Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Thu Minh: Trong sáng - Sexy và thanh lịch

Thu Minh sinh năm 1977. Những năm đầu bước chân vào con đường ca hát, Thu Minh sở hữu vẻ ngoài tinh khiết, dễ thương và phong cách thời trang giản dị với sơ mi, quần jeans. Vóc dáng cáo ráo mềm mại là lợi thế lớn giúp Thu Minh ghi điểm trong mắt khán giả dù y phục cô chọn không thật ấn tượng và trổi. Thời kỳ này, tiếng tăm Thu Minh chưa đạt tới vị thế và sức hút lớn như hiện tại, đứng trong top "ca sĩ triển vọng". Chỉ đến khi ca khúc "Nhớ anh" (sáng tác Kỳ Phương) được cô mô tả thành công năm 2001, Thu Minh mới thực sự đến gần hơn với công chúng.

Biến hóa đa dạng với nhiều thể loại âm nhạc, trong quá trình xây dựng cá tính riêng cho mình Thu Minh cũng có những đổi thay lớn về phong cách thời trang. Từ hình ảnh cô gái dịu hiền với mái tóc dài, Thu Minh gây ấn tượng với tóc ngắn trẻ trung - hiện đại, xuất hiện trước khán giả với nhiều bộ đồ được phối độc đáo.

Thu Minh của những năm tháng tuổi 20.

Những năm đầu thập niên 2000, Thu Minh để lại dấu ấn với ca khúc "Nhớ anh" và mái tóc tém cá tính, style đơn giản nhưng ấn tượng.

Tuổi những năm 2007 đến nửa đầu 2012, Thu Minh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, song hành với đó style thời trang của cô có sự thay đổi lớn. Thu Minh dần táo bạo hơn trong cách chọn trang phục. Cô thẳng tính xuất hiện trên sân khấu và dự sự kiện với trang phục sexy, thậm chí đôi lúc gây phản cảm. Style được nữ ca sĩ "Chuông gió" diện nhiều là bộ cánh áo liền quần khoe chân thon dài, cổ áo khoét sâu lộ vòng một gợi cảm. Phong cách thời trang "thoáng" của Thu Minh không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Cực điểm, thời đoạn mùa hè 2012, nữ ca sĩ gốc Hà Đông bị "tuýt còi" vì diện bộ cánh hớ hênh tham gia đêm "Ngàn sao tụ hợp" (diễn ra ngày 20/4 tại sàn diễn Cầu Vồng). Thu Minh sau đó phải nộp phạt và phật lòng không ít fan ruột.

Kiểu y phục biểu diễn thường thấy của Thu Minh trong một thời gian khá dài.

Những bộ cánh liền không chỉ giúp Thu Minh khoe khéo chân thon dài...

Mà còn để lộ vòng một gợi cảm của nữ ca sĩ.

Style khiến cô mất điểm trong mắt khá nhiều khán giả.

Bộ cánh gợi cảm màu bạc được Thu Minh diện lại khá nhiều lần.

Sau những "miệng thế" không đáng có khởi hành từ style thời trang gợi cảm quá đỗi, Thu Minh tiếp chuyện có sự thay đổi trong phong cách. Lần này là sự thay đổi tích cực khi nữ ca sĩ chọn style kín đáo hơn nhưng vẫn diễn tả được nét hấp dẫn, thắm thiết của người nữ giới trưởng thành. Cô ngọt trên sân khấu với đầm cúp ngực sexy vừa độ, đầm ngắn sắc màu ranh ma hay đôi lúc quý phái với đầm nude cắt may tinh tế.

Ngoài đời sống, Thu Minh khá thoải mái với những bộ cánh kín đáo, nền nã, thanh tao. Cô thực thụ lấy lại niềm tin yêu của khán giả.

Thu Minh ngọt ngào với đầm hoa tím.

Tao nhã, khoe khéo đường cong quyến rũ với đầm trắng.

Xinh tươi giữa đời thường với váy ren đỏ hợp mốt.

Một trong những bộ đầm ấn tượng và cầu kỳ bậc nhất của Thu Minh.

Nữ giám khảo The Voice phiên bản Việt mùa trước hết ranh nhưng không kém phần cao nhã với đầm đỏ trễ vai.

Cùng với học trò - Quán quân The Voice Hương Tràm trên sàn diễn.

Vóc dáng đẹp là lợi thế lớn giúp Thu Minh diện peplum nuột nà, cuốn hút.

Bộ cánh trắng tao nhã giúp cô "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

Nồng thắm, hấp dẫn trên sàn diễn với đầm đỏ "kín cổng".

Thu Minh càng ngày càng đượm đà hơn. Ở tuổi 36, nữ ca sĩ có chỗ đứng chắc chắn trong làng nhạc Việt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét