Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đánh giá camera HKPhone Revo LEAD.

Revo LEAD với thiết kế thời trang và camera cực sắc nét.

Thể nghiệm chụp ngoài trời

Công viên Nghĩa Đô – Cầu Giấy qua góc nhìn Revo LEAD

Thử nghiệm trong điều kiện thời tiết khá âm u, Revo LEAD cho chất lượng hình ảnh với độ chi tiết, sắc nét rất tốt. Màu sắc trình diễn.# Nghiêng về tính chân thực của hình ảnh thay vì trẻ ranh “nịnh mắt” mà nhiều camera smartphone bây giờ gặp phải.

Trong khi đó ở điều kiện ánh sáng mạnh, với sự xuất hiện của cả vùng tối và vùng sáng, một số chi tiết quá sáng đã không còn biểu lộ rõ, tuy nhiên xét về tổng thể Revo LEAD vẫn tả khá tốt với màu sắc khá chân thực.

Độ chi tiết của hình ảnh được biểu hiện rõ ràng với hình ảnh được crop 100%

Thí điểm chụp trong nhà, chụp thiếu sáng

Ở điều kiện chụp trong nhà, Revo LEAD miêu tả rõ thế mạnh của mình với hình ảnh bừa bãi rõ nét và chi tiết, màu sắc được tái tạo thăng bằng và chính xác.

Hình chụp macro trên camera Revo LEAD với độ chi tiết cao.

Trong khi đó, ở thể nghiệm chụp vào buổi tối, chất lượng hình ảnh không hề thua kém so với những camera chuyên nghiệp.

Cầu quay tại TP. Đà Nẵng chụp bằng Revo LEAD

Bên cạnh đó, chẳng thể không nhắc đến chức năng quay video clip Full HD của Revo LEAD. Hình ảnh sắc nét cùng mic thu âm nhạy và trung thực giúp chức năng quay phim của Revo LEAD được người dùng đánh giá rất cao.

Xem clip thí nghiệm camera Revo LEAD tại đây

Tổng kết

Xét trên nhiều nguyên tố, HKPhone đã trang bị cho Revo LEAD một chiếc camera tốt với khả năng chụp hình chất lượng ở nhiều điều kiện khác nhau. Với kích tấc lên đến 13 MPx, người dùng thậm chí có thể in ảnh khổ rộng bởi kích tấc hình ảnh là rất lớn.

Revo LEAD với thiết kế thời trang cực mỏng chỉ 8,5mm.

Ngoại giả còn phải kể đến mức giá 5.700.000đ, người dùng ngoài việc sở hữu camera chất lượng cao còn có thể xử lý và chiêm ngưỡng những bức hình với màn hình Full HD 1080x1920p cùng chip xử lý lõi tứ 1,5 GHz. Có thể nói Revo LEAD hiện đang là smartphone lõi tứ màn hình Full HD có giá rẻ nhất Việt Nam bây giờ.

Bên cạnh đó, người dùng khi mua máy còn nhận được cam kết “Smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”. Trong 5 ngày đầu mua máy nếu tìm ra smartphone chính hãng nào có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương hoặc hơn Revo LEAD sẽ được quyền đổi trả máy, song song nhận ngay 500.000đ. Song song với đó là chương trình “100% Hài lòng” độc nhất vô nhị tại Việt Nam, cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu không cần bất kỳ lý do nào.

Xem ngay những hình ảnh, thông báo mới nhất về Revo LEAD tại đây.

7 lợi quyền vàng của khách hàng HKPhone xem tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét