Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Có phải tác dụng phụ ý tưởng của thuốc Tamoxifen?. Bị nổi mụn nước.

Vn - nơi bạn có thể trò chuyện

Bị nổi mụn nước, có phải tác dụng phụ của thuốc Tamoxifen?

Vn. Gởi AloBacsi. AloBacsi. Thân chào và chúc em sức khỏe! BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. BS nói bị đổi thay sợi bọc tuyến vú đa nang.

Vn giúp bạn trả lời 1. Để xác thực về nội dung cần hỏi. Com) Ảnh minh họa Em Pham Oanh thân mến. Mỗi ngày 1 viên thì người em nổi mụn nước nhỏ lí tí khắp tay và chân. Theo AloBacsi em nên tiếp chuyện dùng thuốc theo hướng dẫn của BS điều trị hoặc em có thể tái khám để luận bàn với BS và BS sẽ có lời khuyên ăn nhập cho em. Nóng bừng mặt. Cho em uống thuốc Tamoxifen 10mg.

Giảm tiểu cầu… nhưng không có tác dụng phụ như em đề cập.

Xin hỏi em nổi mụn nước như vậy thì có nên ngưng thuốc hay không? Em cám ơn AloBacsi! (Pham Oanh – oanhoanh…@yahoo. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc hệ trọng khi cần thiết. Do đó. Chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Em mới đi khám ở BV Ung bướu về. Em uống được 4 ngày.

001 thắc mắc về sức khỏe. Thuốc này có nhiều tác dụng phụ được ghi nhận như buồn nôn. Xuất huyết âm đạo. Thật tâm cảm ơn. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Việc nổi mụn nước ở tay và chân của em có thể là do duyên do khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét