Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa hè ngày 27/7

Vụ Bale và Suarez vừa có những bước tiến quan yếu

Cập nhậtdanh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013

Bale yêu cầu Tottenham ngồi vào bàn thương lượng
Theo tiết lộ, tiền vệ Gareth Bale vừa lên tiếng kêu gọi BLĐ Tottenham ngồi vào bàn thương thảo chuyểng, song song hy vọng chủ tịch Daniel Levy sẽ giữ đúng lời hứa để anh ra đi nếu CLB không giành được suất dự Champions League. Ngày mai của ngôi sao chạy cánh người xứ Wales giờ rất khó đoán, bởi cách đây không lâu HLV Andre Villas-Boas còn khẳng định cầu thủ này sắp ký hiệp đồng mới.

Arsenal tính phá M.U vụ Fabregas
thông báo tại Anh cho biết, Arsenal đã bất ngờ lật lại kế hoạch đón Cesc Fabregas về Emirates ngay trong mùa Hè này. Trước khi bán Fabregas sang cho Barca, Arsenal đã lồng vào điều khoản có quyền mua lại tiền vệ này với giá 25 triệu bảng.

Tân HLV của Barca tuyên bố không bán Fabregas
Chiều nay (26/7), HLV Gerardo Martino người Argentina đã đặt bút ký vào hiệp đồng dẫn dắt Barca trong 2 năm tới. Phát biểu sau khi nhậm chức, Martino tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Cesc Fabregas nếu M.U hỏi mua.


Cesc Fabregas


Zaha tuyên bố không rời M.U

Tân binh Wilfried Zaha đã tuyên bố không muốn rời M.U trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với Cerezo Osaka diễn ra tối qua. Bản thân HLV David Moyes cũng bằng lòng với màn biểu diễn của Zaha trong trận đấu trên.

Milan vẫn cụ mua Honda...
... Nhưng với một điều kiện, mọi chuyện sẽ được hoàn thành vào thời điểm các đội chốt danh sách dự Champions League. Đây cũng là hoài vọng của Keisuke Honda bởi nếu khoác áo CSKA Moscow dự Champions League (đã lọt vào vòng bảng), anh không còn nhịp khoác áo một đội khác tại trường đấu danh giá nhất châu Âu ở thời đoạn sau của mùa bóng.

Khedira trên đường rời Real?
Với Thông tin Geoffrey Kondogbia có thể đang trên đường tới Real Madrid, mai sau của tiền vệ Sami Khedira nghe đâu đang dần xa sân Bernabeu. Chelsea và gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp Monaco được cho là đều rất quan tâm đến tuyển thủ Đức. Real cũng sẵn sàng cho Khedira ra đi, nếu như nhận được lời yêu cầu không dưới 18 triệu euro.


Sami Khedira


Dân cược tin Bale sẽ cập bến Madrid
Hãng cá cược Paddy Power vừa nhận được một lượng lớn tiền cược đặt vào cửa Gareth Bale sang Real Madrid. Nhưng họ vẫn tin là tiền vệ người xứ Wales sẽ ở lại Tottenham.


Fiorentina tranh De Rossi
thông báo từ La Nazione cho hay, Fiorentina đã nhập cuộc đua giành chữ ký của Daniele De Rossi cùng với Chelsea và Man City. Phía Fio sẵn sàng trả 13 triệu euro để thuyết phục Roma bán đội phó của họ.

Chelsea đến "xem giò" thủ quân U20 Brazil

Báo chí Brazil đưa tin, Chelsea đã cử người tới "xem giò” hậu vệ kiêm thủ quân đội U20 Brazil là Doria. Trung vệ của Botafogo mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là một rường cột của đội U20 Brazil và anh được so sánh có phong cách giống đàn anh Thiago Silva đang chơi cho PSG.


Nhân tài trẻ Doria


Barca chi 29 triệu euro mua Luiz
Sau khi để cho PSG giành lấy Marquinhos, Barca đang có dự kiến quay trở lại với mục tiêu David Luiz của Chelsea. Đội ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi 29 triệu euro để đổi lấy chữ ký của hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, phía Chelsea cũng đã khẳng định sẽ không bán Luiz trong mùa Hè này.

Liverpool tính đổi Suarez lấy Benzema
Luis Suarez nhiều khả năng sẽ được Liverpool đẩy sang Real Madrid để đưa về Karim Benzema. Mặc dù đã từ chối đề nghị 40 triệu bảng + 1 bảng từ Arsenal nhưng Liverpool xem ra vẫn khó giữ chân trung phong này.

Cazorla nói không với Atletico Madrid
Santi Cazorla vừa đưa ra tuyên bố trước báo giới ở Oviedo (Tây Ban Nha) rằng anh chưa từng có ý định muốn chập thi đấu mà chỉ muốn đấu gắn bó với Arsenal. HLV Arsene Wenger đã có thể thở phào nhẹ nhàng trước Thông tin này.


Santi Cazorla


Man City cho phép Ibrahim ra đi
Tin từ Daily Express cho biết, anh tài trẻ Abdisalam Ibrahim đã được Man City bật đèn xanh cho tìm bến đỗ mới. Hiện Arsenal, Man Utd, Liverpool, Celtic và Crystal Palace đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi này.

Ipswich mượn được tài năng trẻ của M.U
Đội bóng đang chơi tại Championship, Ipswich đã mượn thành công nhân tài trẻ Ryan Tunnicliffe của M.U tới tháng 1/2014.

Kiessling gia hạn với Leverkusen đến 2017
Chân sút số 1 Bundesliga - Stefan Kiessling đã gia hạn hiệp đồng thêm 2 năm, đến 2017, với Leverkusen, kết thúc mọi tin đồn chuyển nhượng. Năm ngoái, Kiessling ghi 25 bàn, góp công lớn mang vé dự Champions League về cho Leverkusen.


Stefan Kiessling


Valencia chuẩn bị tinh thần mất Soldado
HLV Miroslav Djukic của Valencia nhận khó mà giữ chân được chân sút ngôi sao Roberto Soldado trong kỳ chuyển nhượng này. Ông nói: "Triển vọng Soldado rời Valencia đã càng ngày càng rõ ràng. Nhưng nếu cậu ấy quyết định ở lại vào phút chót, cánh cửa Valencia vẫn luôn rộng mở".

Valencia muốn 12 triệu euro cho Rami
Người đại diện Vincenzo D’Ippolito của hậu vệ Adil Rami cho biết thân chủ của mình có giá 12 triệu euro. Trước sự đeo đuổi từ Roma và Napoli, D’Ippolito cho biết: "Không có con số phá vỡ trong giao kèo của Rami với Valencia. Nhưng CLB này muốn thu về ít ra số tiền mà họ đã bỏ ra khi đã ký với Rami, và con số ấy là 12 triệu euro".

Barca không bán Dos Santos
Vụ chuyển nhượng Jonathan dos Santos sẽ bị đình lại bởi HLV Gerardo Martino muốn coi xét khả năng của tiền vệ người Mexico. Martino nói trong buổi ra mắt: "Tôi tin cậy vào quờ đội hình Barca có và Jonathan là một trong số đó". Sociedad và Celta Vigo là những đội bóng từng can dự mua tuấn kiệt trẻ người Mexico.


Jonathan Dos Santos (trái)


Hooper gia nhập Norwich
Norwich City đã ký hợp đồng 3 năm với trung phong Gary Hooper sau khi hoàn thành vụ chiêu tập từ Celtic. Hooper ghi 19 bàn mùa trước, giúp Celtic giành chức vô địch Scotland lần thứ 44 trong lịch sử. Cứ ngỡ như anh đã là người của QPR thì Norwich bất ngờ vào cuộc.

Tottenham đón tân binh thứ hai trong Hè này
Tottenham xác nhận đã ký hợp đồng với Nacer Chadli sau khi cầu thủ chạy cánh người Bỉ đồng ý các điều khoản cá nhân và hoàn thành rà y tế. Chadli sẽ sẵn sàng ra sân ở trận gặp Monaco ngày 3/8 tới.

Atletico hy vọng có Capoue
Atletico đang cố gút lại vụ chuyển nhượng tiền vệ Etienne Capoue từ Toulouse. Theo nhật trình AS, vụ này sẽ tốn của Atletico tầm 5 triệu euro. Ban đầu Atletico muốn ký với một tiền vệ Pháp khác là Jeremy Toualalan, nhưng anh này đã từ khước và chuyển sang Monaco.


Etienne Capoue (trái)


Scholes khuyên Rooney ở lại
Paul Scholes khuyên Wayne Rooney hãy từ chối đề nghị tuyển mộ từ Chelsea để nối chơi cho M.U. Cựu tiền vệ đã gắn bó suốt sự nghiệp với M.U nói: "Tôi không nghĩ có bất kỳ nơi nào tốt hơn Man United để chơi bóng đá. Tùy Wayne thôi, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và ai cũng muốn Wayne ở lại".

Monaco cân nhắc sa thải 'gã thợ hàn'
Tờ L’Equipe của Pháp vừa đưa tin trên trang nhất: Tân binh Ligue 1 Monaco đang cân nhắc thay thế HLV tại chức Claudio Ranieri. Kết quả chệch choạc gần đây trong những trận giao hữu khiến các ông chủ Monaco cảm thấy sốt ruột. Có 2 ứng viên thay Ranieri: Roberto Mancini và Guus Hiddink.

Oliveira sang Rennes theo dạng cho mượn
tiền đạo Nelson Oliveira đã gia nhập Rennes dạng cho mượn từ Benfica, kèm theo điều khoản mua đứt sau khi mùa giải tới chấm dứt. Mùa trước tuyển thủ Bồ Đào Nha này cũng thi đấu theo dạng cho mượn tại Deportio la Coruna, nhưng CLB xứ Galicia đã rớt hạng và chẳng thể mua anh.


Oliveira (trái) trong một trận đấu cùng Deportivo


Hull mua trung phong Bờ Biền Ngà
Tân binh Hull City của Premier League gút lại vụ chuyển nhượng trung phong Yannick Sagbo từ Evian Thonon Gaillard. Thông báo này đã được CLB đang chơi ở Ligue 1 thông tin trên trang web chính thức. Sagboo ghi 6 bàn mùa giải trước và từng có 2 lần khoác áo đội tuyển Pháp.

West Ham công nhận đeo đuổi Kalou
HLV Sam Allardyce của West Ham thừa nhận, ông muốn đưa tiền đạo Kalou trở lại Anh thi đấu. Trung phong người Bờ Biển Ngà hiện đang chơi cho Lille, từng có nhiều năm khoác áo Chelsea.

Real nâng lương khủng giữ chân Ronaldo
Theo nguồn tin từ hãng truyền thông ABC, Real Madrid đã soạn thảo một bản hiệp đồng mới dành cho Cris Ronaldo, với mức lương được nâng từ 12 triệu euro lên 13 triệu euro mỗi mùa giải. Với những thông báo rò rỉ từ bản giao kèo mới, CR7 sẽ nhận được khoảng 270.000 euro/tuần thay vì 250.000 euro như trước. Thời hạn hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ giữ Ronaldo lại Bernabeu ít nhất cho tới khi anh đạt ngưỡng tuổi “băm”.


Cristiano Ronaldo


Hummels bất thần muốn tới Barca
Trung vệ Mats Hummels thừa nhận sẽ ưa với việc sang Barcelona nếu CLB xứ Catalunya gửi lời yêu cầu đến CLB chủ quản Dortmund của anh. Trung vệ Hummels khởi đầu sự nghiệp tại Bayern nhưng lại thành danh trong màu áo Dortmund. Anh là một trong những cái tên trước tiên được kết nối với Barca khi đội chủ sân Nou Camp săn tìm một hậu vệ.

Martino nhắm mua nhân kiệt người Uruguay
chủ toạ CLB Uruguay - Defensor Sporting tiết lậu Barcelona đang đàm phán với họ để có được chữ ký của tài năng trẻ De Arrascaeta. Năm nay 19 tuổi, cao 1,72 mét, De Arrascaeta chơi ở vị trí tiền vệ và từng khoác áo đội U20 Uruguay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét