Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thu tin gọn vòng 2 an toàn với Cavi-Lipo.

Eo thon nhanh gọn nhờ công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Lipo (ảnh minh họa)

Là nữ giới ai cũng mong muốn có được một vòng eo thon gọn, gợi cảm và giải pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo chính là sự chọn lọc lý tưởng dành cho chị em muốn giảm béo nhanh, an toàn, hiệu quả mà không bị mỏi mệt hay mất nhiều thời kì.

Đây là giải pháp giảm mỡ tiên tiến, loại bỏ 95% mỡ thừa và giảm số đo 8- 20 cm vòng bụng sau một lần độc nhất vô nhị. Phương pháp này đã được chứng thực an toàn bởi FDA, có thể dùng được cho nữ giới sau sinh, đang nuôi con bú.



Hút mỡ vùng cánh tay với công nghệ Cavi-Lipo

Công nghệ Cavi – Lipo sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng tụ hợp tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, để nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo (biến mỡ thành dạng sữa), ngay cả những mô mỡ nằm xen kẽ trong ma trận mô liên kết cũng bị nhũ tương hóa ảnh. Nhưng sóng siêu thanh Cavi không làm ảnh hưởng đến các mô phụ cận và huyết mạch xung quanh, tạo những đường nét mềm mại, quyến rũ cho cơ thể.



Sóng siêu thanh tụ hợp tiến công trực tiếp vào các tế bào mỡ tạo nên bong bóng chân không

Công nghệ này khắc phục được các nhược điểm của hút mỡ đời trước không phẫu thuật, không đau, không phải gây mê. Cavi- Lipo bảo tàng được mô liên kết, huyết mạch, thần kinh, collagen tối ưu khiến da không mất cảm giác, bị chùng nhão. Không cần ăn uống kiêng khem quá mức, Không cần uống thuốc giảm béo. Khả năng tái phát béo trở lại rất thấp do tế bào mỡ được phá hủy hoàn toàn dưới dạng nhũ tương hóa và được “hút” ra ngoài hoàn toàn. Hiệu quả giảm mỡ bụng lên tới 95% chỉ với 1 lần duy nhất. Cavi-Lipo hợp cho nữ giới sau sinh ngoài 8 tuần, trong thời kỳ cho con bú. Giảm béo và tạo form được tất các vùng trên thân. Hợp cho mọi loại béo, cục bộ hoặc toàn thân. Cavi-Lipo giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện. Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt hằng ngày thường nhật.

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp nhiều khách hàng quan tâm:

Hỏi:Trước đây tôi đã từng dùng phương pháp hút mỡ bình thường, bụng không được mềm mại, thành bụng cứng, gồ ghề, và chỉ sau một thời gian là mỡ lại bắt đầu tích tụ trở lại, sóng siêu thanh giảm mỡ - Cavi-lipo có thể khắc phục tình trạng này được không?

Trả lời:

Đối với những trường hợp hút mỡ bằng phương pháp cũ, làm cứng thành bụng hoặc bị mấp mô và cục mỡ tích trữ vẫn còn, có thể mất cảm giác cho vùng điều trị, công nghệ Cavi- Lipo sẽ giúp tu bổ những sai phạm đó và phục hồi vóc dáng thon gọn. Đặc biệt khi sử dụng sóng siêu thanh Cavi-lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng và bài tiết ra ngoài và hoàn toàn không bị trữ trở lại như công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Hỏi:khi dùng phương pháp Cavi-lipo để giảm mỡ toàn thân, trong quá trình điều trị có gây đau hay ảnh hưởng đến sinh hoạt và công tác như các phương pháp giảm mỡ khác không?

Trả lời:

Phương pháp Cavi-lipo với những ưu điểm vượt trội đó là không đau, không tốn thời gian nghĩ dưỡng, không cứng thành bụng sau giảm mỡ, không mất cảm giác vùng giảm mỡ như các phương pháp cũ, không tích tụ mỡ trở lại, không gồ ghề, móp méo, làn da săn chắc, không cần ăn uống kiêng khem quá mức, không cần uống thuốc giảm béo. Đặc biệt, hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Hỏi:Tôi mới sinh em bé được 1 năm nhưng không lấy lại được dáng như trước khi mang bầu. Sau khi sinh thì mỡ trữ ở vùng bụng rất nhiều và tôi còn bị rạn da nữa, Cavi – lipo có giúp tôi khắc phục nhược điểm này không?

Trả lời:

Chị có thể hoàn toàn sử dụng phương pháp này vì đặc điểm trội của Cavi-lipo là giúp giảm mỡ từng vùng trị liệu, thon gọn vùng eo và song song giúp săn chắc vùng da trị liệu, không còn chảy sệ nữa. Bên cạnh đó vết rạn da cũng giảm và mờ dần đi. Đặc biệt hơn là công nghệ Cavi-lipo không làm ảnh hưởng đến việc tiết sữa cũng như ảnh hưởng đến việc cho con bú, thành thử, dùng công nghệ này sẽ giúp lấy lại được phom dáng như ý muốn.

Kết quả giảm mỡ với Cavi-lipo sau 1 lần trị liệu

Tham khảo chi tiết dịch vụ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Lipo tại đây .

Thông tin được tư vấn bởi: Ths, Bs: Lê Viết Hải

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê

Số 36 phố Đỗ Quang, - Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
Tel: 043.556. 0399
Hotline: 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999
Website: www.Drhaile.Com.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét