Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

“Nâng” Rom, mới “độn” pin, “kéo” chip cho Aveo X7.

Aveo X7

Với phiên bản nâng cấp phần cứng khủng, Aveo X7 Full HDdo hệ thống AVATELECOM.VN phân phối đang trở nên mẫu điện thoại hot nhất đang được nhiều người truy lùng, siêu phẩm hoàn hảo này đồng thời được tích hợp màn hình chuẩn FULL HD, CAMERA nâng từ 12.6 Mp lên 13.0 Mp HD lens chụp siêu nét. Chiếc smartphone này giờ được coi là đỉnh cao của công nghệ trong toàn bộ các dòng smartphone tầm trung với giá cả hợp lý trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Với màn hình 5 inch to rõ, mặt kính Gorilla 3 chống trầy xước, được sinh sản với công nghệ True IPS HD diễn tả hình ảnh mịn màng và sắc nét giúp bạn mặc tình giải trí xem phim HD, nghe nhạc, hát karaoke, chơi game..V..V.

Quay phim Full HD, chụp hình 13.0Mp rõ nét

Aveo X7 được trang bị chip lõi tứ 4x1.5ghz, Ram 1G DDR3 công nghệ mới nhất, Rom 16G + Pin 3800mAh dung lượng cao được Antutu chấm điểm tới hơn 13k, cấu hình không thua kém so với các dòng smartphone cao cấp giúp bạn chơi được các game nặng nhất như: RealFootball 2013, Need For Speed ultimate, Wild Blood...V..V

Chạy mượt mà Alphas 7 sát phần cứng

Aveo X7 được thiết kế 2 màu đen và trắng đẹp mắt, ngoài ra chiếc điện thoại thông minh này còn tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như chống bắn tốc độ, chỉ đường xe chạy, chống ăn cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa…v..V

Quản lý nhân viên, trẻ nhỏ từ xa với Aveo X7

Hình ảnh, vị trí xác định trộm cướp gửi về mail với Aveo X7

Máy dầy tới 10mm khi lắp pin khủng 3800mAh

Pin dung lượng cao giúp bạn giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin

Hiện sản phẩm được bán ra với giá khuyến mãi với chế độ bảo hành “độc nhất vô nhị”. Chẳng những bảo hành thân máy 12 tháng mà màn hình cảm ứng của máy cũng được bảo hành lên tới 12 tháng thay vì chỉ 1 tháng hoặc không bảo hành như những dòng máy khác, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng máy, ngoại giả khách hàng được quyền thử máy trong vong 1 tuần trước nhất, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ tức thời được đổi 1 chiếc máy mới. Pin của máy cũng có chế độ bảo hành 06 tháng rất ưu việt.

Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm Aveo X7 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, quý khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

01 thẻ nhớ 8Gb, 01 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền. Trị giá 800.000 VNĐ.

Xem thêm thông tin chi tiết của Aveo X7 Full HDtại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãitại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét