Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 27/07



Scholes kêu gọi Fabregas đến M.U, khuyên Rooney ở lại
Điểm tin sáng 27/07: Man Utd nhận quả đắng từ Barca
Tân huấn luyện viên Barca từ khước bán Fabregas cho M.U
Góc nhìn: M.U nên bỏ Fabregas, mua Gundogan

Cazorla sẽ không đến Atletico Madrid:"Nhiều người đã cho rằng tôi là đích của Atletico Madrid mùa hè này, nhưng tôi đang cảm thấy rất tốt ở London",Cazorla phát biểu."Tôi vẫn còn hiệp đồng với Arsenal. Có thể mọi người sẽ thấy tôi quay lại La Liga, nhưng điều đó rất khó xảy ra vào lúc này."

Hummels lên tiếng mời gọi Barca:Trung vệ của Dortmund đã nhấn rằng được chơi cho La Blaugrana là một điều hết sức ráo đối với bất kỳ các cầu thủ nào.

HLV Wenger sẵn sàng chờ Suarez:Trong mùa hè này, Arsenal đã nhiều lần gửi lời đề nghị đến Liverpool với nhóng mộ trung phong Luis Suarez. Mặc dầu tuốt tuột những lời yêu cầu đó đều không được The Kop chấp thuận nhưng HLV Arsene Wenger cho biết, ông cùng CLB Arsenal sẵn sàng đợi để có thể ký hợp đồng với Suarez.


Lyon chính thức sở hữu trung vệ Bedimo:Tờ L’Equipe tiết lậu, Lyon đã mộ thành công Henri Bedimo từ Montpellier. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ.

M.U vẫn kiên trì với Cesc Fabregas:HLV David Moyes nói rằng M.U sẽ không bỏ cuộc trong vụ Fabregas. Tân HLV Barca Tata Martino thì nói đội bóng Tây Ban Nha đã từ chối hai đề nghị của M.U và sẽ khước từ tiếp đề nghị thứ ba.

Rooney không phải mục tiêu độc nhất của Chelsea:Người đại diện của trung phong trẻ hiện đang đầu quân cho Milan, Andrea Petagna tiết lộ rằng Chelsea đã tìm cách thuyết phục Rossoneri bán anh này cho họ.

Barca sẵn sàng chi 25 triệu bảng vì Luiz:
Thất bại trong cuộc chiến tranh giành Thiago Silva và Marquinhos, Barca buộc phải hướng tới mục tiêu thứ 3 là David Luiz. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả trung vệ này.

Tottenham "hét giá" siêu khủng cho Gareth Bale:Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), trong cuộc thương lượng đầu tiên giữa hai CLB, Tottenham đã gây sốc khi đặt lên bàn đàm phán mức giá siêu khủng. Theo đó, nếu Real muốn có sự phục vụ của Gareth Bale, họ sẽ phải trả cho Spurs 120 triệu euro.

Zaha không muốn bị cho mượn:Sao trẻ M.U chia sẻ:“Tôi không muốn bị đẩy đi theo diện cho mượn hay với bất cứ một lý do nào cả. Tôi chỉ muốn được giữ lại, được tạo cơ hội ra sân mà thôi”.

Scholes kêu gọi Fabregas đến M.U, khuyên Rooney ở lại
Điểm tin sáng 27/07: Man Utd nhận quả đắng từ Barca
Tân huấn luyện viên Barca khước từ bán Fabregas cho M.U
Góc nhìn: M.U nên bỏ Fabregas, mua Gundogan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét