Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Hai bé gái làm “nô lệ tình dục“ cho “cha dượng“ sáng kiến suốt 4 năm.

Sau khi cha dượng bị bắt, hai cháu nhỏ do quá sợ hãi đã chuyển về sống với bà ngoại, còn người mẹ cũng ít khi tương hỗ nơi này. Ngay khi “ngẫu nhiên” gặp Mai trong một chiếu bạc, Tùng đã lên kế hoạch chinh phục người đàn bà này. Lúc đấy, Tùng mới "hiện nguyên hình" là một tên giang hồ, lưu manh, mất hết tính người. Khi nhắc đến gia cảnh chị Mai, ai cũng lắc đầu chán chường, vừa giận người mẹ, vừa thương cho hai đứa trẻ. Thế nhưng, người đến cáo giác thủ phạm không phải là mẹ của hai đứa trẻ.

Câu đáp “thơ ngây” của người mẹ có hai con bị xâm hại bởi chính người chồng hờ của mình làm cho nhiều người cảm thấy xót xa, cay đắng. Đòi tiền ăn nhậu chán, hắn bắt đầu chuyển mục tiêu sang hai đứa trẻ tội nghiệp… Trong một lần say rượu trở về nhà, nhân lúc "vợ hờ" đi vắng, chỉ còn con lớn của vợ là cháu Hà (9 tuổi) ở nhà, gã cha dượng mất nhân tính liền giở trò đồi tệ, hãm hiếp cháu bé nhiều lần cho đến khi nạn nhân ngất đi mới chịu buông tha.

Sau nhiều lần khuyên can không được, lại thêm cảnh nợ như "chúa chổm" của vợ, người chồng quyết định sống ly thân một thời kì. Để có tiền "lên mặt thể diện" với người đẹp, Tùng giở chiêu cũ đi ăn cắp “kiếm tiền” trả nợ thay cũng như đấu “bao” chị Mai đánh bạc.

Những khi chồng đi làm, ở nhà rảnh rang, theo lời rủ rê của một số người bạn, chị dần sa đà vào những trò đỏ đen sát phạt, mà quên mất trách nhiệm người đàn bà trong gia đình. Những tưởng sau lần vấp này, chị sẽ mở mắt, nhận ra sai trái của mình để quay trở về với cuộc sống gia đình hạnh phúc trước đây. Tuy nhiên, không ít người biết chuyện tỏ ra trách móc người mẹ đã quá lạt, đẩy hai đứa con của mình vào tay tên cha dượng bất nhân.

Mặc dù đã có với nhau hai mặt con nhưng với tính toán ham chơi, mê đỏ đen, chị đã vô tình đẩy gia đình vào cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Chị Mai từng có một cuộc sống khá êm ấm bên người chồng cũ của mình. Căn chòi quá tàn tã, giống như những cuộc thế không lành lặn sống trong đó. Nhìn người mẹ trẻ dè dặt khi kể chuyện đau lòng xảy ra với con gái của mình, ai cũng cảm thấy xót xa, bi cảm. Gia đình đủ ăn đủ mặc, chồng chị cũng là người chí thú làm ăn. “Nếu như chị Mai không đê mê bài bạc để đến mức tan cửa nát nhà thì có lẽ sự việc đáng tiếc này đã không xảy ra”, một người hàng xóm nói.

Một người dân sống gần nhà chị Mai thở dài cho biết: “Cái thằng cha dượng mất hết tính người đấy vốn lừng danh ở khu này từ lâu, ăn trộm, đánh nhau, chém giết không gì là nó không làm. Cha dượng mất hết nhân tính  Vụ việc Trần Văn Tùng (SN 1986), nhẫn tâm cưỡng bách hai con riêng của vợ trong 4 năm, từ năm 2009 đến nay đã bị công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can hồi tháng 8/2013.

Trước sự rộng rãi này, người phụ nữ ly thân bất chấp chuyện gã trai kém mình tới 4 tuổi, sẵn sàng về sống như vợ chồng với Tùng. Cứ như vậy, mỗi lần say rượu về, tên Tùng lại đem các cháu ra để thỏa mãn nhục dục bệnh hoạn của mình.

Nhưng chính lúc này, đối tượng giang hồ Trần Văn Tùng xuất hiện, giở chiêu “anh hùng cứu mỹ nhân”, khiến người nữ giới đang ngập đầu trong nợ một lần nữa nhầm đường lạc lối. Tại sao ở cùng nhà với thủ phạm và nạn nhân, hành vi vi phạm diễn ra rất nhiều lần, mà người mẹ lại không hề hay biết?.

Phải chăng chính sự lãnh đạm, vô bổn phận, cộng thêm lối sống ăn chơi buông thả của người mẹ góp phần “dẫn sói vào nhà” hại chính con ruột của mình?. Khó có lý do gì để biện minh cho thiếu sót của người mẹ.

(Tên các nạn nhân đã được đổi thay)    Nguyễn Dương. Đến lúc này, một số người dân biết chuyện trong vùng đều thắc mắc, Tại sao sự việc động trời xảy ra trong khoảng thời kì dài, lại sống cùng nhà như vậy mà chị Mai không phát hiện ra.

Mẹ nạn nhân góp phần “dẫn sói vào nhà”?  Suốt bốn năm ròng, hai đứa trẻ ngây thơ, đáng thương chưa kịp hiểu chuyện đã bị dày vò, sống trong nỗi hoang mang, ám ảnh một cách lặng thầm.

Mãi cho đến khi chẳng thể chịu đựng được, trong lúc sang nhà bà ngoại chơi, chúng đã kể lại hết thảy câu chuyện. Theo như lời chống chế của người mẹ vô tâm này thì: “Khi tôi ngẫu nhiên biết chuyện, tên Tùng đã thẳng tuột đe dọa sẽ giết chết ba mẹ con nếu để lộ chuyện này cho bất cứ ai biết.

Chị sẽ khó tránh khỏi bản án lương tâm ám ảnh suốt quãng đời còn lại vì đã làm tan tành tuổi thơ hai đứa con gái bé bỏng mà mình đã đứt ruột đứt gan sinh ra.

Chỉ khổ cho hai đứa bé, đang sống im, hạnh phúc chỉ vì mẹ cờ bạc mà tan cửa nát nhà, nay lại ra nông nỗi đấy”. Vào thời điểm năm 2009 xảy ra sự việc, cả hai đứa trẻ tội nghiệp đều chưa đầy 10 tuổi. Người bà quá đau đớn trước chuyện xảy ra suốt bốn năm trời, với cả hai đứa cháu gái của mình, đã trình báo công an quờ quạng vụ việc. Vào những ngày này, căn chòi nơi chị Mai luôn bị bỏ không, đóng cửa im ỉm.

Cứ như thế, bao nhiêu tiền của, vốn trong nhà đều đổ hết vào các con bài đỏ đen.

Ngay cả hai cháu bé, mỗi lần giở trò xong hắn đều kề dao vào cổ đe dọa khiến chúng sợ phát khiếp, cắn răng chịu đựng không dám kêu ca”.

Sau lần đấy, kẻ đồi bại liền tù tù lợi dụng lúc trong nhà không có ai để thỏa mãn thú tính với cháu bé. Ban sơ chỉ là chơi cho vui, nhưng về sau, càng chơi càng thua nhiều, chị Mai cay cú quyết tâm thấm tháp, gỡ gạc cho bằng được, thậm chí vay mượn của cả bạn bè người quen để chơi. Con gái thứ hai của chị Mai lúc bấy giờ mới bước vào lớp một cũng bị hắn đem ra làm trò “giải trí” thay thế mỗi khi không tìm thấy chị của em.

Hắn thẳng tắp đánh đập mẹ con chị Mai, bắt cung phụng tiền bạc để ăn chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét