Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 26/07



Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 26/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 26/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 25/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 25/07

Sao trẻ M.U được cho đi học việc.Bữa nay, CLB Manchester United đã chính thức thông báo rằng họ đã để hào kiệt trẻ Ryan Tunnicliffe đến Ipswich Town thi đấu dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm đồng thời có thêm thời kì để hoàn thiện thêm những kĩ năng chơi bóng. Tiền vệ năm nay mới 20 tuổi này là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo trẻ M.U vài năm trở lại đây và được kì vọng sẽ là cột trụ của Quỷ đỏ trong ngày mai.

Liverpool sẽ không bán Suarez? Ảnh: Internet


Liverpool khẳng định không bán Suarez.Câu chuyện xoay quanh thương vụ chuyển nhượng của trung phong người Uruguay Luis Suarez hình như vẫn chưa đến hồi kết. Mới nhất, đích thân GĐĐH của Liverpool, ông Ian Ayre đã lên tiếng khẳng định sẽ không bán Suarez với bất cứ giá nào. Mặc dù vậy, vẫn có rất ít người tin rằng The Kop sẽ giữ được ngôi sao này trước sự ve vãn của cả Arsenal và Real Madrid, những CLB trực tính được thi đấu Champions League.

Kiessling gia hạn hiệp đồng với Leverkusen.Trung phong người Đức, Stefan Kiessling là một trong những chân sút tốt nhất của Bundesliga mùa giải vừa qua khi anh ghi được đến 25 bàn thắng/37 trận trong màu áo Leverkusen. Mới đây, đội bóng nước Đức đã rất vui thông báo rằng họ đã thành công trong việc giữ chân trung phong 29 tuổi này bằng bản hiệp đồng có hạn vận 4 năm.

Man City sẽ tiếp chuyện mua sắm.Đó là lời khẳng định của chiến lược gia người Chile Manuel Pellegrini khi giải đáp phỏng vấn của Daily Mail. Dù rằng đã chi đến 116 triệu euro trong mùa hè này để mang về 4 ngôi sao là Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic nhưng Pellegrini cho rằng Man xanh vẫn chưa dừng lại và nhiều khả năng sẽ có thêm những ngôi sao trong tháng 8 tới.

Milan muốn có Honda ngay trong mùa hè.Mới đây, đích thân Phó chủ toạ Adriano Galliani đã tiết lộ trên Gazzetta dello Sport rằng Milan sẽ cụ chiêu mộ ngôi sao người Nhật Bản ngay trong mùa hè này. Trước đó, có rất nhiều thông tin rằng, đội bóng chủ sân San Siro sẽ chờ Honda hết hạn hợp đồng với CSKA Moscow vào tháng 1 năm sau để chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tư do.

Martino không muốn bán Fabregas.Tân HLV của Barcelona, ông Gerardo Martino mới đây đã khẳng định rằng ông không hề muốn bán đi ngôi sao người Tây Ban Nha Cesc Fabregas. Martino cho rằng, Fabregas vẫn còn rất quan trọng với Barca và ông sẽ không bán anh cho Manchester United dù Quỷ đỏ có hỏi mua bao nhiều lần đi chăng nữa. Như vậy, gần như kiên cố cựu thủ quân Arsenal sẽ tiếp kiến gắn bó với sân Nou Camp thêm chí ít là 1 năm nữa.

Barca từ thương vụ mua sao Liverpool.Sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp thay thế cho Tito Vilanova, HLV Gerardo Martino đã thay đổi những kế hoạch chuyển nhượng và mới nhất, ông đã tuyên bố không nối theo đuổi trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Trước đó, ngôi sao người Đan Mạch là một trong những đích mà Vilanova nhắm tới nhằm thay thế cho vị trí của Carles Puyol.

Chi 25 triệu euro, Arsenal sẽ có được Bernard. Ảnh: Internet

Arsenal bị ép giá trong thương vụ Bernard.Mới đây, GĐTT của CLB Atletico Mineiro, ông Eduardo Maluf đã khẳng định rằng đội bóng Brazil chỉ để ngôi sao trẻ Bernard đến với sân Emirates nếu nhận được đủ số tiền 25 triệu euro. Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận tuyển mộ tiền vệ 20 tuổi này với giá vào khoảng 23 triệu euro.

PSG muốn có Nani.Tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani đang bị thất sủng tại Old Trafford và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này. Cùng với sự xuất hiện của sao trẻ Wilfried Zaha, Nani gần như đã không còn chỗ đứng trong đội hình của M.U khi tư thế của anh đã sa sút rất nhiều trong hơn 1 năm qua. Hiện tại, Paris Saint-Germain là CLB mới nhất giãi tỏ ý định muốn có Nani và sẵn sàng chi 10 triệu bảng để mang anh về sân Parc des Princes.

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 26/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 26/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 25/07
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 25/07


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét