Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Chị em Thiều Bảo Trang cực "chất" trong MV khoe vũ đạo

Sau khi cho ra mắt album đầu tay, nhómBee.Tcủa chị emThiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâmvừa tiếp tục tung ra MV cho ca khúc chủ đề album -I Love You.


I Love Youlà ca khúc debut củaBee.Ttại chương trìnhBước nhảy hoàn vũvà nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Chính vì thế,Bee.Tđã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này và ra mắt đầu tiên trong loạt MV mà nhóm sẽ giới thiệu trong thời gian tới. Đây là MV trẻ trung, đầy sức sống, rất cá tính và có phong cách, đó cũng chính là hình ảnh màBee.Tsẽ định hướng cho những bước đi của mình trong thời gian sắp tới.



Được biết, để cho ra đời MV này, cả ekip đã mất rất nhiều ngày để lên ý tưởng và thực hiện nó. Tất cả hình ảnh trong MV đều được dựng cảnh thật, không nhờ đến 1 kỹ xão nào cả. Đạo diễn Uyên Thư chia sẻ:"Cả ekip đã phải dựng cảnh sẳn từ hơn 1 tuần trước ở phim trường Bình Lợi, tự tay sơn vẽ lên hết để thực hiện các cảnh quay. Và sau mỗi cảnh, cả ekip phải mất thêm 2 tiếng để dựng quay cảnh tiếp theo. Để hoàn tất MV này, nhómBee.Tđã phải nhảy liên tục trong hơn 1 ngày rưỡi mới kết thúc".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét