|
“Con gái tôi lên lớp 3 nên số lượng sách vở ngày càng nhiều. Hầu như năm nào giá cũng lên nên tôi khá lo âu, cộng thêm giá xăng mới tăng nên hầu giá các mặt hàng khác cũng có ảnh hưởng.” Chị Hoàng Lan, một phụ huynh tại Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh nói.
Bà Đoàn Thị Nguyệt Oanh, Đại diện của công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết, doanh nghiệp đã phối hợp với các nhà cung cấp tung ra chương trình khuyến mãi “Mùa Tựu Trường” dành cho các khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng tạp hóa – văn phòng phẩm, tại cả thảy các trọng tâm Metro trên toàn quốc. Chương trình này kéo dài trong 2 tuần bắt đầu từ 01/08 giảm giá từ 10% - 49% với hơn 1,000 sản phẩm từ đồ dùng học tập, đồng phục học sinh, văn phòng phẩm đến các thiết bị tiện dụng và thực phẩm dinh dưỡng. Bên cạnh đồ dùng học trò, các sản phẩm giúp khách hàng chuyên nghiệp phục vụ đối tượng tân sinh viên cũng được bán với giá rất “sinh viên” như giảm giá từ 15% - 40% các sản phẩm như bếp ga du lịch, chăn, nệm, ấm điện, quạt bàn…
Đồng hành cùng Metro trong chương trình khuyến mãi này là các thương hiệu Việt như Miti, Vĩnh Tiến, Thiên Long, Bến Nghé, Vĩnh Thịnh, Vinamilk, TH True Milk… giúp các khách hàng chuyên nghiệp của Metro yên tâm về chất lượng khi lựa chọn.
Theo bà Oanh, về giá bán, mặc dầu giá nguyên nguyên liệu đầu vào và uổng năm nay có nhiều biến động nhưng để tăng sức mua và tương trợ đối tượng khách hàng chuyên nghiệp, Metro và các nhà cung cấp luôn đảm bảo số lượng, mức giá cạnh tranh trên thị trường với nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Bên cạnh hàng loạt các mặt hàng giảm giá là các chương trình quà tặng quyến rũ như mua máy tính Casio FX-570VN Plus trúng Iphone 5, HTC One, hoặc Samsung Galaxy S4.
“Các chương trình khuyến mãi và bình ổn giá giúp những phụ huynh như chúng tôi thấy đỡ áp lực hơn rất nhiều khi sắm sanh cho các con.” Chị Hoàng Lan nói.
Theo nhận định của nhiều chủ cửa hàng tạp hóa – văn phòng phẩm, xu hướng tiêu dùng hiện giờ là các phụ huynh ưa thích hàng trong nước hơn so với hàng nhập ngoại bởi mức giá hợp với khả năng chi tiêu, chất lượng và mẫu mã đáp ứng được nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là các sản phẩm ở nhóm các mặt hàng như cặp xách, ba lô, tập vở, bút, và đồng phục,…
“Không chỉ có các nhà sách, siêu thị lớn đang có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trong mùa tựu trường. Với thiên hướng tiêu dùng hiện, chúng tôi cũng luôn phải tìm đến các nguồn cung ứng hàng với giá rẻ nhưng chất lượng phải tốt.” Chị Nhi, chủ của hàng văn phòng phẩm Hạnh Nhi tại Long Biên, Hà Nội cho biết. “Chúng tôi mong muốn phụ huynh có thể chăm lo năm học mới cho con em mình đầy đủ với uổng hợp lý nhất.”
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét