Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

TP.HCM tin tăng gần 500 điểm bán hàng bình ổn giá cả thị trường so với đầu chương trình

Cửa hàng tiện ích của công ty tại quận Bình Tân bán hàng theo giá bình ổn thị trường. (Ảnh: Đình Huệ/TTXVN)

Mục tiêu từ nay đến cuối chương trình (tháng 03/2014), màng lưới bán hàng bình ổn thị trường phát triển chí ít 525 điểm bán. Trong 4 tháng qua, Sở Tài chính thành thị đã thực hành 4 đợt điều chỉnh giá bán các mặt hàng trong Chương trình gồm 3 đợt giảm, 1 đợt tăng giá.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp dự chương trình cũng liền tù tù chủ động thực hành các chương trình khuyến mãi, giảm giá, thực hiện 217 chuyến bán hàng lưu động tập hợp, tổng doanh thu đạt hơn 4 tỷ đồng. Nhằm tạo điểm nhấn và giúp người dân dễ nhận biết về điểm bán hàng bình ổn, sản phẩm cần yếu, và doanh nghiệp dự Chương trình, Sở Công thương TP dự định công bố cuộc thi thiết kế biểu tượng của Chương trình Bình ổn thị trường vào tháng 10/2013 tới đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét