Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mỹ tin phẩm Eveline, Skinlovers khuyến mãi

Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Eveline và Skinlovers tại Việt Nam vừa phối hợp với website yes24.Vn tổ chức chương trình ưu đãi lớn dành cho khách mua hàng online. Mức chiết khấu lên đến 40% trên hàng chục mặt hàng mỹ phẩm cao cấp của 2 thương hiệu này.

Theo đó, Eveline đẩy mạnh khuyến mãi dòng mỹ phẩm dưỡng, làm sạch da và tramg điểm mắt. Skinlovers dành ưu đãi cho dòng kem BB, mặt nạ coi ngó da và mặt nạ đặc trị như trị mụn trứng cá, nám, se lỗ chân lông… Bên cạnh mức giảm giá trực tiếp 40%, Skinlovers còn tặng quà đi kèm theo sản phẩm.

Mức giá sau ưu đãi chỉ từ 130.000 đồng đến 270.000 đồng. Sản phẩm chính hãng do nhà phân phối độc quyền Eveline và Skinlovers cung cấp.

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Ba Lan và đang được tin dùng tại hơn 70 nước trên toàn thế giới. Trong khi đó, dù chỉ mới ra đời năm 2000, nhưng Skinlovers cũng đã mau chóng trải rộng thương hiệu ở 50 nhà nước. Với cùng tiêu chí làm đẹp an toàn, cả 2 thương hiệu này đều dùng các công nghệ đặc biệt, chú trọng khai phá tối đa nguồn vật liệu thiên nhiên làm thành phần chính cho sản phẩm của mình.

Eveline nhận được nhiều bằng chứng nhận và giải thưởng uy tín, chứng minh cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên an toàn.

Chứng minh cho chất lượng và mức độ uy tín là hàng chục bằng chứng thực và giải thưởng mà 2 thương hiệu này đã được xác nhận trên thế giới. Tại Ba Lan, Eveline được trao tặng giải bạc cho sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2012, biểu trưng độc quyền Ba Lan 2011, giải "sản phẩm bán chạy nhất 2008". Tại Hàn Quốc, Skinlovers được chứng nhận bằng sáng tạo, bằng sáng chế, chứng thực ISO 9001 - 2000.

Dù chỉ mới thành lập từ năm 2000, Skinlovers đã chóng vánh chiếm được niềm tin của người tiêu dung trên50 nhà nước khắp thế giới.

Để đặt mua sản phẩm khuyến mãi, truy cập www.Yes24.Vn .

Minh Thảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét