Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Những tính năng quyến rũ của AVEO X7 Full hay HD

Aveo X7 Full HD được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ hình ảnh để chứng minh rằng, trong một số trường hợp, smartphone có thể trở nên phương tiện chụp hình tốt hơn máy ảnh bỏ túi thường ngày. Chế độ Drama ghi lại chuyển động đa dạng của vật thể chỉ trong một bức ảnh, còn Eraser sẽ giúp bạn xóa đi những vật không mong muốn xuất hiện trong ảnh. Cố nhiên còn có cả những trợ lý đắc lực khác như Beauty Face, HDR và Panorama. Đặc biệt, chế độ Panorama giờ đây cho phép bạn chụp ảnh với chiều dài lên đến 22.000 pixel, cao hơn hẳn so với con số 6.000 pixel của các smart phone tầm trung khác.

Đánh giá vào khả năng quay phim, chụp ảnh của Aveo X7:

Điểm mạnh :

- Phơi sáng tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng

- Lượng chi tiết tốt trong môi trường đủ sáng

- Đèn flash sáng tốt

- Tốc độ đáp ứng nhanh

- Được trang bị các tính năng hình ảnh phong phú

- Màn hình xuất sắc, thiết kế gọn nhẹ vừa phải

- Cho phép người dùng tùy chỉnh thông số trong áp dụng chụp ảnh

- Ứng dụng Thư viện tương trợ nhiều tính năng

- Thời kì giữa các lần chụp ngắn, có chế độ chụp liên tục ở tốc độ 3,5fps

- Tính năng nhận mặt giọng nói khá có ích

- Chế độ panorama có khả năng tạo ảnh độ phân giải lớn

- Chế độ HDR cho ảnh tự nhiên

- Chế độ quay video slow-mo

Aveo X7 Full HD hiện là smartphone cao cấp nhất của Avatelecom, được trang bị cấu hình phần cứng và các tính năng phần mềm đều rất ấn tượng. Vi xử lý hoạt động nhanh nhạy cùng RAM 1GB cho phép các tác vụ được thực hiện và đáp ứng mau chóng. Các vận dụng phát động và chạy rất nhanh, mượt và hầu như không có tác vụ nào mà Aveo X7 tỏ ra chậm chạp khi xử lý. Màn hình true IPS full HD 1080p rất sắc nét đem lại trải nghiệm chụp ảnh, quay phim khá thỏa mãn. Máy cho cảm giác trên tay khá thoải mái và chắc kể cả khi không lắp vỏ.

Aveo X7 được trang bị chip lõi tứ 4x1.5ghz, RAM 1G DDR3 công nghệ mới nhất, Rom được nâng cấp lên 16Gb + Pin 2500mAh dung lượng cao được Antutu chấm điểm tới hơn 13k, cấu hình không kém cạnh so với các dòng smart phone cao cấp giúp bạn chơi được các game nặng nhất như RealFootball 2013, Need For Speed ultimate, Wild Blood...

Chạy mượt Alphas 7.

Aveo X7 được thiết kế 2 màu đen và trắng đẹp mắt, ngoài ra chiếc điện thoại thông minh này còn tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như chống bắn tốc độ, chỉ đường xe chạy, chống ăn cướp bằng camera trước, định vị GPS, cảm ứng chuyển di, quản lý camera từ xa...

Quản lý viên chức, trẻ nhỏ từ xa.
Hình ảnh, vị trí xác định trộm cướp gửi về mail.
Pin dung lượng cao.

Hiện sản phẩm được bán ra với giá khuyến mãi 5,3 triệu đồng phiên bản Rom 4Gb và 5,8 triệu đồng cho phiên bản Rom 16Gb với chế độ bảo hành cả thân máy và màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng. Khách hàng được quyền thử máy trong vòng 1 tuần trước tiên, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ được đổi 1 chiếc máy mới. Pin của máy cũng có chế độ bảo hành 6 tháng.

Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm Aveo X7 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, quý khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

01 viên pin 2500mAh, 01 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền . Trị giá 500.000 VNĐ.

Xem hệ thống đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây

Xem thêm thông báo chi tiết của Aveo X7 Full HD tại đây

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét