Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tin nhanh Serie A chiều 27/7

Kolarov sắp trở lại Serie A đầu quân cho Juventus?



- Hãng Sport Mediaset tin rằngquá trình thương lượng giữa Juventus và Man City về trường hợp của Aleksandar Kolarov vẫn đang được tiến hành.Một đội bóng khác tại Italia muốn có được sự phục vụ của Kolarov, đó là Inter Milan.

- Nhạc trưởngMarek Hamsik của Napoli đánh giá rất cao sự có mặt của trung phong tân binh Gonzalo Higuain. Hamsik hứa sẽ tạo mọi nhịp cho Higuain tỏa sáng và tin tưởng.# Đội bóng sẽ giành được Scudetto trong mùa giải mới.

-Tiền đạo Pazzini của Milan đến hiện anh vẫn hối tiếc vì bỏ lỡ trận đấu lượt về với Barcelona tại lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước. Trận đấu trên, Milan thua đậm 0-4 tại Nou Camp dù ở lượt đi họ hạ gục Barca 2-0.


-Tiền đạo lão tướng Di Natale thừa nhận anh muốn treo giày ở Udinesethay vì chuyển đầu quân cho đội chủ sân San Siro trong mùa hè năm nay. Di Natale năm nay 35 tuổi và muốn được chơi những ngày tháng cuối sự nghiệp cho Udinese.

-Juventus vừa nhận được tín hiệu hỏi mua trung phong Alessandro Matri từ Everton.Tuy vậy, theo báo chí Italia, con số mà Everton vừa đưa ra chưa làm chấp nhận Juve bởi đội ĐKVĐ muốn nhận 12 triệu bảng nếu bán tiền đạo 28 tuổi.

- Người đại diện của trung phong trẻ hiện đang đầu quân cho Milan, Andrea Petagna tiết lộ rằngChelsea đã tìm cách thuyết phục đội chủ sân San Siro nhượng lại anh cho họ.



- Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã tiết lộ trên Gazzetta dello Sport rằngMilan sẽ vậy mộ ngôi sao người Nhật Bản ngay trong mùa hè này. Trước đó, Milan thông báo sẽ chờ Honda hết hạn hợp đồng với CSKA Moscow vào tháng 1 năm sau để tuyển mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tư do.

-Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định muốn mang trung phong Jackson Martinez của Portovề sân San Paolo. Bên cạnh đó, ông nói rằng Napoli không theo đuổi tiền vệ Marco Verratti của PSG mà đó chỉ là một chiêu trò của người đại diện cho cầu thủ này nhằm ép CLB tăng lương.

- Thông báo từ La Nazione cho hay,Fiorentina đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Daniele De Rossicùng với Chelsea và Man City. Phía Fio sẵn sàng trả 13 triệu euro để thuyết phục Roma bán De Rossi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét