Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Giảm béo nhanh trước được ngày cưới

Trong ngày cưới - sự kiện trọng đại trong cuộc thế mỗi người - cô dâu nào cũng muốn xuất hiện với hình ảnh già và xinh đẹp. Thành ra, mong muốn triệt tiêu vòng eo ngấn mỡ trong thời gian ngắn trở thành cần thiết. Trên các diễn đàn, chị em đang rỉ tai nhau một số “mẹo” giảm cân trước ngày cưới đáng chú ý như: thay vì ăn 3 bữa mỗi ngày, chị em có thể chia thực đơn thành nhiều bữa nhỏ, nên dùng bát nhỏ và đũa mỗi khi ăn, nên uống nhiều nước hoặc các loại đồ uống ít năng lượng, đảm bảo đủ chất đạm trong các bữa ăn, thêm nhiều rau quả vào thực đơn, có thể thêm chút hạt tiêu vào đồ ăn và đừng quá kìm nén trước những món ăn chuộng. Đồng thời, chị em cũng có thể dùng thêm trà thảo dược hoặc thực phẩm chức năng tương trợ giảm cân.

Nếu bạn sắp làm cô dâu, có thể đến với Placencare Spa & Clinic để được giảm béo nhanh và hiệu quả.

Tuy nhiên, do quá bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới nên không phải cô dâu nào cũng có thời kì để thực hành các lời khuyên trên. Hơn nữa, ngay cả khi tuân thủ đầy đủ các lời khuyên trên các cô dâu cũng chưa chắc đạt được kết quả như ý. Các chuyên gia giảm béo khuyên bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp để được tư vấn giải pháp giảm béo nhanh hiệu quả.

Tại Placencare Spa & Clinic, các chuyên gia giảm béo đã thiết kế liệu trình giảm béo nhanh dành riêng cho các cô dâu trước ngày lên xe hoa bằng 2 công nghệ: giảm béo nhiệt lạnh Cryolipolysis và giảm béo sóng siêu thanh cường độ cao Cavi-lipo. Hệ thống làm đẹp này cam kết và bảo hành kết quả điều trị: cô dâu sẽ giảm được từ 6cm đến 16cm số đo trung bình và giảm từ 2 kg đến 8kg sau liệu trình điều trị.

Các chuyên gia giảm béo đã chỉ ra rằng cô dâu chỉ có thể giảm béo thành công khi tế bào mỡ bị triệt tiêu (không phải là hiện tượng gầy giả). Thành thử, phương pháp giảm béo nhanh dành riêng cho cô dâu tại Placencare Spa & Clinic được thiết kế dựa trên nghiên cứu nguyên lý triệt tiêu tế bào mỡ. Cô dâu có thể chọn lọc một trong 2 công nghệ giảm béo kể trên để “giải phóng” vòng eo ngấn mỡ.

Công nghệ giảm béo nhanh bằng sóng siêu âm cường độ cao Cavi-lipo tại Placencare Spa & Clinic là chọn lựa vàng cho cô dâu trước ngày cưới.

Phải công nghệ sóng siêu thanh cường độ cao Cavi-lipo tiêu diệt mỡ bằng cách phá tan màng tế bào mỡ rồi hóa lỏng thành dạng nước thì hệ thống làm lạnh của công nghệ Cryolipolysis tác động nhiệt lạnh vào các vùng mỡ khiến chúng chuyển thành dạng rắn, phân hủy, chết đi trong suốt tiến trình thảo luận chất. Cả 2 phương pháp trên đều giúp đào thải tế bào mỡ triệt để qua hệ bài tiết, không tạm thời co hẹp thể tích tế bào mỡ nhằm xí gạt thị giác “cảm thấy gầy” của cô dâu như các phương pháp giảm béo thông thường. Nhờ đó, việc giảm béo tại Placencare Spa & Clinic được giải quyết triệt để và tế bào mỡ không còn dịp tích tụ trở lại.

Điểm cộng của 2 công nghệ này là khả năng giảm mỡ mạnh tại mọi vùng tích mỡ trên thân như: bụng, đùi, lưng, hông, mông, tay, chân... Không chỉ dừng lại ở việc giảm béo, Placencare Spa & Clinic còn giúp cơ bụng trở thành săn chắc với công nghệ sóng RF, giải quyết triệt để tình trạng da bụng chùng nhão sau quá trình giảm béo.

Chương trình khuyến mại giảm béo cho cô dâu mùa cưới tại Placencare Spa & Clinic: miễn phí buổi dùng thử công nghệ giảm béo sóng siêu thanh cường độ cao Cavi-lipo trước tiên; khuyến mại đến 20 triệu đồng cho cô dâu mua thẻ giảm béo công nghệ triệt tiêu mỡ vĩnh viễn bằng nhiệt lạnh Cryolypolisis.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp cũng như các chương trình khuyến mại khác của Placencare Spa & Clinic can hệ tại:

- 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 3976 4569 /88.
- Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 3537 7855 /56.

Website: http://www.Placencarespa.Vn .
Email: contact@placencarespa.Vn .
Hotline: 090 616 6632; 090 616 6642.

Minh Thảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét