Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 27/07



Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 27/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 26/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 26/07

Borriello chối từ Tottenham, chọn Inter.Theo tin cẩn từ Gazzetta dello Sport thì HLV Andre Villas-Boas đang nhắm đến ngôi sao 31 tuổi của AS Roma Marco Borriello như là phương án B trong trường hợp không chiêu mộ được Roberto Soldado. Tuy nhiên, đích thân cựu sao của Milan đã lên tiếng từ chối Spurs khi anh muốn ở lại Serie A và nhiều khả năng sẽ cập bến Inter dưới dạng cho mượn có hạn vận 1 năm.

Arsenal có thể sẽ có được Fabregas chỉ với 25 triệu bảng. Ảnh: Internet

Arsenal có thể sở hữu Fabregas với giá rẻ.Theo tiết lậu từ Daily Mail thì Arsenal đang lên kế hoạch kích hoạt một điều khoản đặc biệt có trong bản giao kèo bán Cesc Fabregas cách đây 2 năm. Theo đó, The Gunners có quyền mua lại tiền vệ người Tây Ban Nha này với giá chỉ 25 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với con số 35 triệu mà phía Manchester United đưa ra.

Tottenham quyết mua bằng được Soldado.Mới đây, tờ The Mirror đã tiết lộ rằng dù liên tục bị Valencia từ chối những lời yêu cầu dành cho trung phong người Tây Ban Nha Roberto Soldado nhưng HLV Andre Villas-Boas vẫn kiên quyết không chịu tự mục tiêu này và ông cũng tuyên bố sẽ quyết mua bằng được cựu ngôi sao của Real Madrid để gia tăng sức mạnh cho hàng công của Spurs.

Napoli chính thức sở hữu Higuain.Mặc dầu thông báo về việc Higuain cập bến Napoli đã được tiết lộ trong vài ngày qua nhưng cho đến tận hôm nay, trên trang chủ của cả 2 CLB mới chính thức công nhận hoàn thành thương vụ này. Theo đó, Napoli sẽ phải trả số tiền lên đến 40 triệu euro cùng mức lương 160.000 euro/tuần trong vòng 5 năm để sở hữu chân sút người Argentina.

Tello chối từ dịp rời Barca.Bữa nay, đích thân Giám đốc thể thao của Barcelona, ông Andoni Zubizarreta đã tiết lậu rằng dù có rất nhiều cơ hội để rời sân Nou Camp trong mùa hè này khi có rất nhiều CLB hỏi mua nhưng Cristian Tello lại quyết định gắn bó cùng Barca và chối từ dịp được chuyển đến một CLB khác. Được biết, điều khoản phóng thích giao kèo của Tello chỉ có giá trị vào khoảng 10 triệu euro.

Bale đang thúc giục Spurs để anh đến với Real. Ảnh: Internet

Bale giục giã Tottenham để anh đến Real.Theo tiết lộ từ Marca thì siêu sao người xứ Wales Gareth Bale đang thúc giục chủ toạ Tottenham Daniel Levy giữ lời hứa của mình hãy để anh ra đi một khi Spurs không thể giành được một suất tham dự Champions League. Hiện tại, Real Madrid sẵn sàng chi đến 85 triệu bảng để mang anh về Bernabeu.

Fabregas bất thần "tỏ tình" với M.U.Mới đây, theo tiết lậu từ Daily Mail thì tiền vệ người Tây Ban Nha đã nói với các bạn bè của anh rằng anh rất muốn rời Barca để chuyển đến thi đấu cho Manchester United. Fabregas coi anh sẽ được tái ngô cùng người bạn thân Robin van Persie tại sân Old Trafford.

Inter bất thần muốn có Luis Gustavo.Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport thì Inter đã bất ngờ chuyển hướng sang đeo đuổi tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo của Bayern Munich. Trước đó, cả Arsenal và Chelsea đều sẵn sàng chi 10 triệu bảng để sở hữu ngôi sao của Selecao này.

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 27/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 27/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 26/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 26/07


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét