundogan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét