Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Quan chức dâm ô vì TQ ’hứng tình’ thứ 4 thế giới



Thanh Niên dẫn nguồn theo website lối sống quý ông nức danh AskMen cho biết, “trong 8 năm qua, 5.000 cửa hàng công cụ tình dục đã khai trương chỉ riêng tại Bắc Kinh. Ngoại giả, Trung Quốc thậm chí có Sexpo, nơi các cư dân Trung Quốc đến xem những đồ dùng cá nhân chủ nghĩa về dục tình. 70% đồ chơi dục tình được sản xuất ở Trung Quốc”.

Thông tin trên khiến dư luận Trung Quốc ngỡ ngàng và không tin vào ít đó. Họ nghi "giải thưởng đặc biệt này". Theo báo South China Morning Post, cư dân mạng hiện thắc mắc tại sao Nhật Bản, nơi những thần tượng dục tình vấn hàng triệu 'môn đệ' ở Trung Quốc và trên thế giới, lại không có tên trong danh sách của AskMen.

Một blogger trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc còn 'cãi lý' rằng những đồ chơi dục tình “được sản xuất tại Trung Quốc chứ không dành cho Trung Quốc”. “Vì sao không xếp hạng nước thực thụ dùng những đồ chơi này?”, blogger đặt câu hỏi, ý ám chỉ Nhật Bản.

Trung Quốc bức xúc vì bị cho là hứng tình


Nhưng xem ra việc so sánh với Nhật Bản của dư luận Trung Quốc là không có căn cứ. Dù Nhật được ví là nơi sex lên ngôi nhưng lãnh đạo Nhật hầu như chơi vướng phải bê bối tình dục nhiều như quan Trung Quốc. Rất nhiều quan chức nước này, từ nam đến nữ, liên tiếp ngã ngựa vì dục tình và biển thủ.

Dị Thiện Linh - Phó huyện huyện Lật Thủy, đô thị Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bị bỏ tù 10 năm vì tội tham nhũng và những bê bối tình dục với phi công trẻ của nữ quan tham này bị lật tẩy. Nổi đình nổi đám nhất trong số những quan nữ hám tình của Trung Quốc phải kể đến An Huệ Quân- Cựu giám đốc công an thị thành Thâm Quyến, Trung Quốc. Nữ quan xinh đẹp 'ngã ngựa' vì lợi dụng chức phận ép các thanh niên trẻ trai phục vụ bà rồi thăng chức cho họ. Quan tham dâm ô cựu Bộ trưởng Đường sắt Lưu Chí Quân nổi danh với lối sống sa đọa. Năm 2012, 11 quan dâm ô Trung Quốc đã bị sa thải khi lộ clip sex với một thiếu nữ 18 tuổi trong đó có Lưu Chính Phú -cựu bí thơ quận ủy quận Bắc Bội, thành thị Trùng Khánh của Trung Quốc.

Người Trung Quốc kêu oan mà không nhìn lại danh sách đen về dục tình của nước mình. Những con số bị dấu nhẹm đi chưa được nhắc tới. Quan là đại diện cho gương mặt của quốc gia. Còn ở Nhật, dù có tiếng về thiên đường sung sướng nhưng vững chắc độ hứng tình vẫn kín kẽ hơn người Trung Quốc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét