Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Revo LEAD thành công từ những ngày đầu ra mắt.

Revo LEAD là Smartphone màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam, với giá chỉ 5.7 triệu đồng

Ngày 5/7 vừa rồi, HKPhone cho ra mắt siêu phẩm Smartphone giá rẻ Revo LEAD. Với kiểu dáng độc đáo, khác với các dòng Smartphone trước của HKPhone, kèm theo màn hình Full HD màu sắc chân thực, sống động, vi xử lý lõi tứ 1.5 GHz mạnh mẽ, Ram 1Gb công nghệ ddr3 hiện đại, bộ nhớ trong lớn vượt trội 16 Gb, sản phẩm Revo LEAD đã được dự đoán sẽ tạo nên dấu ấn trong mùa hè này. Tuy nhiên những thành công mà Revo LEAD đạt được chỉ sau gần một tháng khiến chính hãng HKPhone cũng phải bất ngờ.

Revo LEAD là Smartphone màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam, với giá chỉ 5.7 triệu đồng

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, chiếc Smartphone Revo LEAD đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Chỉ trong ngày đầu tiên 5/7, hơn 500 chiếc Smartphone mới này đã được bán, chủ yếu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các trang tin điện tử lớn của Việt Nam cũng đưa tin về sản phẩm mới của HKPhone, góp phần vào sự ra mắt thành công của sản phẩm Revo LEAD.

Các showroom của HKPhone liên tục đông khách đến hỏi mua Revo LEAD trong những ngày vừa qua

Trong những ngày tiếp theo, lượng khách hàng tới hỏi mua Revo LEAD không hề có dấu hiệu giảm. Tại một số showroom của HKPhone, lượng đặt hàng Revo LEAD lên tới 40 máy, ngang với doanh số bán của các trung tâm điện máy lớn trong vòng một ngày. Chị Quyên, trưởng cửa hàng HKPhone tại 281A Khâm Thiên, Hà Nội cho biết: “lượng khách hỏi mua Revo LEAD tăng đột biến khiến cửa hàng đôi lúc không đáp ứng kịp, phải nhận đơn đặt hàng của khách hàng. Khi máy về tới cửa hàng cũng chỉ đủ để phục vụ khách hàng đã đặt máy từ trước, chứ không thể đáp ứng được khách hàng mới.” Tình trạng này diễn ra liên tục nhiều ngày sau khi Revo LEAD ra mắt.

Lượng khách tới mua lớn khiến Revo LEAD đôi khi bị thiếu hàng đáp ứng

Khách hàng Quang Huy, mới được nhận Revo LEAD sau 4 ngày đặt trước máy tại cửa hàng HKPhone đường Bưởi, Hà Nội chia sẻ: “Tôi rất thích điện thoại này, kiểu dáng sang trọng, chạy mượt mà mức giá lại vừa phải, không hề cao. Vì thế dù phải đợi vài ngày nhưng tôi cũng sẵn lòng để được sở hữu chiếc Revo LEAD này”.

Một số khách hàng đã phải đặt hàng và đợi 3 - 4 ngày mới được sở hữu Revo LEAD.

Giải thích cho tình trạng sốt hàng này, đại diện của HKPhone cho biết: “Sự thành công của HKPhone Revo LEAD khiến chúng tôi gặp chút bất ngờ và nhất thời chưa kịp đáp ứng nhu cầu. Sau 2 tuần, chúng tôi đã cải thiện tình hình nguồn hàng, đảm bảo khách hàng không phải đợi để có máy nữa. Tình trạng sốt hàng này cho thấy khách hàng có nhu cầu sở hữu chiếc Smartphone giá rẻ, cấu hình cao, tốc độ xử lý vượt trội, kiểu dáng đẹp, camera sắc nét, và HKPhone đã đáp ứng tốt điều đó.”

Revo LEAD bán chạy nhờ kiểu dáng cứng cáp, trang nhã, công nghệ hiện đại và mức giá hấp dẫn

Revo LEAD là chiếc điện thoại màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam, với mức giá chỉ 5.7 triệu đồng. Đi kèm với đó là chip xử lý lõi tứ 1.5GHz cùng Ram 1Gb công nghệ ddr3 hiện đại, cho phép máy vẫn chạy mượt mà cả khi phải đáp ứng nhu cầu của màn hình khổng lồ: 1920 x 1080 pixels, mật độ điểm ảnh 441 ppi. Tương xứng với công nghệ màn hình vượt trội, HKPhone cũng trang bị cho máy camera khủng: camera sau 13Mpx, camera trước 8 Mpx sắc nét, chân thực. Bộ nhớ trong cũng là một điểm mạnh của Revo LEAD: dung lượng lên tới 16Gb, cho phép lưu trữ nhiều ứng dụng, video, ảnh mà không còn lo về khả năng chứa. Với những ưu điểm trên và mức giá vô cùng hấp dẫn, dễ hiểu là Revo LEAD đã trở thành một trong những Smartphone giá rẻ thành công nhất mua hè này.

HKPhone tiếp tục áp dụng chính sách “100% hài lòng” với sản phẩm Revo LEAD

Tự tin với sản phẩm của mình, HKPhone triển khải chương trình 100% hài lòng với Revo LEAD, cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày đầu sau mua miễn phí. Đây cũng là nguyên do giúp khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua Revo LEAD và góp phần vào thành công của sản phẩm này.

Chi tiết về sản phẩm và các video đánh giá Revo LEAD xem tại đây .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét