Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Không gian ẩm thực và tiêu khiển mới tại Hà Nội- VnExpress Đời sống tài năng - Sức Khỏe.

Vn/; Facebook: https://www

Không gian ẩm thực và giải trí mới tại Hà Nội- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Com. Sau bữa tối, từ 21h trong ánh nến lung linh, những gam màu ánh sáng sẽ khiến nơi đây trở thành quyến rũ hơn. Trong ngày ra mắt vào 16/10, thực khách sẽ được giảm 50% giá đồ uống từ 20h đến 22h. Thực đơn Âu - Á phong phú quyến rũ thực khách. Com/TheBudest  Ngọc Điệp.

Địa chỉ cho bạn The Budest: Tầng 1, 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04 628 11301/ Hotline: 0967 236 886. Dọc theo con đường Hoàng Đạo Thúy hay Nguyễn Thị Định, rẽ vào khoảng 30m, thực khách dễ dàng nhận thấy một không gian sang, đương đại và ấn tượng của The Budest

Không gian ẩm thực và giải trí mới tại Hà Nội- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Không gian sang của The Budest. The Budest xác định xây dựng một lounge bar đúng nghĩa và chú trọng chất lượng âm nhạc. Đây sẽ là chọn lựa hợp lý cho những ai yêu thích không gian tĩnh, nhạc chơi vừa đủ nghe để trò chuyện, thư giãn. Theo chủ đầu tư - Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Gilexco, hầu hết nội thất đều được nhập cảng và làm bằng các chất liệu cao cấp độc đáo.

Sự hài hòa giữa gam màu nâu đen trầm xen lẫn khung rèm màu tím mang đến nhận diện biệt lập cho mô hình này - sang, ấm cúng và lãng mạn. Không gian tại đây được đầu tư bài bản có chiều sâu từ nội thất đến kiến trúc. Website: http://thebudest

Không gian ẩm thực và giải trí mới tại Hà Nội- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Khu vực nhà hàng phụ vụ những món đặc sản như cháo ếch và hải sản. Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Lê Anh Dũng - Giải Nhất Sao Mai 2007, Dương Hoàng Yến - khuân mặt gây “sốt” The Voice 2013, Vũ Hà Anh - Top 7 Sao Mai Điểm hẹn 2012.

Thảy không gian được bao bọc bằng các cửa kính tạo sự giao thoa giữa không gian bên trong và bên ngoài. Phối hợp mô hình lounge bar - nhà hàng - cafe, đây là địa điểm mà thực khách có thể trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; nơi cùng gia đình thưởng thức các bữa ăn trong ngày; nơi khối văn phòng có một bữa trưa chất lượng; hay nơi thực khách thư giãn, ngơi nghỉ vừa nhắm nháp cocktail vừa nghe DJ sau một ngày làm việc.

Facebook. Đây cũng là thế mạnh của nhà hàng. Trải nghiệm đồ uống tại The Budest. Đây được xem là một trong những vị trí đẹp giữa khu thành phố mới, nơi định cư của các hộ cư dân có đời sống cao và các khối văn phòng, công ty lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét