Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Ngọc Quý hớn hở khoe điểm thi đại học

Trường ĐH Hoa Sen TP HCM công bố điểm tối 26/7. Ngay tức khắc trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình model teen Ngọc Quý đã đăng status khoe điểm đại học của mình. "Haha... Chắc đậu đại học rồi, vui quá. Mặc dầu ôn thi có 5 tháng thôi, được 22,5 điểm...Vui quá!".

Status san sẻ của Ngọc Quý.Ảnh chụp từ màn hình.

Ngọc Quý giành được 22,5 điểm vào ngành Thiết kế thời trang, với Hình họa mỹ thuật: 5,5; Ngữ văn: 5 và Vẽ trang trí màu: 6 (nhân hệ số 2).

Chia sẻ của cô bạn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người thân và bạn bè. Với số điểm này, Ngọc Quý có dịp rất lớn để đỗ vào trường. Được biết điểm chuẩn vào trường ngành này năm ngoái là 18.

Ngọc Quý mừng khi biết kết quả thi. Ảnh:Alexz.

Ngọc Quý nức danh ở Sài Thành là một teen model với chiều cao “khủng” 1,8 m, chân dài 1,15m cùng gương mặt khả ái. Cô bạn được giới thời trang để mắt đến từ khi nhận được danh hiệu cao nhất từ cuộc thi Teen Model 2010. Cô bạn san sớt rằng mình ham thời trang từ cấp một. “Mình cũng không nghĩ là sẽ theo nghề người mẫu đâu nhưng cơ duyên năm cấp 2 được mời tham dự nên bắt đầu gắn bó từ đấy. Hơn nữa, mình cảm thấy ngành người mẫu và thiết kế thời trang có rất nhiều điểm chung và gắn bó với nhau”.

Trước đó, Ngọc Quý đã rất thoải mái bước vào kỳ thi vì không phải chịu nhiều sức ép từ phía gia đình.

Xuân Tân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét