Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

TỔNG HỢP: 10 sự kiện chẳng thể bỏ qua ngày 26/7

Indonesia XI 1-8 Chelsea: Thông điệp của Lukaku
Chelsea đã chấm dứt chuyến du đấu châu Á với chiến thắng hủy diệt 8-1 trước Các ngôi sao Indonesia tại Jakarta. Romelu Lukaku đóng góp cú đúp trong chiến thắng của Chelsea, một lời nhắn gửi tới ông thày Jose Mourinho rằng anh đã sẵn sàng lĩnh xướng hàng công The Blues mùa tới.

Barca đồng ý thương lượng, vụ M.U mua Cesc vẫn đúng lộ trình
HLV David Moyes nhận quá trình thương thuyết mua Cesc Fabregas vẫn đang đi đúng hướng khi Barca ưng ý ngồi vào bàn thương thuyết dù trước đó đội bóng này đã khước từ yêu cầu 30 triệu bảng từ M.U.


Cesc Fabregas


Alves mặc số 22, Pedro kế thừa áo số 7 của Villa
Barcelona vừa thông báo số áo cho mùa giải 2013/14. Không có sự đổi thay nào từ các ngôi sao như Leo Messi, Gerard Pique, Xavi hay Iniesta. Đáng để ý là việc Pedro sẽ khoác áo số 7 của Villa còn hậu vệ Alves sẽ bỏ áo số 2 quen thuộc để mặc số 22 của Abidal.

Chelsea đặt sẵn áo số 23 chờ Rooney?
đề nghị chiêu tập Wayne Rooney của Chelsea vẫn liên tục bị từ chối, nhưng theo một số nguồn tin cho rằng HLV Jose Mourinho tự tín sẽ có được chữ ký của tuyển thủ Anh này. Cũng theo nguồn tin này, Chelsea đã đặt sẵn chiếc áo số 23 đang còn trống để dành cho tân binh này khi nhập sân Stamford Bridge.


Ảnh chế Rooney mặc áo Chelsea


Chelsea dùng "cây đen" cho áo đấu thứ ba
Giống như Man City và M.U, Chelsea cũng lựa chọn áo thi đấu thứ ba ở mùa giải 2013/14 năm nay là màu đen. Đây là lần trước hết Chelsea sử dụng một bộ áo xống đấu với màu đen tất thảy, từ áo đến tất kể từ mùa giải 2002/03.

Falcao được minh oan vụ gian lậu tuổi
Vụ trung phong Radamel Falcao của AS Monaco bị tố ăn gian tuổi nghe đâu đã được làm sáng tỏ sau khi một tờ báo ở quê nhà Colombia đăng bức ảnh chụp giấy khai sinh của "Mãnh hổ". Theo đó, giấy khai sinh của Falcao ghi rõ anh sinh ngày 10/2/1986 chứ không phải 10/2/1984 như kênh truyền hình Noticias Uno lên tiếng trước đó.


Radamel Falcao


Liverpool không được phép bán Suarez cho Arsenal
Ngày hôm qua, Luis Suarez đã có cuộc trò chuyện cương trực với HLV Brendan Rodgers, khẳng định rõ mong muốn rời Liverpool và hy vọng sớm được phép thương thuyết với Arsenal. Ở chiều ngược lại, Rodgers cũng cảnh báo Suarez gia nhập Arsenal sẽ là một sai trái.

Thiago thất vọng với Barca, không chuyện trò với M.U
giải đáp phỏng vấn Đài phát thanh RAC-1 và tờ AS, tiền vệ Thiago Alcantara, hiện đã khoác áo Bayern Munich, tuyên bố Barcelona đã không làm gì để giữ anh ở lại nên anh quyết định ra đi để được chơi bóng nhiều hơn và anh không hối tiếc về việc đã làm. Ngoại giả, Thiago cũng khẳng định không có bất kỳ sự tiếp xúc nào với M.U như báo chí đồn thổi.


Thiago Alcantara


Hậu vệ huyền thoại người Brazil, Djalma Santos, đã tắt nghỉ
Một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, Djalma Santos đã tắt hơi ở tuổi 84. Hôm 1/7 vừa qua, Djalma Santos đã phải nhập viện cấp cứu vì bệnh viêm phổi. Sau hơn 3 tuần được các thầy thuốc tận tâm chữa trị, Djalma vẫn không thể qua khỏi và đã ra đi vĩnh viễn vào ngày 23/7.

V.Hải Phòng họp khẩn: Ông Tuấn “ra oai”, đuổi Antonio

Sau chuỗi thành tích bết bát 7 trận liên tiếp gần đây toàn hòa và thua, sáng qua (25/7), đội V.HP đã có cuộc họp khẩn. Tuy nhiên, cuộc họp đó lại càng khiến tình hình nội bộ ở đội bóng đất Cảng trở nên rối ren hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét