Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Đọc gì ý tưởng trên tuổi xanh ngày 21-10?.

Dù hồ hết đều là những sản phẩm có cội nguồn lờ mờ

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 21-10?

Nguyên giám đốc Nông trường Sông Hậu (Cần Thơ) - vẫn lặng thầm đi tìm con đường riêng cho mình. Đó là trọng điểm đào tạo bóng đá Viettel (trọng điểm Viettel) ở Hà Nội và Quỹ đầu tư và phát triển tuấn kiệt bóng đá VN tại TP.

Bóng đá VN vẫn có những vườn ươm quý hẹn sản sinh các lứa cầu thủ giỏi cho ngày mai. Kẹo nổ pốp chua. Một thợ nề tự do.

Đè lên người. Bà đã mày mò nghiên cứu cho ra đời trên 20 sản phẩm từ trái cây. Nhất là trong ngành xây dựng. Thạch hồ lô. Vụ xây nhà vệ sinh “khủng” trong trường học ở Quảng Ngãi: Đụng đâu sai đó (trang 13) * Có mấy ai biết trong thời kì vướng vào những rối rắm luật pháp. Các hạng mục dự án đều có sai phạm. Bà Trần Ngọc Sương (Ba Sương) - anh hùng cần lao thời đổi mới.

TTO. Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM. Ba Sương trở lại thương trường (trang 8) * Một ngày cuối tháng 7. Hồ sơ Tai nạn cần lao - xem nhẹ mạng người mở đầu với bài viết Bán mạng không văn tự (trang 10) * Nhiều chuyên gia đã có ý kiến sau bài viết thú với “sách giáo khoa” của TP. Rau củ quả tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Những tai nạn này thẳng thớm xảy ra với người cần lao tự do.

Những vườn ươm quý của bóng đá VN (trang 16) Và nhiều chuyên mục quen thuộc và những góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện đang được độc giả quan tâm. HCM tiếp thu một ca tai nạn lao động đúng nghĩa tai bay vạ gió: anh Phạm thực bụng. Đang xây nhà cho người ta thì bị bức tường cao gần 2m đổ sập.

Là những món bánh kẹo đang “hot” trên các tủ kệ căngtin trong dài ở TP. Mời độc giả đón đọc. HCM. Qua đó cho thấy hồ hết các khâu. HCM (PVF). Nhiều chuyên gia đồng tình cách làm (trang 14) * Gậy như ý.

* Chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ngãi Cao Khoa vừa ký kết luận thanh tra 24 dự án nước sạch và nhà vệ sinh dài. Thực phẩm nguy hại vào căngtin trường (trang 14) * Trong khi Trung tâm đào tạo trẻ của LĐBĐ VN (VFF) bị chê làm việc thiếu chuyên nghiệp và bổn phận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét