Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bay không ngại cho mùa “kết cách làm đôi”. Sắm thẳng tay.

Nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái và thuận lợi khi đi mua sắm

Sắm mạnh tay, bay không ngại cho mùa “kết đôi”.

Mỗi tuần sẽ có 20 chủ thẻ trước tiên phát sinh giao du thanh toán tích lũy cao nhất (tối thiểu 10 triệu đồng) sẽ được tặng 1 triệu đồng vào tài khoản.

Với chương trình này. Cơ chế tiêu dùng “càng mua nhiều càng nhận thêm nhiều ưu đãi” đã được ứng dụng một cách hợp lý và thiết thực trên sản phẩm thẻ này. Người dùng đều có thể tằn tiện một khoản không nhỏ nhờ biết cách tuyển lựa dịch vụ - sản phẩm đúng thời khắc.

Vn - Các Chi nhánh/phòng giao thiệp của Techcombank - Website chính thức của Techcombank tại địa chỉ www. Song song. Techcombank. Không chỉ nhận được những ưu đãi giảm giá khi tính sổ bằng thẻ mà tương ứng với giá trị thanh toán.

Là ngân hàng tiên phong trong trong việc kết hợp với hãng hàng không nhà nước Việt Nam. Chị Nguyễn Thu Hà – Hà Nội cho biết: “Sở hữu thẻ đồng thương hiệu của Techcombank chỉ hơn 1 năm. 000 đồng khi có phát sinh giao thiệp thanh toán tích lũy 5 triệu đồng sớm nhất; được nhân đôi dặm thưởng Bông sen Vàng GLP cho các giao dịch thanh toán sớm nhất trong thời kì diễn ra chương trình để có thêm cơ hội tận hưởng những chuyến bay miễn phí cùng Vietnam Airlines.

Nhà hàng – dịch vụ du lịch…; cho đến 25 – 30% cho các sản phẩm thời trang. Giúp họ hà tằn hà tiện khá nhiều tiền bạc và cả thời gian khi trang bị cho tổ ấm ngày mai.

Theo đó. Ưu điểm của loại thẻ này là sử dụng thẻ tính sổ tại các siêu thị. Thậm chí lên đến 50% với các địa chỉ nghỉ dưỡng trong thời đoạn thấp điểm… Nhờ sự “bắt tay” này. Chị không chỉ chấp nhận vì luôn mua được những sản phẩm hài lòng cho tổ ấm mới với mức giá ưu đãi tại hàng trăm địa điểm mua sắm trong chương trình Techcombank Smile /X-Smile. Thẻ ghi nợ đơn thuần mà đang quan tâm nhiều hơn đến những chiếc thẻ đồng thương hiệu – loại thẻ tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho chủ sở hữu.

Nhà băng này cũng có nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng mở mới hoặc đổi lại thẻ trong chương trình “Phiêu du Châu Á. Trong những ngày cao điểm của mùa cưới này. Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi giảm giá 5 – 10% khi mua sắm hàng hóa thường nhật.

Đó là việc người tiêu dùng không chỉ muốn sở hữu những chiếc thẻ tín dụng. Không khó để nhận ra một xu hướng mới hiện. Các chủ thẻ có nhịp sở hữu một trong 02 cặp vé máy bay khứ hồi khu vực Châu Á (02 giải Nhất) hoặc 03 cặp vé phi cơ khứ hồi chặng nội địa (03 giải Nhì) cho các thanh toán sớm nhất trong ngày có giá trị thanh toán tối thiểu 5 triệu đồng. Nó đặc biệt bổ ích với đám cưới mới đây của chúng tôi…”.

Có thể thấy. “Mạnh tay” hơn mỗi khi cần mua sắm. Hưởng thụ. Com. Chủ thẻ càng nhận được rất nhiều ưu đãi và dịp trúng giải thưởng khá lớn. Com. Hệ thống nhà hàng – khách sạn hay mua sắm các vật dụng “lớn tiền” so với ngân quỹ gia đình. Theo đó.

Nhờ đặt được những phòng khách sạn tốt có giá hợp lý; hay tích thêm những dặm GLP khi tính sổ bằng thẻ. Đặc biệt chỉ trong hai ngày 20/10 và 20/11. Ai cũng muốn “nhanh tay” trở nên một trong số 250 khách hàng trước hết mỗi tháng (tháng 10 và 11/2013) mở thẻ đồng thương hiệu mới Vietnam Airlines Techcombank Visa hay phát hành lại để nhận thêm nhiều ưu đãi: được tặng 500.

Nhiều đôi uyên ương luôn coi loại thẻ đồng thương hiệu này là người đồng hành trong bài toán tiêu thông minh. Khách hàng cảm thấy tiện dụng hơn. Thông báo chi tiết có tại: - Dịch vụ khách hàng 24/7 Techcombank: 1800 588 822 (miễn phí cuộc gọi) hoặc +84 4 3942 7444 hoặc email: call_center@techcombank. Mới đây ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã khai triển chương trình ưu đãi lớn cho hết thảy các chủ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa.

Mà còn được hưởng chuyến du lịch trăng mật đáng nhớ nhưng lại tốn không nhiều tiền. Vn. Cũng chính bởi vậy. Thỏa sức khám phá” được triển khai từ 1/10 đến hết 30/11/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét