Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ô tô Ford Fiesta 1.6L trị giá 550 tốt triệu đồng đã có chủ

Khách hàng Nguyễn Duy Thơm hạnh phúc với giải thưởng

Chương trình khuyến mãi kiệm ước dự thưởng “Hè vạn lộc, Triệu niềm vui” được khai triển từ ngày 2–4 đến ngày 28–6-2013 với nhiều ưu đãi và giải thưởng nhằm mang lại niềm vui và may mắn cũng như bộc lộ sự quan tâm của Eximbank đối với các khách hàng. Phê chuẩn chương trình này, Eximbank cũng mong muốn đem lại ích lợi cao nhất cho các khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng. Theo đó, Eximbank đã dành đến 7 tỷ đồng với hơn 176.000 giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tại các điểm giao thiệp hoặc gửi tiền trên các kênh Internet banking, Mobile banking. Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng được tham gia quay số trúng ngay nhiều giải thưởng hấp dẫn. Ngày 4–7, khi kết thúc chương trình, Eximbank tiến hành quay số cuối chương trình và tìm ra chủ nhân của 15 giải thưởng lớn.

Theo kết quả quay số cuối chương trình, ông Nguyễn Duy Thơm, khách hàng giao tiếp tại Sở giao thiệp 1 trở thành người may mắn nhất khi trúng một ô tô Ford Fiesta 1.6L 4 cửa Trend trị giá 550 triệu đồng. Đồng thời, hai giải nhì mỗi giải là một chuyến du lịch trọn gói 7 ngày 6 đêm trị giá 40 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Lê Phương Dung (chi nhánh Chợ Lớn) và khách hàng Đoàn Việt Hải (chi nhánh Đồng Nai). 12 giải ba mỗi giải là 1 tivi LED Samsung 32 inches trị giá 10 triệu đồng cũng đã xác định được chủ nhân bao gồm: khách hàng Lý Tuấn Giang (chi nhánh Cộng Hòa), khách hàng Phan Thị Bạch Tuyết (chi nhánh Buôn Ma Thuột), khách hàng Phạm Thị Thanh Đào (chi nhánh Chợ Lớn), khách hàng Võ Văn Cồn (chi nhánh Bình Phú), khách hàng Lưu Phú (chi nhánh Bình Dương), khách hàng Huỳnh Cẩm Vinh (chi nhánh Chợ Lớn), khách hàng Dương Thị Hồng Nhung (chi nhánh Đồng Nai), khách hàng Đoàn Thị Thu Cúc (chi nhánh Chợ Lớn), khách hàng Thông Hữu Hạnh (chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu)…

Vui mừng khi nhận giải thưởng cao nhất chương trình, khách hàng Nguyễn Duy Thơm cho biết anh giao thiệp tại Eximbank đã lâu, trước đây anh cốt yếu gửi vàng nhưng thấy vàng có nhiều bất ổn nên đã chuyển vàng thành tiền đồng để gửi kiệm ước. Khi được giới thiệu về chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn, anh đã tham gia gửi với kỳ hạn 1 năm và cũng hy vọng trúng một trong các giải thưởng trong đợt quay số rút cục nhưng không ngờ lại trở thành người may mắn nhất. Các khách hàng được nhận các giải thưởng khác cũng cho biết rất vui, chương trình khuyến mãi đối với tiền gửi tiết kiệm của Eximbank rất thiết thực, giúp người gửi tiền được hưởng ích lợi cao hơn.

Hiện Eximbank đã mở rộng hệ thống chi nhánh nên cũng tiện lợi cho nhu cầu đi lại các điểm giao du của khách hàng. Đặc biệt, ngoài việc gửi tiền tại các điểm giao tế, khách hàng còn có thể gửi tiền qua các kênh Mobile Banking, Internet Banking, hạp với những khách hàng không có thời kì đến các điểm giao dịch. Nhận được những san sẻ từ khách hàng, đại diện của Eximbank cho biết ngân hàng sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để mang lại niềm vui cho khách hàng. Hiện Eximbank đang triển khai chương trình khuyến mại dự thưởng “Đón thu sang, Nhận ngàn quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân chủ nghĩa gửi Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn. Khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhân đôi dịp trúng thưởng với hơn 82.000 giải thưởng trúng ngay quyến rũ cùng nhiều giải thưởng cuối chương trình có giá trị lớn.

Eximbank nhận giải thưa thường niên tốt nhất năm 2013

Nhà băng Xuất nhập cảng Việt Nam (Eximbank) vừa được trao giải thưởng ít thường niên (BCTN) tốt nhất do Sở giao tiếp chứng khoán TPHCM, Sở giao tế chứng khoán Hà Nội và báo Đầu Tư tổ chức bình chọn ngày 25-7.

Theo hội đồng bình chọn, năm 2013 có gần 600 BCTN của các doanh nghiệp niêm yết trên 2 sàn giao tế tham gia bình chọn. Với nội dung và bố cục hợp lý, tuân thủ quy định, có ý tưởng xuyên suốt, rành mạch, dễ hiểu, dễ đối chiếu, so sánh và hình thức miêu tả ấn tượng, BCTN của Eximbank đã được hội đồng giám khảo chọn vào Top 20 BCTN tốt nhất năm 2013.

Là ngân hàng đã niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, Eximbank luôn quan hoài và đề cao việc minh bạch thông báo. Vì thế, BCTN của Eximbank liên tiếp được hội đồng bình chọn đánh giá cao trong 3 năm vừa qua.

3 khách hàng trúng thưởng cuối chương trình “Nạp tiền liền tay, Trúng ngay mỗi tuần”

Eximbank chúc hạ 3 khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất trong thời kì diễn ra chương trình khuyến mãi nạp tiền thuê bao di động (VnTopup) “Nạp tiền liền tay, Trúng ngay mỗi tuần” (từ ngày 27-5 đến ngày 21-7-2013).

Khách hàng sẽ nhận thưởng bằng hiện vật tại chi nhánh khách hàng mở trương mục. Khi đến nhận thưởng, khách hàng xuất trình chứng minh nhân dân (bản chính) hoặc hộ chiếu (bản chính) còn hạn vận hiệu lực.

>> Tên khách hàng

Thưởng ngoạn Singapore cùng thẻ Eximbank - MasterCard

Từ 15-7 đến hết 15-9-2013, Eximbank miễn phí thường niên năm trước hết dành cho khách hàng phát hành thẻ MasterCard mới. Quý khách dùng thẻ Eximbank MasterCard để có thời cơ nhận được:

- Chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho 2 người dành cho chủ thẻ có doanh số tích lũy cao nhất trong từng thời đoạn.

- Chuyến du lịch cao cấp đến Singapore 3 ngày 2 đêm cho 2 người dành cho chủ thẻ có doanh số tích lũy cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin chi tiết vui lòng hệ trọng: Điện thoại: (08)38210051/46; Email:card@eximbank.Com.Vn

ĐỖ LINH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét