Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tin nhanh M.U ngày 26/7

Robin van Persie đã phục hồi chấn thương



- Theo ban huấn luyện của M.U,chấn thương cơ đùi của Robin van Persie gặp phải ở trận giao hữu với Yokohama là không nghiêm trọng.Việc tiền đạo người Hà Lan phải bỏ dở trận đấu đó chỉ là một biện pháp ngừa.

- Cesc Fabregas mới đây đã có động thái mở lòng với M.U. Được biết,tiền vệ người Tây Ban Nha đã tâm sự với một vài người bạn rằng muốn tái hợp với người đồng đội cũ Robin van Persie ở Arsenal trong màu áo M.U.

- Thông tin trên tờ Daily Star cho biết,Chelsea có vẻ rất tự tin trong việc tuyển mộ được Wayne Rooney từ M.U. Thậm chí, Chelsea đã để sẵn số áo 23 cho Rooney.


Wayne Rooney (áo đỏ)


- bữa nayM.U bước vào trận giao hữu thứ 4 trong mùa Hè này tại châu Á với đối thủ Cerezo Osaka.Trong 3 trận trước nhất, kết quả thi đấu của Quỷ đỏ không thực sự ấn tượng khi đã thua tới 2 trận.

- Trong lần xúc tiếp mới đây với báo giới, hậu vệ Johny Evans cho biết trong mùa giải trước dưới sự dẫn dắt của Sir Alex,Robin van Persie là cầu thủ duy nhất của M.U được chiến lược gia người Scotland đảm bảo cho một suất đá chính liền.

- Kế hoạch tuyển mộ Gareth Bale của M.U đang đứng trước nguy cơ thất bại. Các tờ báo Anh Hôm nay đều nhất tề đăng tải Thông tin cho rằngTottenham đang tiến hành thương thảo gia hạn giao kèo với ngôi sao người xứ Wales.

-HLV Phil Neville ở đội trẻ của M.U cho biết ông đang thương thảo để trở lại đội bóng cũ Everton.Đáng sửng sốt, Phil Neville mới chỉ nhận công việc dẫn dắt đội trẻ M.U từ đầu tháng 7 này.


HLV Phil Neville (phải)


- Sau khi được M.U thanh lí hợp đồng, hậu vệ trẻLuke McCullough đã chính thức gia nhập Doncaster Rovers theo hợp đồng có hạn vận 2 năm.

- Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của M.U,Wilfried Zaha cho biết anh cảm thấy rất thích với bầu không khí như “một gia đình” tại đội bóng mới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét