Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/7

Bernard - Fabregas - Henriquez

>> Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013

Tân HLV của Barca tuyên bố không bán Fabregas
Ngay sau khi nhậm chức tại Barca, HLV Gerardo Martino đã tuyên bố sẽ không bán Cesc Fabregas nếu M.U hỏi mua. Ông cũng công nhận rằng Barca đã từ chối hai yêu cầu từ đội bóng Anh và ông sẽ từ chối lần thứ ba nếu điều đó tiếp tục xảy ra.

Napoli tiếp "đi săn" Martinez

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định muốn mang trung phong Jackson Martinez của Porto về sân San Paolo. Bên cạnh đó, ông nói rằng Napoli không đeo đuổi tiền vệ Marco Verratti của PSG mà đó chỉ là một chiêu trò của người đại diện cho cầu thủ này nhằm ép CLB tăng lương.

Mourinho cổ xúy Arsenal mua Suarez

HLV Jose Mourinho của Chelsea nói rằng ông chẳng sửng sốt nếu Arsenal gửi một đề nghị tuyển mộ Luis Suarez tới Liverpool. “Người đặc biệt” đánh giá Arsenal đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi vụ này và Suarez sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo dành cho Pháo thủ.

West Brom trả 4 triệu bảng cho Vydra
West Brom đã gửi đề nghị 4 triệu bảng tới Udinese dành cho Matej Vydra. Tiền đạo 21 tuổi người CH Czech này đã ghi 24 bàn khi được đem cho Watford mượn mùa trước. Bản thân cầu thủ này cũng bộc bạch mong muốn được đến với West Brom.


Matej Vydra


Bale đang đàm phán hợp đồng mới với Spurs
Kế hoạch mộ Gareth Bale của M.U và Real Madrid đang đứng trước nguy cơ thất bại. Các tờ báo Anh hôm nay đều đồng loạt đăng tải thông báo cho rằng Tottenham đang tiến hành thương lượng gia hạn giao kèo với ngôi sao người xứ Wales.

Lescott lo cho mai sau tại Man City
Joleon Lescott đang cân nhắc mai sau tại Man City sau khi CLB hệ trọng với một loạt các hậu vệ từ đầu Hè. Lescott nhập đội bóng vùng Eastlands từ Everton năm 2009 và đóng vai trò trụ cột kể từ đó. Tuy nhiên, trung vệ 30 tuổi có thể sẽ ra đi giả dụ không được bảo đảm một vị trí chính thức mùa tới.

Tottenham bất thần muốn mua Dzeko
Trong các bản tin chuyển nhượng của truyền thông Anh bữa nay có tin, Tottenham đã gửi tới Man City yêu cầu trị giá 19 triệu bảng cho chữ ký Edin Dzeko. Vẫn chưa có phản ứng từ 2 CLB sau thông báo trên.

Arsenal và Liverpool tranh giành "Marco Reus mới"

Báo chí Đức đưa tin, Arsenal và Liverpool đang trong cuộc cạnh tranh chữ ký của anh tài trẻ Sinan Kurt. Cầu thủ 17 tuổi của Borussia M’Gladbach được mệnh danh là Marco Reus mới và anh cũng rất được Valencia, PSG, Galatasaray và Porto quan hoài.


Sinan Kurt


Châu Âu "sốt" vì Bernard, sao mới nổi người Brazil
Theo dõi màn biểu diễn của tiền vệ Bernard của Atletico Mineiro trong trận chung kết Copa Libertadores đêm thứ Tư, tuyển trạch viên của Arsenal không còn cách nào khác ngoài việc giục giã CLB chóng vánh đưa ra đề nghị tuyển mộ.

Zaragoza mượn sao trẻ M.U
BLĐ Zaragoza đã đánh tiếng mượn tiền đạo trẻ Angelo Henriquez của M.U trong mùa giải mới. Mùa giải 2012/13, Angelo Henriquez chơi khá hay trong màu áo Wigan dưới dạng cho mượn.
Sau khi được M.U thanh lí hiệp đồng, hậu vệ trẻ Luke McCullough đã chính thức nhập Doncaster Rovers theo hợp đồng có hạn 2 năm.

Pellegrini tiết lộ Man Xanh sẽ tiếp tục shopping
Tân HLV Manuel Pellegrini của Man City công nhận đội hình trong tay ông vẫn chưa hoàn thiện. Đội chủ sân Etihad đã chi hơn 80 triệu bảng từ đầu Hè để mộ Fernandinho, Jovetic, Negredo, Jesus Navas. Truyền thông Anh khẳng định kế hoạch của Pellegrini ngày nay là bổ sung một trung vệ, với Pepe của Real Madrid là đích.

Juve ra giá mua Zuniga
Theo La Gazzetta, Juventus vừa đưa ra lời yêu cầu 6 triệu euro cho hậu vệ Juan Camilo Zuniga. Ngày nay, Napoli vẫn cương quyết không bán cầu thủ này. Duyên do được đưa ra là vì Juve trả giá quá thấp.


Juan Camilo Zuniga


Tottenham vẫn theo đuổi Soldado

HLV Villas-Boas khẳng định Tottenham vẫn đang đàm phán để có được chữ ký của Roberto Soldado. Tuy nhiên, ông nhấn chưa có tiến triển nào trong mấy ngày vừa qua. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Soldado là 30 triệu euro.

Arsenal, Barca và Man City tranh giành sao trẻ châu Á
Sau một lần “vồ hụt” Omar Abdulrahman, Man City giờ đây phải đối diện với 2 đối thủ Arsenal và Barca trong cuộc đua giành chữ kí của nhân kiệt trẻ người UAE này. Được biết, 1 năm trước Omar đã tới thử việc tại sân Etihad nhưng sau đó không thể ký hợp đồng vì không đủ điều kiện xin giấy phép lao động.

“Messi 12 tuổi của Brazil” khước từ Barcelona

Barca đã thất bại hoàn toàn trong việc mời anh tài 12 tuổi người Brazil Cassiano Bouzon gia nhập lò La Masia. Thay vào đó, Cassiano xin vào học tại lò đào tạo của Flamengo, đội bóng đã giành 6 chức quán quân Brazil.

VIDEO: Cassiano Bouzon chơi bóng



Milan chờ Paletta
Báo Corriere dello Sport nói rằng hậu vệ Gabriel Paletta của Parma đang muốn gia nhập AC Milan. Tờ báo có hội sở tại Roma lập luận rằng cầu thủ người Argentina không chắc sẽ ký hợp đồng mới với Parma sau khi GĐĐH Pietro Leonardi nói rằng có thể bán anh nếu nhận được 35 triệu euro.

West Brom muốn mượn Sinclair

West Brom đã chính thức yêu cầu Man City cho mượn Scott Sinclair trong một mùa giải nhưng City cần thời gian để cân nhắc. Tân HLV Roberto Martinez của Everton được cho là cũng đang muốn giải cứu cựu cầu thủ Swansea khỏi sân Etihad sau một mùa bóng đáng quên.

Spurs mộ xong Chadli
Tottenham xác nhận đã ký hợp đồng với Nacer Chadli sau khi cầu thủ chạy cánh này đồng ý các điều khoản cá nhân chủ nghĩa và hoàn tất thẩm tra y tế. Chadli đã có 14 lần khoác áo ĐT Bỉ và mùa trước anh ghi được 12 bàn trong màu áo Twente tại giải VĐQG Hà Lan.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét